ตุ๊กตายางของเล่นทางเพศในความสัมพันธ์ของคุณ

บางคนเชื่อผิดพลาดว่ามีเพียงคนที่ไม่พอใจทางเพศเท่านั้นที่ใช้ของเล่นทางเพศในความสัมพันธ์ของพวกเขา สิ่งนี้ไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริงได้! ในความเป็นจริงมันอาจจะตรงกันข้าม คุณต้องการความไว้วางใจและความใกล้ชิดจำนวนหนึ่งเพื่อใช้ตุ๊กตายางกับคู่ครองและการทำเช่นนั้นจริง ๆ สามารถปรับปรุงประสบการณ์ทางเพศของคุณด้วยกันและเพิ่มความใกล้ชิดของคุณ การใช้ของเล่นในความสัมพันธ์ใกล้ชิดของคุณสามารถนำแง่มุมที่แตกต่างของคุณและเพศของคู่ของคุณ ด้านที่สนุกสนานขี้เล่นด้านที่รุนแรงกำลังวังชาหรือมุมมองที่อ่อนโยน

เช่นเดียวกับวัตถุเพื่อความสุขส่วนตัวเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเรื่องเพศความชอบและไม่ชอบของคุณเองพวกเขายังสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่านี้แก่คู่ค้าของคุณด้วยตนเอง โดยการให้คู่ของคุณสำรวจด้วยตุ๊กตายางหรือคุณใช้ของเล่นกับคู่ของคุณเสริมประสบการณ์มันจะช่วยให้เขาหรือเธอเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดและปิดของคุณโดยเฉพาะและอาจทำให้ความสัมพันธ์ทางเพศของคุณสูงขึ้นไปอีก การผสมผสานการใช้ตุ๊กตายางกับคู่ของคุณอาจเป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

ประเภทตุ๊กตายางที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก

ไม่มีของเล่นทางเพศที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก ตุ๊กตายางหรือเครื่องนวดส่วนบุคคลสามารถรวมเข้ากับความรักในการทำกับพันธมิตร ผู้กระทำผิดปกติเครื่องสั่นในช่องคลอดและ ตุ๊กตายางเมื่อใช้กับคู่ค้าอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและทรงพลังหรือมีความรักและสนิทสนม เหล่านี้สามารถใช้เป็นเล่นหน้าหรือสำหรับจุดสุดยอดในรูปแบบนับไม่ถ้วน ใช้จินตนาการของคุณการสำรวจเป็นส่วนหนึ่งของความสนุก

เครื่องนวดส่วนบุคคลตุ๊กตายางที่ออกแบบมาเพื่อใช้ภายนอกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับโซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดสำหรับทั้งชายและหญิงรวมถึงส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ไม่เกี่ยวข้องกับเพศ แต่โดยทั่วไปจะไม่เกิดความผิดปกติน้อยกว่า ตุ๊กตายางประเภทนี้ยอดเยี่ยมสำหรับช่วงเวลาที่ยาวนานและหรูหราซึ่งทุกสัมผัสสามารถลิ้มรสและเพิ่มเข้าไปในอาคารแห่งความสุข คุณอาจพบว่าพื้นที่ของตัวเองหรือคู่ของคุณที่คุณไม่เคยพิจารณามาก่อน

หนึ่งคำสุดท้ายสำหรับผู้เล่นใหม่ที่มีประสบการณ์

คู่ค้าไปช้าๆ ใช้น้ำหล่อลื่นอินทรีย์ที่ดีจากน้ำและที่สำคัญอย่าลืมว่าสนุก หากด้วยเหตุผลบางประการที่รวมตุ๊กตายางไม่ได้ราบรื่นในครั้งแรกปล่อยให้มันไปและลองอีกครั้งอีกครั้ง คนที่หนึ่งมากที่สุดเป็นบิตเป็นหลุมเป็นบ่อ ประสบการณ์ใกล้ชิดขี่จักรยานโดยไม่ต้องฝึกล้อสเก็ตโรลเลอร์ สิ่งต่าง ๆ ส่วนใหญ่ต้องการการฝึกฝนเล็กน้อยเพื่อความสะดวกสบาย การเพิ่มเซ็กส์ทอยให้กับความสัมพันธ์ใกล้ชิดของคุณอาจจะคุ้มค่าที่จะก้าวออกจากโซนความสะดวกสบายของคุณ ฉันพบว่าส่วนใหญ่ของชีวิตหัวเราะกันที่สะดุดของเรามากพอ ๆ กับการเอาชนะในชัยชนะของเรา