การเลือกวอลเปเปอร์ติดผนังที่เหมาะสมกับห้องของคุณ

การตกแต่งวอลเปเปอร์ติดผนังเป็นเทรนด์ใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดในการตกแต่งทุกอย่างตั้งแต่ห้องนั่งเล่นไปจนถึงห้องนอนเด็กด้วยรูปทรงขนาดและสีที่หลากหลาย การเลือกประเภทของวอลเปเปอร์ติดผนังหรือรูปลอกที่จะใช้กับผนังบ้านของคุณอาจยากกว่าที่คุณคิด โชคดีที่การตกแต่งวอลเปเปอร์ติดผนังส่วนใหญ่สามารถแบ่งย่อยและแยกออกเป็นหมวดหมู่ต่อไปนี้:

วอลเปเปอร์ติดผนังไวนิลเป็นที่นิยม

เพราะมีทั้งแบบถอดได้และปรับตำแหน่งได้ เนื่องจากไม่มีกาวที่เกี่ยวข้องสติ๊กเกอร์ไวนิลจะไม่ทิ้งร่องรอยบนผนังของคุณ การตกแต่งสติกเกอร์ติดผนังชนิดนี้มาในขนาดสติกเกอร์ขนาดเล็กและภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ที่จะต้องประกอบเข้าด้วยกันเหมือนปริศนา  มีวอลเปเปอร์ติดผนังหลายร้อยชนิดในทุกธีมและสีของรุ้ง วอลเปเปอร์ติดผนังและติดผนังมักจะมาเป็นชิ้น ๆ บนแผ่นขนาดใหญ่ พวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อยึดติดกับพื้นผิวที่เรียบแห้งใด ๆ และดังนั้นจึงสามารถนำมาใช้ในการตกแต่งบ้าน, อุปกรณ์เสริม, ตู้ เป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด มีขนาดเล็กกว่า ปลอดภัยและถอด

อย่างสมบูรณ์ ยิ่งไปกว่านั้นพื้นผิวของผนัง สามารถล้างด้วยฟองน้ำและผงซักฟอกอ่อน ๆ ทำให้พวกเขามีความยืดหยุ่นมากที่สุดในการตกแต่งผนังสติ๊กเกอร์มี วอลเปเปอร์ติดผนังประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อสร้างฉากหรือธีมและไปได้ดีในห้องนอนเด็ก การจัดเรียงที่สดใสและสวยงามสามารถสร้างขึ้นได้โดยใช้ความพยายามขั้นต่ำและคุณสามารถสร้างภาพจิตรกรรมฝาผนังที่กำหนดเองได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ซื้อคัตเอากำแพงแต่ละอัน ภาพจิตรกรรมฝาผนังมักจะถูกวางไว้ล่วงหน้าและใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาด ๆ หรือกระดาษเช็ดมือและน้ำเล็กน้อย เอฟเฟกต์ที่น่าทึ่งที่ภาพจิตรกรรมฝาผนังบนผนังที่เหมาะสมสามารถมีได้ในห้องนั้นใหญ่โตมาก

วอลเปเปอร์ติดผนังถูถูใช้งานง่ายเพียงลอกกลับเคลือบป้องกัน

วอลเปเปอร์ติดผนังของคุณโดยใช้แท่งไม้ที่ให้มา ในขณะที่พวกเขาไม่สามารถเคลื่อนย้ายหรือเปลี่ยนตำแหน่งการถ่ายโอนมักจะสามารถถ่ายทอดรูปลักษณ์และพื้นผิวของงานศิลปะที่ทำด้วยมือซึ่งมีราคาแพงทำโดยศิลปินมืออาชีพ พวกเขาจะพิมพ์บนกระดาษความละเอียดสูงดังนั้นรายละเอียดที่คุณสามารถเห็นการออกแบบของช่างฝีมือดั้งเดิม

วอลเปเปอร์ติดผนังและสติ๊กเกอร์คัตเอาท์เป็นส่วนเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับโคมไฟ, ตาราง, กรอบรูป, แจกัน ติดกับทุกที่ที่คุณต้องการ ชิ้นส่วนที่ตายแล้วเหล่านี้มักจะถูกวางล่วงหน้าและราบรื่นกับน้ำเล็กน้อย กระดาษคัตเอาท์มีสีและสไตล์ไม่ จำกัด ทำให้เป็นสติ๊กเกอร์ตกแต่งผนังอเนกประสงค์ที่ใช้เน้นเสียงจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่หรือยืนเป็นชิ้น ๆ ผู้จำหน่ายวอลเปเปอร์ติดผนัง www.centerwallpaper.com