ปรับปรุงระบบกันเสียงของผนังกันเสียงของคุณ

กำลังมองหาโซลูชันที่มีประสิทธิภาพ หากคุณกำลังค้นหาวิธีในการปรับปรุงเสียงของบูธเสียงคุณอาจต้องลงทุนในแผ่นดูดซับ แผ่นดูดซับเป็นสินค้าราคาไม่แพง แต่มีประสิทธิภาพสูงผลิตขึ้นเพื่อดูดซับเสียงสะท้อนและเสียงก้องในบูทเสียงสตูดิโอบันทึกเสียงพื้นที่ฝึกซ้อมและอื่น ๆ แผ่นดูดซับทำจากวัสดุธรรมชาติและแขวนได้ง่ายด้วย Megaclips ทำให้เป็นหนึ่งในโซลูชั่นเสียงพกพาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดในตลาดปัจจุบัน

หากคุณกำลังมองหาที่จะกำแพงกันเสียง ผนังกันเสียง เพื่อปิดกั้นเสียงในบ้านของคุณของคุณแทนที่จะดูดซับมันคุณจะต้องพิจารณาผลิตภัณฑ์กั้นเสียงแทนซับวูฟเฟอร์ ขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันเสียงรบกวนเพื่อลดการส่งสัญญาณเสียงระหว่างผนังพื้นและเพดาน ผลิตภัณฑ์ของ BIO – LIV มีการปันส่วน NRC (ค่าสัมประสิทธิ์ลดเสียงรบกวน) ที่ยอดเยี่ยมและสามารถใช้สำหรับเพดานภายในผนังด้านนอก m และระหว่างชั้นที่มีก้ันเสียงเป็นสิ่งสำคัญ BIO – กระบวนการผลิตที่จดสิทธิบัตรของ LIV สร้างช่องอากาศเล็ก ๆ หลายพันช่องของฉนวนกันความร้อนให้การดูดซับเสียงที่เหนือกว่าที่ความถี่ย่านความถี่หลายคู่ดังนั้นไม่ว่าคุณจะพยายามลดเสียงรบกวนในพื้นที่สำนักงานระหว่างห้องเรียนโฮมเธียเตอร์หรือโรงพยาบาล BIO – LIV ให้ความอุ่นใจเมื่อรู้ว่าสิ่งที่อยู่ภายในกำแพงของคุณปลอดภัยมีประสิทธิภาพและมีสุขภาพดี เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา http://www.bioliv.co

การปิดกั้นเสียงและการดูดซับเสียง ของผนังกันเสียง กำแพงกันเสียงเป็นเทคโนโลยีที่แตกต่างกันสองอย่าง ถึงแม้ว่าคนส่วนใหญ่ที่มีบูธเสียงกำลังมองหา ผนังกันเสียงที่จะกำจัด ‘เสียงรบกวน’ ที่เกินเลยไป แต่บางคนก็ต้องการปิดกั้นไม่ให้มีการรั่วไหลเข้าและออกจากคูหาของพวกเขา สิ่งสำคัญคือการเข้าใจความแตกต่างระหว่างเทคโนโลยีทั้งสองนี้ก่อนที่จะลงทุนในผลิตภัณฑ์สำหรับอะคูสติกในบูธเสียงของคุณ