ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อสร้างสระว่ายน้ำ

เป็นเวลาหลายปีที่มีการใช้สระว่ายน้ำเพื่อเพิ่มการตกแต่งของบ้านในออสเตรเลีย ด้วยการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันพวกเขานำเสนอลักษณะที่ไม่ซ้ำกันในสวนหลังบ้านรวมทั้งสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อน อย่างไรก็ตามการออกแบบขนาดราคาและทุกด้านของสระว่ายน้ำได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่าง ๆ ขอแนะนำให้พิจารณาทั้งหมดของพวกเขาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและประหยัดเพียงพอสำหรับโครงการอื่น ๆ

ปัจจัยแรกและสำคัญที่ส่งผลต่อการก่อสร้างสระว่ายน้ำ

1349763744page 12

ในพื้นดินในออสเตรเลียคือพื้นที่ว่าง นี่คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งและต้องมีการขุดเพื่อให้อาคารสามารถเริ่มต้นได้ ซึ่งหมายความว่าจะต้องมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการก่อสร้างสระว่ายน้ำที่ต้องการ หากพื้นที่ที่มีอยู่มีขนาดเล็กขนาดของสระก็จะเล็กและในทางกลับกันสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่และสระ รายละเอียดนี้มีผลกระทบอย่างมากต่อการออกแบบที่เลือก ตัวอย่างเช่นการเพิ่มพูลสปาอาจไม่สามารถทำได้หากขนาดของพื้นที่สระว่ายน้ำและบริเวณโดยรอบมีขนาดเล็ก

ปัจจัยที่สองคือระดับความเป็นส่วนตัวที่ต้องการ สำหรับสระว่ายน้ำบนพื้นซึ่งมีสปาระดับความเป็นส่วนตัวมักจะสูง สิ่งนี้มีไว้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้คนในพื้นที่ของตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่ส่วนใหญ่ในออสเตรเลียจะต้องสร้างรั้วสระว่ายน้ำ สิ่งนี้ควรเสนอความคุ้มครองที่เพียงพอจากผู้เข้าชมและป้องกันการเข้ามาของบุคลากรที่ไม่ได้รับอนุญาต

ที่ตั้งของสระว่ายน้ำก็มีความสำคัญมาก

หากจะสร้างสระว่ายน้ำในสวนหลังบ้านซึ่งมีต้นไม้จำนวนมากต้องเพิ่มฟีเจอร์ให้เข้าที่เพื่อให้แน่ใจว่าใบไม้ไม่ตกลงไปในสระ ยิ่งไปกว่านั้นเมืองต่าง ๆ ในออสเตรเลียก็มีรหัสก่อสร้างสระว่ายน้ำที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงแนะนำให้ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเพื่อทำความเข้าใจกับข้อกำหนดในการสร้างสระว่ายน้ำในพื้นที่นั้น สิ่งนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงการสร้างสระว่ายน้ำที่จะนำไปสู่ความยุ่งยากเนื่องจากความเสียหายหรือการปนเปื้อน ฟันดาบสระว่ายน้ำต้องอยู่ในสถานที่เพื่อให้ผู้ใช้ที่ไม่ต้องการเช่นเด็กหรือสัตว์เลี้ยงจากสระว่ายน้ำ

ลักษณะภูมิประเทศมีความสำคัญมาก หากพื้นที่โดยรอบสูงชันโอกาสที่การก่อสร้างจะมีราคาแพงกว่า นี่เป็นเพราะต้องสร้างสระว่ายน้ำบนพื้นราบ ยิ่งไปกว่านั้นคุณสมบัติเพิ่มเติมต้องอยู่ในสถานที่เพื่อหลีกเลี่ยงการระบายน้ำฝนลงในสระ มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้หนึ่งควรเลือกภูมิประเทศที่เป็นระดับ สิ่งนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเมื่อทำการดัดแปลงพูล ในที่สุดต้นทุนของโครงการก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อสร้างสระว่ายน้ำ การออกแบบที่รวมถึงสปาสระว่ายน้ำมักจะมีราคาสูงกว่าแบบธรรมดา ดังนั้นจึงแนะนำให้เลือกการออกแบบซึ่งทั้งคุ้มค่าและไม่แพง