การท่องเที่ยวลาว และแหล่งทัวร์ลาว

การท่องเที่ยวลาว

ทัวร์ลาว ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ: วัดที่สะท้อนถึงการที่ผ่านมา 500 ปีของสถ​​าปัตยกรรมพุทธไหหินขนาดใหญ่ที่ท้าทายคำอธิบายที่ง่ายถ้ำหนาตาเต็มรูปแบบของ ทัวร์ลาว พระพุทธรูปและโฮสต์ของตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้านล่างนี้คุณจะได้พบกับตัวเลือกของการท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของเรา แต่รายการ แพคเกจทัวร์ลาว โดยไม่มีหมายถึงหมดจด ถ้าคุณไม่พบสิ่งที่คุณกำลังมองหากรุณาถามเราเพื่อขอความช่วยเหลือ สามารถ คลิกที่นี้ เพื่อรับข้อมูลที่จำเป็น

ทัวร์ลาว

แหล่งท่องเที่ยวลาว

ทัวร์ลาวเมืองหลวงพระบาง เมืองมรดกโลกเป็นตัวอย่างที่โดดเด่นของการหลอมรวมของสถ​​าปัตยกรรมแบบดั้งเดิมทัวร์ลาวและโครงสร้างของเมืองที่สร้างขึ้นโดยเจ้าหน้าที่อาณานิคมยุโรปในศตวรรษที่ 19 หลวงพระบางที่ไม่ซ้ำกันและน่าทึ่งดีรักษาภูมิทัศน์แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนที่สำคัญในการผสมของทั้งสองวัฒนธรรมประเพณีที่แตกต่างกัน

ไฮไลท์ ทัวร์ลาว ได้แก่ วัดที่น่าประทับใจเช่นภาษี Visoun, ภาษีมูลค่าเพิ่ม Aham, ภาษีมูลค่าเพิ่มเชียงทองและหมู่บ้านทอผ้าที่บ้านพนม, สำหรับการเดินทางครึ่งวัน การเดินทางเต็มวันรวมถึงการเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ, ตลาดกลางและดูพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของแม่น้ำโขง