การรักษาทางเลือกด้วยกรีนเคอมิน

กรีนเคอมิน โรคกรดไหลย้อนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กลายเป็นปัญหาสุขภาพที่พบบ่อยที่สุดที่ประชากรผู้ใหญ่กำลังเผชิญอยู่ ความรุนแรงของมันแตกต่างกันไปในแต่ละกรณี แต่สิ่งหนึ่งที่พบบ่อยเกี่ยวกับมันคือการบ่งชี้ถึงการไหลย้อนกลับของกรดย่อยอาหารและเอนไซม์ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองและแม้กระทั่งความเสียหายต่อหลอดอาหาร การอักเสบเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดสัญญาณภายนอกและอาการของกรดไหลย้อนที่พบมากที่สุดเช่นไอ หายใจดังเสียงฮืด อิจฉาริษยา ท้องอืด คลื่นไส้ และกลุ่มอาการที่เรียกว่าอาการอาหารไม่ย่อยหรือไม่สบายท้องที่เพิ่มขึ้นกับอาการ

คำแนะนำให้ใช้กรีนเคอมินและยารักษาโรคกรดไหลย้อนบางประเภท

Proton Pump Inhibitors เป็นชุดของยารักษาโรคกรดไหลย้อนที่ให้การกระทำที่รวดเร็วในการบรรเทาอาการที่เกิดจากความผิดปกติ บางประเภทที่พบบ่อยคือ rabeprazole, lansoprazole, esomeprazole, pantoprazole และ omeprazole เพื่อลดความเป็นกรดในกระเพาะอาหารกลุ่มนี้จะดำเนินการโดยการขัดขวางเครื่องสูบโปรตอนในกระเพาะอาหาร ปั๊มโปรตอนเป็นส่วนเล็ก ๆ ของกระเพาะอาหารที่ก่อให้เกิดไอออนไฮโดรเจนจึงทำให้อวัยวะภายในของกรดเป็นกรด

H2 Blockers หรือตัวรับฮิสตามีน 2 คือยาที่มีกรดไหลย้อนซึ่งทำหน้าที่ขัดขวางการทำงานของฮีสตามีน ฮีสตามีนเป็นสารที่ถูกหลั่งออกมาจากกระเพาะอาหารซึ่งกระตุ้นการปลดปล่อยของไอออนไฮโดรเจนที่ก่อให้เกิดกรด รูปแบบส่วนใหญ่ของยานี้กรดไหลย้อนสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ด้วยปริมาณที่สูงขึ้นที่สามารถได้รับตามที่กำหนดไว้สำหรับกรณีที่รุนแรงมากขึ้นค่าใช้จ่ายสูงที่มาพร้อมกับการรักษาด้วยยาและผลข้างเคียงระยะยาวที่ยาอาจเป็นสาเหตุทำให้หลายคนยินดีรับตัวเลือกที่เกิดจากยากรดไหลย้อนทางเลือก

แอปเปิ้ลไซเดอร์น้ำส้มสายชูอาจเป็นยาที่นิยมใช้มากที่สุดในการไหลย้อนของกรดที่ช่วยบรรเทาอาการของสภาพในระหว่างวัน น้ำส้มสายชูมาจากแอปเปิ้ลอายุที่คั้นแล้ว รูปแบบที่ไม่กรองของน้ำส้มสายชูไซเดอร์แอปเปิ้ลเป็นที่รู้จักกันว่ามีประสิทธิภาพกับชิ้นแอปเปิ้ลที่มีขนาดเล็กและยาวซึ่งถือว่าเป็นคุณสมบัติที่มีคุณสมบัติในการรักษา น้ำส้มสายชูไม่เพียงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในการใช้เป็นยารักษาโรคกรดไหลย้อนเท่านั้น แต่ยังมีส่วนประกอบของแบคทีเรียแบคทีเรียที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ

Marshmallow Herb เป็นอีกหนึ่งในยารักษาโรคกรดไหลย้อนที่แนะนำ สิ่งที่มีอยู่ที่ช่วยในการผ่อนคลายและเคลือบเยื่อบุของหลอดอาหารปกป้องมันจากการระคายเคืองที่เรียกว่าเมือก ยารักษาโรคกรดไหลย้อนประเภทอื่น ๆ ที่แนะนำโดยนักสมุนไพร ได้แก่ กรีนเคอมิน น้ำว่านหางจระเข้ เอล์มลื่น ดอกคาโมไมล์ เปลือกส้มและ bitters ย่อยอาหาร