ครีมกันแดดเหมาะอย่างยิ่งกับแดดร้อนๆแบบบ้านเรา

ผิวถูกสร้างขึ้นจากสามส่วน ได้แก่ หนังกำพร้าชั้นหนังแท้และชั้นใต้ผิวหนัง ส่วนตรงกลางของผิวหนังเช่นผิวหนังประกอบด้วยคอลลาเจนและอีลาสตินซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบความกระชับของผิว ผิวหนังเป็นพื้นรับผิดชอบในการทำให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์ ผู้ร้ายหลักสำหรับริ้วรอยผิวไม่จริงยีน แต่ได้รับสารรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตจากดวงอาทิตย์ สัมผัสซ้ำจากรังสีของดวงอาทิตย์ลดการผลิตคอลลาเจนในผิวชั้นหนังแท้จึงทำให้พวกเขาเปราะ บางสัญญาณเริ่มต้นและการมองเห็นของริ้วรอยผิวริ้วรอยจุดด่างบล็อกและความขรุขระหรือความรู้สึกเหมือนขี้ผึ้งของผิว กระบวนการนี้จะมากกว่าปกติที่เรียกว่าเป็นแสงแดด

พวกเขามาในกระบวนการที่ช้าที่อยู่ๆก็ปรากฏผลกระทบในภายหลัง ใช้ผิวขาวเป็นตัวอย่าง พวกเขาดูอ่อนเยาว์ในวัยยี่สิบต้นและกลางของพวกเขาเท่านั้นที่จะมีในทันทีลดลงในความมันวาวผิวของพวกเขาที่พวกเขาสามสิบ นี่คือตัวอย่างที่ชัดเจนของการสัมผัสแดดสะสมปีที่ผ่านมา สะสมเหล่านี้ใช้โทรของที่ในที่สุดก็ลดลงผิวในกระบวนการ ครีมกันแดดมีการต่อต้านริ้วรอยผลิตภัณฑ์นิยมสูงสุดผิวพรรณจากแสงแดด แต่ผู้ใช้บางคนบ่นว่าพวกเขามีความเหนียวและหนักที่จะใช้ ดังนั้นการรักษาธรรมชาติสำหรับแสงแดดได้รับการนอนหลับเพียงพอนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการให้ความแข็งแรงให้กับผิวชั้นหนังแท้และช่วยให้มีเวลาเพียงพอที่จะนำกลับคอลลาเจนในผิวกลาง

ในขณะที่สำหรับผู้ใช้กันแดด, เคล็ดลับที่พบมากที่สุดคือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีปัจจัยป้องกันแสงแดด (SPF) สูงกว่ามีค่ามากกว่า 15 มีดวงอาทิตย์โลชั่นครีมที่ปกป้องผิวจากรังสียูวีบีและรังสีดวงอาทิตย์ เหล่านี้โลชั่นครีมกันแดดที่มีองค์ประกอบของก๊าซสังกะสีซึ่งจะใช้เป็นตัวป้องกันแสงแดดสำหรับที่มีน้ำหนักเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะรู้สึกบนผิว หนึ่งในมืออื่นๆที่มีการต่อต้านริ้วรอยผลิตภัณฑ์ผิวเช่น ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติในการรักษาที่มีความรับผิดชอบสำหรับการฟื้นฟูคอลลาเจนและเพิ่มการผลิตของโปรตีนในผิวหนัง ป้องกันสินค้านี้ผิวริ้วรอยที่มีอยู่ในร้านค้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใกล้ที่สุดของคุณ แม้ว่าพวกเขาจะมีประสิทธิภาพการต่อสู้กับริ้วรอยผิวอย่าลืมที่จะถามแพทย์ผิวหนังเชื่อถือได้ของคุณเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เนื่องจากบางส่วนของพวกเขาสามารถมีปฏิกิริยาการแพ้ให้กับผิว