แนวโน้มการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด

ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับคอเลสเตอรอลสูงหรือถ้าคุณมีแนวโน้มโรคที่เกี่ยวกับระบบไหลเวียนโลหิต ที่จะความดันโลหิตสูงก็จะแนะนำให้ปรึกษานักโภชนาการ ก็จะจัดเตรียมอาหารทางโภชนาการทำให้ระดับแคลอรี่ที่เหมาะสม ดังนั้นคุณจะได้รับความช่วยเหลือในการกินเพื่อสุขภาพการป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือดที่โยมีแนวโน้มที่จะแนวโน้มการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด

ขาดการออกกำลังกายเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ถึงแม้มันจะแนะนำให้ปฏิบัติอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงของการออกกำลังกายสัปดาห์ละหลายครั้งการออกกำลังกายในระดับปานกลางยังเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน ปฏิบัติปกติของการออกกำลังกายอาจจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทำ หากคุณใช้วิธีการของการขนส่งที่ได้รับการลงกับสถานีหรือสองก่อนที่จะสถานที่ที่คุณจะต้องได้รับและเดินไปยังปลายทางของคุณนั้น http://www.superbhealthy.com/products.php?cat_id=1&subcat_id=3

แนวโน้มการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด

ไม่มีอาหารมีผลขลังต่อสุขภาพสาเหตุโรคหลอดเลือดหัวใจ เป้าหมายของคุณควรรวมถึงความหลากหลายของอาหารสุขภาพที่ปรุงในรูปแบบที่มีสุขภาพดีกินไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นที่พบใน: ถั่วดิบน้ำมันมะกอกน้ำมันปลาและอะโวคาโด กินน้อยลงไขมันทรานส์จากอาหารเติมไฮโดรเจนบางส่วนหรืออาหารผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด ทอดในน้ำมันเช่นไขมันอิ่มตัวจากนมทั้งหรือเนื้อสัตว์

ให้สารอาหารที่ร่างกายของคุณจากผลไม้ที่มีสีสันและผักสดหรือแช่แข็งสุกโดยไม่ต้องไขมัน หลีกเลี่ยงอาหารที่บรรจุใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีโซเดียมสูง กินผักมากขึ้นเส้นใย, ธัญพืช, ขน​​มปังพาสต้าข้าวทั้ง กำจัดจากอาหารขนมปังขาว, พาสต้ากลั่นของคุณและข้าวขาว