วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการทัวร์นิวซีแลนด์ของคุณ

เราทุกคนมีวิธีการเดินทางโดยทั่วไปซึ่งมักจะอยู่ในรถยนต์หรือรถไฟไปทำงาน การเดินทางในรูปแบบนี้ค่อนข้างทำลายวิญญาณเมื่อทำมันทุกวัน แต่เมื่อคุณอยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อนในทัวร์นิวซีแลนด์ราคาถูกมันจะทำให้คุณมีโอกาสค้นพบประเทศนี้เป็นวิธีที่หลากหลาย ต่อไปนี้เป็นวิธีแนะนำการเดินทางทั่วประเทศนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ทัวร์นิวซีแลนด์

นี่เป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างแพงแต่ผู้ขับขี่รถยนต์ให้อิสระแก่คุณในการไปยังที่ที่คุณต้องการและอยู่ในที่ที่คุณต้องการด้วยเหตุผลที่แน่นอนมีบริษัทจำนวนมากในนิวซีแลนด์ที่ให้บริการเช่ารถด้วยราคาและตัวเลือกบ้านเช่ารถยนต์ที่หลากหลาย มันเหมือนมีโรงแรมขนาดเล็กบนล้อซึ่งเป็นที่ที่ดีถ้าคุณต้องการที่จะเที่ยวรอบเกาะเหนือหรือใต้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีค่าย มากมายที่คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่และล้างขยะ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ที่คุณสามารถทำการตั้งแคมป์อิสระซึ่งเป็น

การขี่จักรยานรอบนิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุด

ในการเข้าใกล้และเป็นส่วนตัวกับชนบทและผู้คนในประเทศ ทัวร์นิวซีแลนด์เห็นได้ชัดว่าจำเป็นต้องมีระดับของการออกกำลังกาย แต่คุณสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ช้า ๆ และแบ่งทัวร์จักรยานออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ที่เดินทางด้วยโซฟาหรือรถยนต์ระหว่างสถานที่ปั่น ฉันขอแนะนำให้คุณใช้เวลาในการวางแผนเส้นทางเป็นจำนวนมากแม้ว่าจะหมดเวลาได้อย่างรวดเร็วหากเส้นทางไม่ได้วางแผนอย่างถูกต้อง ทัวร์นิวซีแลนด์ซึ่งรวมถึงการจองโรงแรมทั้งหมดในสถานที่และเวลาที่ถูกต้อง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ บริษัท ทัวร์จักรยานเพื่อดูแลทุกอย่างสำหรับคุณและพวกเขาก็เดินทางมาด้วยเช่นกัน

ทัวร์นิวซีแลนด์บนคอมพิวเตอร์ของฉัน

ฉันสามารถจองรถเช่าที่ประหยัดในนิวซีแลนด์ก่อนออกเดินทาง ทัวร์นิวซีแลนด์บริษัทเสนอให้มีตัวแทนมารับฉันที่สนามบินเพื่อพาฉันไปที่สำนักงานรถเช่า ฉันถูกเลือกให้ถูกเวลาตรงไปตรงมาในรถที่ฉันจะเช่า ฉันรู้สึกทึ่งกับประสิทธิภาพและรู้สึกขอบคุณที่ฉันไม่ต้องโอนกระเป๋าของฉันจากรถคันหนึ่งไปยังรถคันอื่นที่ออฟฟิศ ทัวร์นิวซีแลนด์กระบวนการด้านเอกสารนั้นราบรื่นไม่แพ้กันเพราะฉันต้องแสดงใบขับขี่หนังสือเดินทางและบัตรเครดิตของสหรัฐอเมริกา ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงหลังจากมาถึงโอ๊คแลนด์ฉันได้รับกุญแจรถและกำลังเดินทาง

ด้วยแผนที่ในมือและเต็มถังน้ำมันในรถเช่ารุ่นใหม่ของฉันที่นิวซีแลนด์ การเดินทางไปทัวร์นิวซีแลนด์เป็นวันหยุดที่น่าจดจำและมหัศจรรย์ที่สุดที่ฉันเคยมีมา ฉันมีอิสระในการสำรวจประเทศตามข้อกำหนดและตารางเวลาของฉัน ฉันสามารถเห็นมากกว่าสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์และมีความสุขที่ได้พบกับชาวนิวซีแลนด์พื้นเมืองที่เป็นมิตรและให้การต้อนรับ ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าฉันจะได้ชื่นชมวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ความหลากหลายและความงามอันน่าทึ่งของประเทศหรือไม่ถ้าฉันใช้เวลาทั้งวันกับรถทัวร์ โชคดีที่นิวซีแลนด์เหมาะสำหรับการสำรวจโดยรถเช่าและเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาการผจญภัยเล็ก ๆ น้อย ๆ และความสนุกสนานมากมาย