ขนาดของเตียงมีผลสำคัญในการเลือกผ้าปูที่นอน

คุณอาจจะมีแผ่นบางเก่าวางรอบ แต่คุณก็ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรกับพวกเขา คุณอาจมีแผ่นใหม่ ๆ ที่คุณไม่ต้องการกำจัด แต่ไม่ต้องการเพียงแค่ปล่อยให้นั่งอยู่ในตู้ ผ้าปูที่นอนมีมากมายของการใช้แผ่นเตียงเต็มรูปแบบที่คุณอาจไม่เคยมีการพิจารณาจึงมีอย่างแท้จริงไม่จำเป็นต้องโยนพวกเขาออกไป

การใช้ที่นอนอย่างเต็มรูปแบบ

หากคุณเพิ่งเปลี่ยนผ้าปูที่นอนและกำลังมองหาการใช้งานที่สมบูรณ์แบบสำหรับผ้าเก่าของคุณให้ลองนำมาทำเป็นผ้าม่าน สิ่งนี้ทำงานได้ดีถ้าคุณไม่ได้เปลี่ยนโทนสีของห้องเนื่องจากอาจเป็นไปได้ว่าแผ่นงานเก่าของคุณตรงกับห้องของคุณ คุณอาจต้องใช้จักรเย็บผ้าเพื่อทำดีนี้และคุณจำเป็นต้องรู้วิธีการวัดตัดและวัสดุมัด มองหารูปแบบออนไลน์ กระบวนการนี้ค่อนข้างง่าย คุณยังสามารถทำผ้าปูที่นอนออกจากแผ่นงานใหม่ที่คุณชอบและประหยัดเงินในค่าใช้จ่ายของการจับคู่ผ้าม่านที่มีราคาแพง ผ้าคลุมเตียงสุนัขใช้ประโยชน์ได้ดีสำหรับผ้าปูที่นอนเต็มรูปแบบ ทำให้ครอบคลุมเตียงสุนัขยังต้องเย็บเล็กน้อย คุณต้องใส่แผ่นยางยืดเพื่อให้คุณสามารถดึงและถอดเตียงสุนัขได้อย่างง่ายดาย

ความคิดสำหรับการเลือกใช้ผ้าปูที่นอนของคุณจะไม่มีที่สิ้นสุด

ถ้าคุณชอบรูปแบบและตรงกับห้องครัวของคุณคุณสามารถเย็บให้เป็นผ้าปูโต๊ะได้ ผ้าปูที่นอนสำหรับรูปลักษณ์ที่สนุกสนานจริงๆคุณสามารถใช้แผ่นสองแผ่นเพื่อสร้างผ้าปูโต๊ะแบบหมุนได้ หากความคิดทั้งหมดเหล่านี้เหมือนความพยายามมากเกินไปอย่ากังวล มีสิ่งต่างๆมากมายที่คุณสามารถทำได้ด้วยแผ่นที่ไม่ต้องใช้การเย็บผ้าใด ๆ ใช้พวกเขาเป็นผ้าวางเมื่อคุณวาด โยนพวกเขาไปที่ที่นั่งรถของคุณเมื่อเด็กมีโคลนและต้องนั่งที่บ้าน

คุณสามารถตัดรูสองดวงลงในแผ่นงานและใช้เป็นเครื่องแต่งกายผีได้ ผ้าปูที่นอนสีทึบสามารถเป็นฐานของโครงการหัตถกรรมของเด็กหลาย ๆ ชิ้นรวมทั้งภาพจิตรกรรมฝาผนังหรือเสื้อผ้าแต่งตัวไม่มีเหตุผลใดที่จะทิ้งผ้าปูที่นอนเก่าของคุณทิ้ง หากคุณพบรูปแบบที่คุณชอบที่ร้านคุณสามารถทำสิ่งเหล่านี้ด้วยแผ่นงานใหม่ได้เช่นกัน ผ้าปูที่นอนสามารถทำมากกว่าเพียงแค่ปกป้องเตียงของคุณ

ผ้าปูที่นอนไม่สามารถใช้ชุดเครื่องนอนได้ เตียงทั้งหมดมีลักษณะเหมือนกันความคมชัดจะได้รับจากผ้าปูที่นอน พวกเขาเป็นคนที่ให้สัมผัสการตกแต่งห้องนอน พวกเขาทำชุดผ้าปูที่นอนแบบคลาสสิกมากที่สุด ปัจจุบันพวกเขากำลังวางไข่ในร้านอาหาร พบได้ในเฉดสีที่อุดมสมบูรณ์และการออกแบบที่ประณีตพวกเขาได้รับความสนใจสูงสุด ผ้าปูที่นอนออกแบบได้รับความนิยมจากผู้คนและโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องนอน หากคุณมีความสามารถพิเศษสำหรับงานนำเสนอในห้องนอนแล้วคุณจะรักพวกเขาอย่างแน่นอน