ความแตกต่างของหลอดไฟ LED

หลอดไฟ LED ความกังวลหลักที่มักเกิดขึ้นเมื่อเราพูดถึงไดโอดเปล่งแสง (LED) คือราคา นี่คือความจริง แต่เมื่อเราประเมินผลประโยชน์ทั้งหมดที่เราได้รับจากการใช้เทคโนโลยีใหม่นี้เราจะสามารถเข้าใจและซาบซึ้งในทุกด้านที่ดีของการพัฒนาเทคโนโลยีนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สามารถใช้ได้กับทุกคนจากที่บ้านสำนักงานและอุตสาหกรรม หลอดไฟ LED มีน้ำหนักเบามากทนทานประหยัดพลังงานและมีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถปรับความเข้มแสงได้ตามต้องการเพื่อให้แสงสว่างที่ต้องการหรือปริมาณที่ต้องการ

องค์ประกอบของหลอดไฟ LED

หลอดไฟ LED และหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์เป็นเทคโนโลยีด้านแสงสว่างที่เปลี่ยนหลอดไส้แบบเก่าและแบบธรรมดาอย่างรวดเร็ว หลอดไส้มีราคาไม่แพงมาก แต่เป็นภาระที่แท้จริงต่อสิ่งแวดล้อม พวกเขาเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไปเพราะใช้ไฟฟ้ามากเกินไป เนื่องจากพวกเขาใช้เวลาไม่นานเราจึงใช้วัตถุดิบและของเสียมากเกินไปซึ่งจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากในระยะยาวไม่ต้องพูดถึงเวลาและความพยายามในการเปลี่ยนมาใช้ตลอดเวลา สาเหตุที่ทำให้หลอดไส้ใช้พลังงานมากเกินไปเพราะมันบังคับให้กระแสไฟฟ้าผ่านไส้หลอดที่บางและบอบบางซึ่งในที่สุดก็จะเรืองแสงและทำให้ก๊าซที่ติดกับดักร้อนขึ้นเพื่อผลิตแสงโดยการเปิดตัวของกระแสไฟฟ้าดังกล่าว

หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ในทางกลับกันได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดทั่วไปราคาประหยัดสำหรับการวิ่งและสว่างกว่า มันไม่ได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อถึงเวลาเปลี่ยน พวกมันยังมีสารเคมีอย่าง Argon และ Mercury ที่ปนเปื้อนในหลุมฝังกลบที่ปล่อยออกมาในอากาศ ดังนั้นควรปฏิบัติตามขั้นตอนการเปลี่ยนที่เหมาะสม

หลอดไฟ LED ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า เทคโนโลยีนี้อยู่กับเรามาตั้งแต่ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ตัวแรกที่ปรากฏ พวกเขาส่วนใหญ่ถูกใช้เป็นตัวบ่งชี้เช่นพลังงานสำหรับผู้ใช้ทราบว่าอุปกรณ์เปิดอยู่หรือไม่ หลังจากนั้นมันก็พัฒนาไปสู่การแสดงการเต้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับส่วนประกอบสเตอริโอ หลอดไฟเหล่านี้หาทางเข้าไปยังไฟหยุดเสริมและตอนนี้เป็นหลอดไฟหลักที่ใช้สำหรับไฟหยุดตัวเอง แกดเจ็ตที่ทันสมัยทุกชิ้นมี LED อย่างน้อยหนึ่งชุดหรือมากกว่าหนึ่งโหล

รับผลิตหลอดไฟ LED ตอนนี้สว่างขึ้นและถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ในการให้แสง พวกเขายังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อใช้ในแผงโทรทัศน์ที่เราทุกคนเห็นว่าเป็นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ตอนนี้พวกเขาเป็นคนที่ใช้สำหรับโทรทัศน์ที่ทันสมัยที่สุดพวกเขาปล่อยความร้อนน้อยลงและใช้พลังงานน้อยกว่าโทรทัศน์พลาสมา LCD หรือคริสตัลเหลวโทรทัศน์ต้องใช้แสงด้านหลังไม่เหมือน LED TV ชุดที่ใหม่กว่านี้สามารถสร้างให้บางกว่าที่เคยเป็นมา นอกเหนือจากความจริงที่ว่า LED มีราคาแพงเมื่อซื้อครั้งแรกไม่มีข้อเสียอื่น ๆ ในการใช้งาน ในแง่นี้ หลอดไฟ LED กำลังได้รับการพัฒนาต่อไปเพื่อทดแทนหลอดไส้แบบเกือบจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ติดต่อเรา http://rawee-lighting.com