รูปแบบของเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในปัจจุบัน

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเพียงเพราะคุณเก็บตารางงานที่ยุ่งมาก ๆ ไว้ซึ่งไม่ได้ทำให้คุณมีข้อแก้ตัวที่จะไม่กินอาหารที่ดีและออกกำลังกายทุกวัน การมีสุขภาพที่ดีและกระชับอยู่ตลอดเวลาควรอยู่ในวาระการประชุมเสมอ โปรดจำไว้เสมอว่าถ้าคุณป่วยหรือถ้าคุณมีระดับพลังงานต่ำคุณจะไม่ทำงานได้ดีในที่ทำงาน เพื่อให้สุขภาพดีและกระชับอยู่ตลอดเวลาคุณต้องรับประทานอาหารอย่างสมดุลและออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน ไม่คุณไม่ต้องไปที่เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งพื่อออกกำลังกาย หากคุณลงทุนในเครื่องออกกำลังกายที่บ้านคุณสามารถออกกำลังกายได้ที่บ้านเมื่อตื่นขึ้นตอนเช้าหรือเมื่อกลับถึงบ้านจากการทำงานในตอนเย็น

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนได้รับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

ก่อนที่คุณจะได้รับเครื่องบางเครื่องและตั้งโรงยิมออกกำลังกายที่บ้านของคุณเองคุณต้องขอคำแนะนำจากครูผู้ฝึกสอนเพื่อสร้างโปรแกรมให้กับคุณ ไม่ใช่ไม่ควรซื้อเครื่องออกกำลังกายที่บ้านใด ๆ เลย ลืมเกี่ยวกับโฆษณาเหล่านั้นที่ดูในทีวีเกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกายที่บ้านบางประเภท แม้ว่าเครื่องเหล่านั้นที่โฆษณาในทีวีมีประโยชน์สำหรับบางคน แต่อาจไม่เป็นประโยชน์กับคุณ โปรดทราบว่าคนอื่นต้องการโปรแกรมการออกกำลังกายที่แตกต่างกันดังนั้นคุณต้องมีโปรแกรมที่เหมาะสมกับความต้องการทางกายภาพของคุณ

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งของคุณควรให้ความคิดเกี่ยวกับจำนวนนาทีที่คุณต้องออกกำลังกายในแต่ละวันและชนิดของเครื่องที่คุณจะใช้เพื่อการนี้ นอกจากนี้ควรจะมีเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งของคุณร่วมกับคุณในช่วงฝึกซ้อมไม่กี่ครั้งแรกของคุณเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำทุกอย่างถูกต้องและเพื่อป้องกันการบาดเจ็บบางอย่าง

นอกเหนือจากการขอให้อาจารย์ผู้ฝึกสอนเพื่อออกกำลังกาย

ให้กับคุณแล้วคุณยังต้องปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับแผนการออกกำลังกายของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีอาการป่วยที่มีอยู่ก่อนเช่นโรคเบาหวานความดันโลหิตสูงโรคหัวใจและคนชอบ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายบางประเภทไม่เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะฉุกเฉินก่อนดังนั้นคุณต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในบริเวณนี้ หากคุณกำลังวางแผนรับประทานอาหารที่ตรงกับโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณคุณควรปรึกษาแผนการรับประทานอาหารกับแพทย์ด้วย การเปลี่ยนแปลงในอาหารของคุณอาจส่งผลร้ายแรงต่อร่างกายของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่

ในตอนท้ายของวันทุกคนสามารถเข้าถึงการออกกำลังกายในระดับสูงได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องใด ๆ เราทุกคนต้องการทางลัดเพื่อการออกกำลังกายผู้ผลิตและผู้โฆษณาตระหนักดีถึงเรื่องนี้ ดังนั้นพวกเขาตอบสนองความหวังของเราโดยการแสดงให้เราเห็นผลิตภัณฑ์ที่มีความหมายที่จะทำงานหนักออกจากราคาเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง บรรทัดล่างคือว่าคุณใช้เครื่องหรือไม่ก็ยังคงเป็นไปได้ยากทำงานนี่คือสิ่งที่คุณจะไม่หลีกเลี่ยง คิดถึงเครื่องออกกำลังกายที่คุณหรือคนที่คุณรู้จักซื้อมาในอดีต ใช้เวลานานแค่ไหนก่อนที่มันจะจบลงที่โรงรถเพื่อเก็บฝุ่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/aecplayground/