ทัวร์หลวงพระบาง ปลายทางที่เป็นที่รู้จักในประเทศลาว

ทัวร์หลวงพระบาง เมื่อเดินทางไปประเทศลาวมีสถานที่และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ดู แต่หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจที่สุดคือถ้ำปากอู ตั้งอยู่ใกล้กับหลวงพระบางคุณสามารถเช่าเรือหรือสองแถวเพื่อนำคุณลงแม่น้ำ 25 กม. การเดินทางไปหลวงพระบางเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์และฉันมีความสุขกับการเยี่ยมชมที่นั่นฉันหวังว่าจะได้กลับมาเร็ว ๆ นี้และมีประสบการณ์มากขึ้นด้วยการได้เห็นที่นี่มากมายฉันรู้ว่าฉันจะใช้เวลาสำรวจเมือง

ทัวร์หลวงพระบางและท่องเที่ยวประเทศลาวที่น่าสนใจ

ถ้ำปากอูเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่บนแม่น้ำโขง พวกเขาเต็มไปด้วยรูปปั้นพระพุทธรูปนับพันและยังคงใช้เป็นสถานที่สักการะ ทุก ๆ ปีใหม่ผู้คนเดินทางไปถ้ำ ในบรรดาพระพุทธรูปกว่า 4000 องค์ส่วนใหญ่อยู่ในรูปของพระพุทธเจ้าหลวงพระบางที่สูง การนั่งเรือข้ามแม่น้ำเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเมื่อถ้ำได้ชม บันไดสีขาวโดดเด่นเหนือหลุมดำมืดที่ตัดเป็นหน้าผาสูงตระหง่านเหนือแม่น้ำ ถ้ำประกอบด้วยสองห้อง Tham Thing และ Tham Pheung ทั้งสองเต็มไปด้วยรูปปั้นนับพัน แต่ถ้ำ Pheung มีมากกว่าสองรูป ถ้ำผึ้งเป็นถ้ำที่สูงกว่าและขอแนะนำให้คบไฟเพราะมันค่อนข้างมืด เมื่อคุณเสร็จสิ้นการตรวจสอบถ้ำใช้เวลาที่เหลือของคุณเพลิดเพลินกับวัดหลวงพระบาง เช่าจักรยานแล้วขี่ไปตามแม่น้ำโขงในขณะที่คุณสำรวจสถาปัตยกรรมอันงดงามของเมือง

ทัวร์หลวงพระบางเป็นสถานที่ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก ที่สำคัญที่สุดคือ Haw Kham ซึ่งเป็นอดีตราชวัง แต่ละอันมีความสวยงามและมีสิ่งทอหรูหรางานแกะสลักและพระพุทธรูป มีร้านกาแฟและร้านขนมที่จะหยุดทานอาหารกลางวันและคุณจะรู้สึกว่ามีอารยธรรมมากในขณะที่คุณนั่งจิบลาเต้คาเฟ่ขณะที่เพลิดเพลินกับครัวซองต์ หากคุณโชคดีคุณอาจสะดุดวัดในเวลาที่พระสงฆ์กำลังเล่นกลอง เหตุการณ์ที่ต้องไม่พลาดคือการเดินขึ้นเขาภูสี นี่เป็นทางเดินที่สูงชัน แต่ก็คุ้มค่าที่จะดูพระอาทิตย์ตกดินที่น่าเหลือเชื่อ วัดตั้งอยู่ที่ด้านบนของเนินเขาทำให้คุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของชนบท

ปิดท้ายวันของคุณที่ตลาดนัดกลางคืนหากไม่ยุ่งเกินราคา ผู้ขายขายทุกสิ่งที่คุณอาจต้องการและคุณสามารถคว้าอาหารเย็นที่หนึ่งในร้านอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียง ลาวเป็นประเทศที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชม มีทิวทัศน์ที่สวยงามจิตวิญญาณผู้คนเป็นมิตรและใจดีและวัฒนธรรมเป็นสิ่งที่น่าหลงใหล วางไว้ที่ด้านบนในรายการของคุณก่อนที่มันจะถูกค้นพบโดยส่วนที่เหลือของโลกและจะไม่เป็นอัญมณีที่ซ่อนอยู่อีกต่อไป