วิธีการพิมพ์สติ๊กเกอร์มอบการแสดงออก

แล้วกระบวนการล่ะ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์สติ๊กเกอร์ใช้วิธี “เฮ้นั่นควรเป็นสติกเกอร์กันชน คิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปหรือไม่ พิมพ์สติ๊กเกอร์กันชนถูกสร้างขึ้นผ่านกระบวนการที่ต้องระวังอุตสาหกรรมต่างๆ รู้วิธีและแน่นอนว่ามีจาระบีข้อศอกที่เกี่ยวข้องกับการพิมพ์สติ๊กเกอร์ เห็นได้ชัดว่าจะต้องมีความคิดสำหรับสติกเกอร์กันชน นี่อาจเป็นสโลแกนทางการเมืองวลีตลกหรือบรรทัดฐานใด ๆ ที่จินตนาการได้

กระบวนการเริ่มต้นจากนักออกแบบหรือศิลปินอย่างแท้จริง

พนักงานอุตสาหกรรมการพิมพ์สติกเกอร์หลายพันคนของศิลปินกราฟิกได้รับการฝึกฝนให้ใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ในการสร้างภาพที่เป็นตัวแทนของแนวคิด สติกเกอร์กันชนส่วนใหญ่นั้นใช้งานได้ง่ายในการออกแบบและใช้แบบอักษรเพื่อเพิ่มข้อความ อย่างไรก็ตามเทคนิคการพิมพ์สติกเกอร์ที่ทันสมัยช่วยให้สามารถพิมพ์สติกเกอร์กันชนในรูปทรงที่หลากหลายและมีภาพที่สามารถจินตนาการได้ ภายหลังต้องใช้ทักษะและจินตนาการของนักออกแบบกราฟิก

จากเดสก์ท็อปของนักออกแบบแนวคิดย้ายไปที่ความกล้าของสถานที่พิมพ์สติ๊กเกอร์ กระบวนการพิมพ์สกรีนใช้ในการผลิตสติกเกอร์กันชนส่วนใหญ่และยังต้องใช้มืออาชีพ การพิมพ์สกรีนเป็นกระบวนการที่เริ่มต้นด้วยหน้าจอเช่นวัสดุที่ยืดอยู่เหนือเฟรม หน้าจอส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้ากันได้ แต่พื้นที่ที่ตรงกับรูปร่างของการออกแบบจะทำให้หมึกผ่านได้ สิ่งนี้จะสร้างลายฉลุสติกเกอร์กันชน ต้องทำหน้าจอสำหรับแต่ละสีที่จะใช้ในการพิมพ์สติกเกอร์

พิมพ์สติ๊กเกอร์สำหรับขั้นตอนต่อไปในกระบวนการหมึก

จะถูกเทลงบนปลายด้านหนึ่งของหน้าจอเพื่อสร้างอ่างเก็บน้ำ ปาดน้ำจะถูกดึงผ่านหน้าจอเพื่อบังคับให้หมึกผ่านลายฉลุ ภายใต้หน้าจอจะมีวัสดุสติกเกอร์โดยทั่วไปจะเป็นไวนิล เมื่อชุดสติ๊กเกอร์ผ่านกระบวนการพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้แห้งแล้วสีถัดไปจะถูกนำไปใช้ด้วยวิธีเดียวกัน ฟังดูง่าย แต่ต้องให้ความสนใจอย่างระมัดระวังด้วยการผสมหมึกและหน้าจอเพื่อจัดแนวสติกเกอร์ หลังจากสติ๊กเกอร์เสร็จสิ้นพวกเขาจะต้องตัด

พิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมากจะถูกคัดกรองในหน้าเดียวในกระบวนการพิมพ์สติ๊กเกอร์ราคาสร้างหลายหน้าด้วยสติกเกอร์จำนวนมากในแต่ละ กระบวนการตัดเป็นแบบกลไกดังนั้นหน้าเอกสารขนาดใหญ่ที่สามารถตัดได้ในการตัดครั้งเดียว กระบวนการนี้อาจเป็นอันตรายสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเครื่องจักรดังนั้นจำเป็นต้องมีการสัมผัสจากมืออาชีพอีกครั้ง ส่วนที่เหลือของกระบวนการพิมพ์สติกเกอร์ส่วนใหญ่จะเป็นบรรจุภัณฑ์การจัดส่งการขายสินค้าและขั้นตอนอื่น ๆ