การเลือกเสาเข็มไมโครไพล์ที่คุณสามารถออกแบบเองได้

ไมโครไพล์หรือรูปร่างเช่นดาวหรือตัวเลขหรือสัตว์หรือ จะดูดีในลานใหม่ทางเท้าหรือแผ่นคอนกรีตของคุณดีฉันสามารถบอกคุณได้ว่าจะทำอย่างไร และก็ไม่ยากเลย ในความเป็นจริงเป็น ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้ใส่รูปสัตว์เช่นนกสุนัขโลมาและสัญลักษณ์อื่น ๆ เช่นดาวคลื่นทะเลตัวเลขและตัวอักษร ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการวางแผนและเวลา แต่ผลได้อย่างง่ายดายคุ้มค่า ก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจว่ารูปร่างและขนาดของรูปร่างที่คุณต้องการในแผ่นคอนกรีตใหม่ของคุณ หลังจากตัดสินใจรูปร่างคุณจะต้องได้รับโฟมบางมากพอที่รูปร่างของคุณสามารถตัดออกจากมัน

เนื่องจาก 99% ของแผ่นไมโครไพล์ที่อยู่อาศัยหนา 4 นิ้ว

ไมโครไพล์ที่เหมือนกัน ถ้าคุณไม่สามารถหาโฟมสี่นิ้วได้แผ่นสองนิ้วสองนิ้วแล้ววางบนด้านอื่น ๆ และตัดลวดลายของคุณผ่านทั้งสองแบบ ถ้ารูปร่างของคุณเป็นไปได้ของสัตว์ให้แน่ใจว่ามันจะเป็นจริงชัดเจนว่าสิ่งที่ชนิดของสัตว์ที่ควรจะเป็น คุณจะไม่ต้องการให้คนบอกคุณว่าพวกเขาชอบรูปแบบคลื่นมหาสมุทรในแผ่นไมโครไพล์ใหม่ของคุณเมื่อเป็นจริงควรจะเป็นนก ถัดไปตั้งค่าแบบฟอร์มสำหรับลานใหม่ทางเท้าหรือแผ่นรอง หากคุณมีความรู้น้อยหรือไม่มีเลยในการตั้งค่าแบบฟอร์มให้ดูที่ส่วนทรัพยากรสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ไมโครไพล์ลงบนพื้นในแบบฟอร์มของคุณตรงตำแหน่งที่คุณต้องการให้มีการออกแบบ ไมโครไพล์เพื่อให้สไตโรโฟมอยู่ในสถานที่ค้อนทุบเสาเข็มบางส่วนลงไปที่พื้นตรงข้างกับรูปทรงและตรวจสอบให้แน่ใจว่าอยู่รอบ ๆ ตัว คุณไม่ต้องการให้สไตโรโฟมเคลื่อนที่เมื่อวางคอนกรีตไว้ ขั้นตอนสุดท้ายคือเทพื้นคอนกรีตบางส่วนเข้าไปในบริเวณที่เป็นโฟม ที่นี่ผมขอแนะนำให้ใช้สีในคอนกรีต สีจะช่วยให้คอนกรีตดูใหม่ดูดีขึ้นและทำให้รูปร่างดูโดดเด่น หลังจากเพิ่มสีลงในชุดคอนกรีตใหม่แล้วให้วางรูปทรงและเสร็จสิ้นโดยใช้วิธีการเดียวกับก่อน

เมื่อเพิ่มคอนกรีตใหม่ควรระวังอย่าให้พื้นผิวไมโครไพล์เป็นของคอนกรีต สีสามารถทำให้พื้นผิวเปื้อนได้ง่ายและจะมีลักษณะที่ปรากฏของการออกแบบใหม่ของคุณ ฉันชอบเทปพลาสติกรอบขอบของรูปเพื่อป้องกันผิวเก่า หากมีสีบางสีบนผิวคอนกรีตที่มีอยู่ให้ใช้น้ำเพียงพอในการล้างออกทันทีทันที อาจดูเหมือนเป็นงานพิเศษหรือดูเหมือนซับซ้อน แต่ก็ไม่ใช่ เพียงใช้เวลาของคุณและทำตามคำแนะนำข้างต้น เมื่อเสร็จแล้วคุณจะมีลานหรือแผ่นไมโครไพล์ที่ไม่เหมือนที่อื่น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/npmicropile