เหตุผลหลายประการเกี่ยวกับการจำนองสำหรับคุณ

ดังนั้นคุณตัดสินใจที่จะเริ่มขายจำนองย้อนกลับในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาซื้อตัวเองพวงของสายอินเทอร์เน็ตราคาถูกและวิ่งออกไปพบปะกับโลก คุณอาจได้รับโอกาสในการขายครั้งแรกและได้เรียกโอกาสครั้งแรกของคุณสำหรับโครงการนี้และรู้สึกว่าได้รับการปฏิเสธ ในฐานะพนักงานขายมืออาชีพคุณได้เลือกตัวเองขึ้นและไม่สะทกสะท้านที่เรียกว่าโอกาสครั้งที่สอง ผลเดียวกัน นี่เป็นเรื่องธรรมดาในหมู่ตัวแทนจำนองย้อนกลับใหม่โดยเฉพาะผู้ที่มีพื้นฐานในการขายสินเชื่อแบบดั้งเดิม หลายครั้งที่พนักงานขายหันมาสู่ความเป็นผู้นำที่ดีโดยไม่สนใจความแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่างผลิตภัณฑ์และที่สำคัญกว่านั้นคือลูกค้า การจำนองย้อนกลับเป็นเรื่องเกี่ยวกับคน

การส่งคำสั่งซื้อทางไปรษณีย์แบบย้อนกลับโดยตรงเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ในการเข้าถึงผู้สูงอายุและได้รับความไว้วางใจ องค์กรอาวุโสมีเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยม แต่อำนาจของจดหมายและคำที่พิมพ์บนกระดาษสะท้อนมากขึ้นอย่างมากกับผู้สูงอายุโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุหลายคนไม่ได้มีเครื่องคอมพิวเตอร์ ได้รับวิธีนี้มานานหลายปีแล้ว และในอุตสาหกรรมการจำนองย้อนกลับโดยตรงเป็นวิธีที่ดีในการสร้างการจำนองย้อนกลับ ผู้ให้กู้ตลาดอาวุโสระดับสูงที่ไม่มีจดหมายโดยตรงเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานด้านการตลาดคือการ จำกัด รายได้ของตน

มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างสองผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ทุกคนในอุตสาหกรรมการจำนองรู้ว่าเป็นสิ่งไร้เดียงสาที่คิดว่าเงินกู้ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเท่ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบการจำนองย้อนกลับกับประเภทเงินกู้ทั่วไป (เงินกู้เพื่อการลงทุนการจำนอง 30 ปี แม้ว่าจะมีความคล้ายคลึงกันที่สามารถใช้งานได้เมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ แต่ก็เห็นได้ชัด ความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์สร้างความแตกต่างขึ้นต้นด้วยกระบวนการสร้างโอกาสในการขาย โอกาสในการขายทางโทรศัพท์แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพ

แต่ก็ยังนำไปสู่การเป็นผู้นำในราคาถูกด้วยการเปรียบเทียบผลงานนี้จะเป็นตัวเลขที่เหมือนกันและเกมอินเทอร์เน็ตมักไม่ค่อยเชื่อถือเท่าไหร่ เหล่านี้เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกจับโดยการกำหนดราคา จดหมายนำส่งจำนองแบบย้อนกลับโดยตรงทำให้คุณรู้ว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเต็มใจที่จะออกไปที่กล่องจดหมายสองครั้งเพื่อรับข้อมูลที่คุณมี ความสัมพันธ์เริ่มต้นที่นั่น

จำนองในการส่งคำร้องขอกู้หนังสือเดินทางแบบย้อนกลับทางตรงจะใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์ระหว่างเวลาที่ลูกค้ากรอกบัตรตะกั่วและขอความช่วยเหลือด้านการเงินของตน บางครั้งคนลืมสิ่งต่างๆ เด็กลืมสิ่งที่ผู้ใหญ่ลืมไป มีการศึกษามากกว่าหนึ่งเรื่องที่สมบูรณ์เกี่ยวกับวิธีการที่เรามีแนวโน้มที่จะกลายเป็นลืมมากขึ้นในขณะที่เราโตขึ้น คุณต้องเตรียมพร้อมรับมือกับปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับอายุ