ขั้นตอนสำหรับการรับซื้อรถที่ดีกว่าโดยไม่ต้องจ่ายเงินมากเกินไป

 

รับซื้อรถ การซื้อรถยนต์เป็นการซื้อที่สำคัญและสามารถเป็นงานที่น่ากลัว แต่การแปลงงานที่น่ากังวลไปเป็นเรื่องง่ายคุณควรเรียนรู้เคล็ดลับการซื้อรถยนต์ที่สำคัญ การตัดสินใจเลือกสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่คุณยินดีจ่ายล่วงหน้าจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้นและทำให้คุณหลีกเลี่ยงความยุ่งยากและข้อผิดพลาดทั่วไป ทำตามกลยุทธ์

ขั้นตอนเพื่อรับข้อเสนอรับซื้อรถที่ดีกว่าด้วยราคาที่เหมาะสมที่สุด

ตรวจสอบงบประมาณของคุณ การตั้งงบประมาณเป็นขั้นตอนสำคัญขั้นแรก งบประมาณจะให้คุณเลือกเฉพาะรถยนต์ที่คุณสามารถซื้อได้ดังนั้นให้ยึดงบประมาณของคุณและเลือกเฉพาะรถที่คุณสามารถจ่ายได้

เลือกเวลาที่เหมาะสม ในบางช่วงเวลาของปีจะมีสินค้าคงคลังรถยนต์จำนวนมากที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ในช่วงเวลานั้นคุณสามารถค้นหาราคาที่แข่งขันแรงจูงใจมากขึ้นและข้อเสนอที่ดีกว่า เวลาที่ดีที่สุดอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปีและจากกรกฎาคมถึงตุลาคม ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะมองหาเวลาที่เหมาะสมที่สุดเมื่อคุณซื้อรถยนต์

วิจัยราคา หากคุณต้องการประหยัดเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เมื่อซื้อรถยนต์ให้ทำการวิจัยราคารถยนต์ ถึงตอนนี้คุณ จำกัด รถยนต์ที่มีขนาดตามงบประมาณลองค้นคว้าราคารถยนต์เหล่านั้นโดยไปที่เว็บไซต์ออนไลน์เช่น Edmunds.com, Kelly Blue Book และ NADA เพื่อทำการวิจัยราคารถยนต์เหล่านั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรวบรวมราคาเสนอราคาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้คุณสามารถแยกราคาเฉลี่ยสำหรับรถแต่ละคันที่คุณสนใจโปรดจำไว้ว่ารถยนต์มีราคาแตกต่างกันมาก แต่ราคาใบแจ้งหนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ควรทราบเมื่อ เริ่มกระบวนการเจรจา

ทำรายการสองรายการรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสองมีข้อดีและข้อเสีย ตัวอย่างเช่นรถยนต์ใหม่มีการสะสมคุณสมบัติใหม่ แต่ทันทีที่คุณซื้อจะมีการคิดค่าเสื่อมราคาในราคามากถึง 11% ถึง 15% ในทางตรงกันข้ามรถยนต์มือสองถือเป็นสนามสำหรับข้อตกลงที่ดีที่สุดในราคาที่ดีตามเงื่อนไขของพวกเขา แต่พวกเขาอาจเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นถ้าคุณให้เงินพวกเขาและอาจเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นสำหรับการบำรุงรักษา ดังนั้นให้พิจารณาทำสองรายการแต่ละรายการมีคอลเลกชันของรถยนต์ที่คุณสนใจซื้อพร้อมกับราคาเฉลี่ยที่เกี่ยวข้อง

เลือกข้อกำหนดและรุ่นของรถยนต์ ขณะนี้คุณมีสองรายการและชุดของรถยนต์ลองจัดระเบียบแต่ละรายการในแง่ของข้อกำหนดและรุ่น ตัวอย่างเช่นสิ่งใดที่คุณต้องการมากที่สุด: คุณต้องการแพ็คเกจลากจูงรถหรือไม่ คุณต้องการรถใหญ่สำหรับครอบครัวของคุณหรือไม่ คุณต้องการรถที่ประหยัดน้ำมันหรือไม่

อย่างที่คุณเห็นหากคุณต้องการได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าเมื่อรับซื้อรถใหม่หรือรถยนต์มือสองมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเสมอเมื่อคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไรและตัดสินใจจ่ายอะไรก่อนซื้อ ทำการบ้านล่วงหน้าเพื่อเพลิดเพลินกับรถที่คุณชื่นชอบ