สิ่งที่เป็นคำถามที่ว่าคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี

คุณผิดหวังกับสัญญาณอายุที่ไม่พึงประสงค์ของคุณทำให้คุณดูแก่กว่าที่เป็นจริงหรือไม่ คุณกำลังคิดเกี่ยวกับการฉีดคอลลาเจนหรือไม่ ฉันหมายความว่าคนดังทุกคนใช้การฉีดคอลลาเจนดังนั้นจึงต้องเป็นโซลูชันการดูแลผิวคอลลาเจนที่ดีที่สุดใช่ไหม ก่อนที่จะตัดสินใจจะมีคำแนะนำเชิงลบเกี่ยวกับการฉีดคอลลาเจนที่คุณอาจต้องการทราบ บทความนี้จะกล่าวถึงเรื่องเชิงลบเหล่านี้และอาจสอนคุณเกี่ยวกับโซลูชันการดูแลผิวคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพอื่น ๆ

หลายคนตัดสินใจที่จะรับการฉีดคอลลาเจน

เพราะเป็นโซลูชั่นที่รวดเร็วสำหรับการกำจัดริ้วรอยริ้วรอยผิวหย่อนคล้อยและสัญญาณอายุที่ไม่พึงประสงค์อื่น ๆ และเนื่องจากดาราดัง ๆ ส่วนใหญ่ได้รับการฉีดคอลลาเจนจึงทำให้รู้สึกได้ว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผิวพรรณของคุณเต่งตึงและอ่อนเยาว์ใช่ไหม แต่คิดถึงตอนนี้เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นคนดังในทีวีหรือในนิตยสารคุณไม่สังเกตเห็นว่าคนส่วนใหญ่ และแม้แต่ตัวคุณเอง แสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาดูน่าขันและเห็นได้ชัดว่าพวกเขาได้รับการฉีดโบท็อกซ์หรือคอลลาเจน

เพียงแค่รู้ว่าการฉีดคอลลาเจนไม่จำเป็นต้องเป็นโซลูชันการดูแลผิวคอลลาเจนที่ดีที่สุดเพียงเพราะคนดังใช้พวกเขา ก่อนอื่นพวกเขาสามารถรับการฉีดยาได้ทุกๆสองสามเดือน ประการที่สองพวกเขาอยู่ภายใต้แรงกดดันมากมายที่ดูดีในแต่ละวันเพราะใบหน้าของพวกเขาถูกฉาบปูนทั่วโลก และด้วยการฉีดคอลลาเจนการใช้โปรตีนคอลลาเจนจากแหล่งภายนอก โดยปกติจะเป็นวัวสัตว์หรือคอลลาเจนสังเคราะห์ ซึ่งหมายความว่ามันจะไม่ทำงานร่วมกับคอลลาเจนของคุณเองและจะไม่กลายเป็นส่วนหนึ่งของผิวตามธรรมชาติของคุณเอง

นอกจากนี้ยังเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนคอลลาเจนจากการฉีดคอลลาเจนมีแนวโน้มที่จะเคลื่อนที่และรวมตัวกันในบางจุดของผิวเช่นในแก้มของคุณเมื่อฉีดเข้าสู่ใบหน้า นั่นคือเมื่อใบหน้าของคุณเริ่มดูตลกและเป็นธรรมชาติ ถ้าคุณรู้สึกเหมือนผิวของคุณต้องการการแต่งหน้าที่สำคัญและรุนแรงกว่าการฉีดคอลลาเจนอาจจะเป็นของคุณ แต่ถ้าคุณต้องการทำให้ผิวกระชับและอ่อนเยาว์มากขึ้นโดยใช้วิธีการแก้ปัญหาคอลลาเจนที่เป็นธรรมชาติมากกว่าการดูแลผิวแล้วมีวิธีที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติมากขึ้นในการทำ ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือมันไม่ได้เกิดขึ้นทันที

ฉันรู้สึกตกใจเมื่อรู้ว่าง่ายแค่ไหนที่จะกำจัดริ้วรอยและริ้วรอยอื่น ๆ ของฉัน การเพิ่มคอลลาเจนของผิวหนังของคุณเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาผิวที่อ่อนเยาว์และการเติมผลิตภัณฑ์คอลลาเจนในผิวหนังของคุณด้วยคอลลาเจนตามธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญ ค้นพบสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ว่าเปลี่ยนวิธีที่ฉันดูแลผิวของฉันได้อย่างสมบูรณ์