วิธีการทำปั้มไลค์เพิ่มการถูกใจ Facebook

ปั้มไลค์ เราทุกคนคลิกปุ่ม Like บน Facebook หลายสิบครั้งโดยไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นในพื้นหลัง การคลิกปุ่มถูกใจบน Facebook จะสร้างการเชื่อมต่อในกราฟระหว่างบุคคลที่คลิกและเนื้อหาเอง ‘กราฟแบบเปิดที่เหมือนการกระทำ’ ถูกเผยแพร่เมื่อคลิกที่ปุ่มนี้และสิ่งนี้จะผลักดันการเผยแพร่และการโปรโมตเนื้อหา เรื่องราวหรือเนื้อหาที่สร้างขึ้นสามารถเสริมและปรับปรุงโดยใช้เมตาแท็ก หากคุณวางแผนที่จะใช้ปุ่ม Like บนเว็บไซต์คุณจะต้องใช้เมตาแท็กเพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาที่เผยแพร่หรือฟีดข่าวดูดีและน่าสนใจบนไทม์ไลน์ของคุณซึ่งดึงดูดผู้คนมากขึ้นและได้รับไลค์เพิ่มขึ้น วิธีนี้จะช่วยให้สามารถกระจายเนื้อหาบน Facebook ได้ดีที่สุด มันไปโดยไม่บอกว่ามีเพียงเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นที่จะได้รับความชอบมากกว่าโดยกล่าวว่าเพียงแค่พิมพ์เนื้อหาที่ยอดเยี่ยมบางอย่างอาจไม่ทำให้คุณได้รับการเผยแพร่ที่คุณอาจต้องการ นี่คือเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยให้คุณได้รับการถูกใจบน Facebook มากขึ้นโปรโมตเรื่องหรือแม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กของคุณผ่านทาง Facebook ดังนั้นคุณจะรออะไรอ่าน

ขั้นตอนการปั๊มไลค์เพิ่มผู้ติดตามใน  Facebook

สร้างเนื้อหาพิเศษและยังเป็นเหมือนประตู นอกเหนือจากการรวบรวมเนื้อหาพิเศษบางอย่างเข้าด้วยกันเช่นประตูฟีดข่าวหรือเรื่องราวของคุณ ประตูเหมือนเป็นแท็บที่กำหนดเองที่อนุญาตเฉพาะผู้ที่ชอบลิงค์ของคุณเพื่อดูเนื้อหาทั้งหมด ดังนั้นความคิดที่ดีคือการใส่ตัวอย่างและนำผู้อ่านไปสู่การคลิกเหมือนเพื่ออ่านฟีดทั้งหมด บางสิ่งบางอย่างในการคลิกชอบที่จะได้รับการปลดล็อคการดาวน์โหลดแน่ใจว่าจะทำให้งงความสนใจของผู้อ่านและให้เขาเป็นเหมือนลิงก์ของคุณเพื่อไปยังเนื้อหาจริง ร้านเสริมสวยที่พยายามโปรโมตบริการของพวกเขาสามารถส่งข้อความเช่นเราได้รับส่วนลดสำหรับบริการมากมายของเราหรือต้องการให้เราได้รับตัวอย่างของข้อเสนอล่าสุดมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียง แต่จะได้รับความชอบ แต่ยังส่งเสริมธุรกิจในตัวเอง

โปรโมตข้อเสนอประตูที่เหมือนกันของคุณ เมื่อ ข้อเสนอ ที่เหมือนประตูถูกคิดและสร้างขึ้นให้โปรโมตข้อเสนอดังกล่าวด้วยการปรับแต่งภาพแท็บให้สอดคล้องและทำให้มองเห็นได้เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมที่คลิกหน้าของคุณไม่พลาด คุณสามารถใช้โฆษณา Facebook เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้

เพิ่มช่องที่ชอบลงในเว็บไซต์ บล็อกของคุณ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจคุณจะต้องมีเว็บไซต์พื้นฐาน นำเสนอหน้า Facebook ของคุณบนเว็บไซต์ของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้ลูกค้าที่คาดหวังได้ดูในหน้า Facebook ของคุณ

ปั้มไลค์อัปเดตหน้า FB ของคุณอย่างสม่ำเสมอ อัปเดตหน้า Facebook และให้แน่ใจว่ามีการอัปเดตล่าสุดทั้งหมด คุณสามารถใช้ปฏิทินโซเชียลมีเดียเพื่อวางแผนการอัปเดตปกติในหน้าของคุณ

ดูบริการ https://alive-like.com/