Niika เครื่องจักรโลหะแผ่นจากแหล่งที่เชื่อถือได้

Niika การกดเบรกหรือการกดเบรกมักใช้ในอุตสาหกรรมแผ่นและการดัดแผ่นและการขึ้นรูป สามารถใช้กับแม่พิมพ์ที่หลากหลายเพื่อหล่อและหล่อแผ่นเป็นรูปร่างที่แตกต่างกัน เบรคกดมีอยู่ในประเภทแมนนวล ประเภทเครื่องจักรกล ไฮดรอลิกและนิวเมติก ประเภทแมนนวลใช้สกรูเพื่อใช้แรงในการงอแผ่นโลหะ ประเภทเครื่องกลใช้มอเตอร์ไฟฟ้าและการจัดเรียงล้อในขณะที่เบรกไฮดรอลิกดใช้ ram ram เพื่อใช้แรง เบรคนิวเมติกทำงานกับกำลังทางอากาศที่คอมเพรสเซอร์จัดทำขึ้น เบรคกดเหล่านี้แพร่หลายและสามารถพบได้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตโลหะแผ่นทั้งหมด เครื่องเหล่านี้มีให้เลือกหลายขนาดเพื่อรองรับแผ่นงานที่มีขนาดและความหนาหลากหลาย

Niika แหล่งจำหน่ายคลัทช์และเบรคอุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้

Electro magnetric

ที่ปลายด้านหนึ่งของสเปคตรัมคุณจะมีลูกกลิ้งเดี่ยวเรียบง่ายซึ่งติดตั้งอุปกรณ์รองสำหรับชิ้นส่วนสั้นและขนาดเล็ก สามารถทำงานกับแผ่นที่มีความหนา 1.6 มม. และในบางกรณีถึง 2.5 มม. จากนั้นคุณจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อยกดเบรกอย่างแท้จริง แต่โฟลเดอร์แผ่นโลหะขนาดเล็ก 300 มม. สำหรับแผ่นหนาถึง 1.5 มม. เครื่องที่มีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถรับแผ่นได้กว้างสูงสุด 1260 มม. และความหนา 1.6 มม. ที่ความลึก 30 มม. มันมีตุ้มน้ำหนักสปริงและปุ่มหมุนที่ปรับได้อย่างแม่นยำ การซื้อเบรคกดคุณภาพจากแหล่งที่มาที่ถูกต้องทำให้คุณมั่นใจในความแม่นยำและความแม่นยำในการทำงานซ้ำ

พร้อมกับเบรคกดเครื่องจักรที่มีประโยชน์อื่น ๆ ที่พบในหน่วยอุตสาหกรรม ได้แก่ กรรไกรกิโยติน เจาะ เจาะและอุปกรณ์กัด เครื่องกลึง เครื่องเชื่อมและเครื่องบด หากคุณต้องการติดตั้งเวิร์คช็อปคุณจะต้องใช้อุปกรณ์เหล่านี้ การค้นหาแหล่งที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้อาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาเครื่องจักรใหม่หรือปรับสภาพในราคาที่เหมาะสม สิ่งที่คุณต้องการคือซัพพลายเออร์ที่รู้จักกันว่าจะจัดการเฉพาะในอุปกรณ์คุณภาพในราคาไม่แพง ไม่มีความลับใดที่การออกแบบของชาวเยอรมันจะเหนือกว่าในด้านคุณภาพความทนทานและประสิทธิภาพ

Niika ซัพพลายเออร์ที่รู้จักผลิตภัณฑ์และสามารถให้แนวทางและคำแนะนำที่เหมาะสมกับรุ่นต่างๆจะช่วยให้คุณได้รับอุปกรณ์ที่เหมาะสมและประหยัดเงิน นอกจากนี้ซัพพลายเออร์ดังกล่าวยังต้องการอะไหล่สำรองและเสนอบริการทั่วไปในการบำรุงรักษาและซ่อมแซม คุณสามารถค้นหาซัพพลายเออร์ที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในด้านการตลาดเครื่องจักรรวมถึงการซ่อมแซมเพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพของเครื่องจักรและบริการเมื่อคุณต้องการ คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ออนไลน์ของพวกเขาและดูเบรคกดและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีอยู่และหากคุณมีความต้องการเฉพาะแบบฟอร์มสอบถามออนไลน์ของพวกเขาจะช่วยให้คุณค้นหาความต้องการของคุณ