วิธีมองหาป้ายทะเบียนสวย

ทะเบียนสวย ผู้ถือแผ่นป้ายยางถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันกันชนจากอุบัติเหตุโดยอาจเกิดรอยขีดข่วนซึ่งอาจเกิดขึ้นเมื่อคุณจอดรถหรือเมื่อมีคนอื่นลุกลามเข้ามาในขณะจอดรถ แม้ว่าผู้ถือป้ายทะเบียนยางไม่ได้ให้การป้องกันอุบัติเหตุนักป้องกันกันชนที่ติดตั้งบนจานจะทำผลงานยอดเยี่ยมสำหรับสิ่งที่ออกแบบมา ผู้ถือป้ายทะเบียนยางหรือยามกันชนอื่น ๆ แทบจะเป็นความจำเป็นในเมืองใหญ่ ๆ เช่นเมืองนิวยอร์กที่ สงครามที่จอดรถ ที่เกิดขึ้นจริงทุกวันและคืน ที่จอดรถบนถนนในเมืองใหญ่คือการออกกำลังกายในความหงุดหงิดไร้ประโยชน์และอาการเสียดท้อง ที่จอดรถมีค่ามากและคนขับรถมักบีบลงในช่องว่างระหว่างรถที่อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับรถยนต์แม้จะมีขนาดเล็กกว่าของตัวเอง ยามกันชนสามารถกำจัดสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นได้เมื่อรถสองคันมารวมกันที่ป้ายทะเบียน ไม่มีใครชนะเพราะด้านหลังของรถคันเดียวจะจบลงด้วยจานเลอร์สกรูยึดกันชนและด้านหน้าของรถคันอื่นจะลงเอยด้วยจานเจือปนหรือแย่ลง แผ่นกันชนยางกันชนสามารถป้องกันความเสียหายส่วนใหญ่ได้แน่นอนที่จอดรถแบบขนานอาจทำให้เกิดความเสียหายที่ด้านข้างของกันชนได้เช่นกัน ตัวยึดกันชนที่ยึดอยู่กับวงเล็บจะไม่ป้องกันความเสียหายประเภทนี้ แต่สำหรับสิ่งที่ได้รับการออกแบบรูปแบบที่เหมาะสมจะช่วยป้องกันได้

สิ่งที่คุณควรมองหาในผู้ถือป้ายทะเบียนสวย

ขนาดชุดกันชนส่วนใหญ่ยึดติดกับวงเล็บค่อนข้างกว้างและสูงกว่ากรอบใบอนุญาตมาตรฐาน ความลึกหรือความหนาของแผ่นรองที่ทำขึ้นเพื่อป้องกันกันกระแทกเป็นอีกทางหนึ่ง เฟรมบางตัวมีความลึกมากถึงสองนิ้วหรือมากกว่าจากวัสดุที่เป็นยางหนาที่บีบอัดเมื่อผลกระทบแล้วกลับไปสู่รูปทรงเดิม

วัสดุ คุณต้องการให้เจ้าของป้ายทะเบียนสวยสามารถดูดซับแรงกระแทกจากนั้นกลับไปใช้รูปทรงเดิมเพื่อป้องกันการบาดเจ็บต่อไป คุณต้องการให้วัสดุมีความแข็งแรง แต่ยังมีความยืดหยุ่นแม้ในสภาพอากาศหนาวเย็น

คุณต้องการกันชนกันชนที่ทำจากวัสดุที่ไม่เพียง แต่ดูดซับแรงกระแทก แต่ยังทนฝนและแดดทนต่อสภาพอากาศที่ฝนตกหิมะหรือสภาพอากาศอื่น ๆ ที่ถูกโยนทิ้งไป

วงเล็บแผ่นโลหะมีชื่อเสียงในด้านการสูญเสียความมันวาวการดัดและการกัดกร่อน ผู้ถือป้ายทะเบียนสวยจะแทนที่กรอบของคุณและหากทำจากวัสดุที่เหมาะสมจะไม่เกิดสนิมหรืองอออกจากรูปร่าง

ผู้ถือยางส่วนใหญ่ทำจากยางโฟมและอาจได้รับความเสียหายจากแสงอาทิตย์ แสงอัลตราไวโอเลตจากป้ายไม่ได้เป็นเพื่อนของยางโฟมหรือพลาสติก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ถือครองใด ๆ ที่คุณซื้อสามารถทนต่อวันอาทิตย์ที่ไม่วุ่นวายได้ตลอดทั้งปีและทุกๆปีโดยไม่กระทบต่อความสามารถของตน