ทัวร์จีนเพลิดเพลินไปกับกำแพงเมืองจีน

ทัวร์จีนเพลิดเพลินไปกับกำแพงเมืองจีน

ทัวร์จีนเพลิดเพลินไปกับกำแพงเมืองจีน

กำแพงเมืองจีนเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีนที่เข้าชมมากที่สุดอย่างสูงในกรุงปักกิ่งประเทศจีน ในความเป็นจริงเป็นสัญลักษณ์ของประเทศจีนเพราะตลอดเวลาที่คุณเห็นภาพของกำแพงแล้วคุณจะรู้ภาพที่มีบางสิ่งบางอย่างจะทำอย่างไรกับประเทศจีน

กำแพงได้รับการเพิ่มเมื่อเร็ว ๆ นี้หนึ่งในยี่สิบเอ็ดเข้ารอบสุดท้ายการทำงานสำหรับ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ต้องตัดสินใจในเดือนกรกฎาคมปี 2007 ฉันหนึ่งเชื่อว่ากำแพงเมืองจีนจะทำให้รายการนี้เป็น อนุสาวรีย์นี้จะถือเป็นหนึ่งในสถานที่ทัวร์จีนที่น่าสนใจมากที่สุดทั่วโลกเพราะมีความสำคัญทางสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ เกณฑ์ในมรดกโลกยูเนสโกในปี 1987 กำแพงลมขึ้นและลงยืดข้ามภูเขาที่ราบลุ่มทะเลทรายและ ที่ราบยื่นออกมาจากชายแดนด้านตะวันออกของประเทศจีนไปยังชายแดนทางตะวันตกของตน ที่มีประวัติของประมาณ 2500 ปีที่ผ่านมาช่วงเวลาของการต่อสู้ระยะเวลาที่กำแพงได้ทำหน้าที่ประเทศจีนวัตถุประสงค์ที่ดีในแง่ของการป้องกันในสมัยโบราณและเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีนที่เฟื่องฟูมากที่สุดของจีน ประวัติศาสตร์ของมหาราช กำแพงเมืองจีนแสดงให้เห็นว่าประวัติศาสตร์วัฒนธรรมการป้องกันและการบริหารทางการเมืองเป็นพันไปจนนำออกจากเว็บไซต์ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เพื่อความบันเทิงและการพักผ่อน

ตั้งแต่กำแพงทอดยาวข้ามจังหวัดต่าง ๆ กันไปสำหรับเวลาที่ดีที่สุดที่ทัวร์จีนจะเยี่ยมชมเว็บไซต์; ทิวทัศน์จากทั่วผนังในฤดูกาลที่แตกต่างที่แตกต่างกันและช่วยให้คุณเห็นภูมิทัศน์ที่ยอดเยี่ยมและใหญ่ของประเทศจีน ในช่วงเวลาฤดูใบไม้ผลิพืชและต้นไม้เขียวชอุ่มด้วยการแสดงที่สวยงามของผนังมองที่สดใหม่ในสีเขียวสดใส เวลาฤดูใบไม้ผลิอยู่เสมอเวลาที่ดีที่สุดที่จะเยี่ยมชมกำแพงผนังเพราะไม่ได้แออัดเสมอกับนักท่องเที่ยว ในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงดอกไม้และพืชออกดอกมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ของปีและมุมมองจากด้านบนทำให้ดูผนัง เช่นสร้อยคอยาว เวลานี้อยู่เสมอเวลาที่ดีที่สุดที่จะปีนกำแพง

ฤดูใบไม้ร่วงยังเป็นเวลาที่ดีที่จะเยี่ยมชมกำแพงเป็นยอดเขาและอายาจะปรากฏในสีที่สร้างมุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจและสมบูรณ์แบบ ฤดูหนาวซึ่งมักจะเวลาที่ดีที่สุดเพื่อดูความยาวของกำแพงจะเปิดสถานที่สำคัญเพื่อทัศนียภาพที่เต็มไปด้วยหิมะหนาวจัด นักท่องเที่ยวทัวร์จีนส่วนใหญ่ไม่ชอบที่จะเข้าชมในเวลานี้เพราะความหนาวเย็นในช่วงฤดูหนาวที่มีรสขม

ที่จะเดินทางไปและเห็นภูมิทัศน์ที่สวยงามบนกำแพงเมืองจีนที่คุณต้องปีนขึ้นไปได้จากส่วนที่เข้าถึงได้มากที่สุด ส่วนที่นิยมมากที่สุดของกำแพงสำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์จีนอยู่ที่ส่วน Simatai ส่วน Badaling และส่วน Mutianyu ส่วนเหล่านี้ได้ทุกคนเล่นบทบาทของพวกเขาในระหว่างการก่อสร้างและการล่มสลายของกำแพงเมืองจีนในช่วงการปฏิวัติ ส่วน Simatai, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่งเป็นส่วนที่เงียบสงบของผนังซึ่งยังคงเก็บรักษาไว้ในแบบที่มันเป็นมาตั้งแต่หลายร้อยปีที่ผ่านมา นี่คือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะใช้เวลาเดินเงียบยาวส่วนนี้

ส่วน Badaling ของกำแพงเป็นส่วนแรกที่จะเปิดให้นักท่องเที่ยทัวร์จีนและชาวบ้าน; นี่คือเหตุผลที่หลายนักท่องเที่ยวมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกำแพงนี้ ส่วน Mutianyu เป็นส่วนที่ไกลที่สุดของกำแพง; พื้นที่นี้เป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของกำแพงเมืองที่ยังคงถูกเก็บรักษาไว้และมีจำนวนน้อยของผู้เข้าชมเนื่องจากระยะทาง นักท่องเที่ยวจำนวนมากจากทั่วโลกที่มีความกระตือรือร้นที่จะเยี่ยมชมและปีนกำแพงเมืองจีน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่สนใจในโครงการเดินทางนี้มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณแสวงหาบริการของผู้ประกอบการทัวร์จีนที่เชื่อถือได้ในประเทศจีนเพื่อช่วยให้คุณให้การเตรียมการ มีความหลากหลายของแพคเกจทัวร์ได้รับการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับกำแพงของคุณทัวร์จีนและทำให้มันเป็นที่น่าจดจำเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง

อย่าลังเลที่จะปรึกษากับผู้ประกอบการทัวร์จีนและได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวได้ที่ http://www.wtravel.co.th/chinatour