gps tracking ติดตามรถบรรทุกและรถยนต์

เทคโนโลยี gps tracking ขนาดเล็กแบบใหม่ทำให้การติดตาม GPS สามารถใช้ได้กับทุกคน หลายคนมีความสนใจในการติดตามยานพาหนะหรือรถยนต์ GPS ผู้จัดการยานพาหนะอย่างรวดเร็วช่วยให้ บริษัท ต่างๆประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์ต่อวันด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ นอกจากนี้ประชาชนยังใช้เทคโนโลยีเพื่อติดตามสมาชิกครอบครัวและทรัพย์สินที่มีค่าของพวกเขา ค่าใช้จ่ายของตัวติดตามอัตโนมัติ GPS ลดลงกว่าปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามอุปกรณ์พกพาหรือส่วนบุคคลขนาดเล็กใหม่ยังคงมีราคาค่อนข้างแพง

มีสองเทคโนโลยีให้เลือกเมื่อต้องการซื้ออุปกรณ์ติดตาม gps tracking หน่วยบันทึกเก่าไม่เพียง แต่มีราคาถูกกว่า แต่ยังไม่ต้องพึ่งพาการสมัครสมาชิกราคาแพงกับ บริษัท ติดตามจีพีเอส gps tracking อุปกรณ์เหล่านี้ถูกวางไว้ในยานพาหนะเป้าหมายในช่วงเวลาที่คุณต้องการติดตามแล้วดึงข้อมูล จากนั้นเครื่องจะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลซึ่งข้อมูลการติดตามจะถูกดาวน์โหลดลงในแพ็คเกจซอฟต์แวร์ของตัวบันทึกสำหรับการดู อุปกรณ์ติดตาม GPS Logger มีความสามารถในการมีขนาดเล็กและรอบคอบ ข้อเสียเปรียบที่สำคัญของการใช้คนตัดไม้คือข้อมูลทั้งหมดค่อนข้างเก่าหรือประวัติศาสตร์ในธรรมชาติ ไม่น้อยก็เป็นอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะ GPS หรือรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพมาก

อุปกรณ์ติดตาม gps tracking แบบเรียลไทม์เช่นเดียวกับที่ชื่อบอกเป็นนัยให้ข้อมูลการติดตามที่ค่อนข้างเป็นปัจจุบัน อุปกรณ์ติดตาม GPS เหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่าตัวบันทึกเนื่องจากต้องมีเครื่องส่งสัญญาณเพื่ออัปโหลดข้อมูลการติดตามไปยังผู้ให้บริการติดตาม GPS วิธีการทั่วไปในการอัปโหลดข้อมูลการติดตามยานพาหนะหรือรถยนต์ GPS คือผ่านเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่มีอยู่ บริษัท ผู้ให้บริการจะทำการสอบถามตัวติดตามอัตโนมัติของ GPS ตามความถี่เวลาที่กำหนดไว้แล้วแสดงบนเว็บไซต์ของพวกเขา ผู้ให้บริการติดตามเหล่านี้คิดค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับบริการนี้ ยิ่งพวกเขาดาวน์โหลดข้อมูล GPS ไปยังเว็บไซต์ของตนบ่อยขึ้นเท่าใดสำหรับการใช้งานของคุณบริการที่มีราคาแพงจะกลายเป็นมากขึ้น มาตรฐานปัจจุบันสำหรับการอัปเดตการติดตามคือประมาณ 5 นาทีระหว่างการอัปเดตการติดตาม