การควบคุมปลวกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วยเหยื่อกำจัดปลวก

มีสองส่วนที่แยกจากกันอย่างชัดเจนกับระบบที่มีอยู่ในเชิงพาณิชย์ทั้งหมดวิธีแรกของการดักจับปลวกและการรวมตัวและจากนั้นวิธีการในการฆ่าอาณานิคมปลวกทั้งหมดจากระยะไกลโดยการให้เหยื่อกำจัดปลวกที่เป็นพิษอุปกรณ์การรวมสามารถทำได้ง่ายมากหรือมีอุปกรณ์ที่ค่อนข้างซับซ้อน ในสาระสำคัญทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์ที่มีแหล่งอาหารที่เหมาะสำหรับปลวกและมันติดตั้งในพื้นที่ที่ปลวกจะพบมัน เมื่อพิจารณาถึงลักษณะของดินใต้ดินเป็นไปได้มากที่สุดที่ปลวกจะพบ “เหยื่อ” เมื่อขุดลงไปในดิน อัตราการ “เข้าชม” ที่สูงขึ้นมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเมื่อสถานีถูกวางไว้ในพื้นที่ที่ทราบว่ามีความเสี่ยงสูงเช่นใกล้กับก๊อกหรือท่อรั่ว

เมื่อติดตั้งอุปกรณ์รวมแล้วจะต้องมีการตรวจสอบเหยื่อกำจัดปลวกของแท้หมดห่วงเรื่องคุณภาพจาก เอ็นซิสเท็กส์ Ensystex

เมื่อติดตั้งอุปกรณ์รวมแล้วจะต้องมีการตรวจสอบสำหรับกิจกรรมปลวก การตรวจสอบเป็นประจำคือกุญแจสำคัญหากสถานีไม่ได้รับการตรวจสอบคุณจะไม่พบปลวกเมื่อเข้าสู่สถานี การตรวจสอบควรดำเนินการอย่างน้อยทุกเดือนในเดือนที่อากาศอบอุ่นของปีและโดยปกติสองเดือนจะเพียงพอในเวลาที่เย็นกว่ามันอาจใช้วิธีการบางอย่างเพื่อทำให้พิธีกรรมในการตรวจสอบสถานีอัตโนมัติรวดเร็วและง่ายดายอย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปอาจเกิดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับประเภทของสถานีที่คุณติดตั้งคุณอาจจำเป็นต้องลบเหยื่อเพื่อตรวจสอบกิจกรรมหรือกับระบบที่ดีมากเช่นการตรวจสอบปลวก และระบบคุณจะต้องยกฝาขึ้นเท่านั้น ได้เกิดขึ้นส่วนที่สองของระบบที่ดีคือสารพิษของเหยื่อกำจัดปลวก สารพิษของเหยื่อที่มีอยู่นั้นแตกต่างกันไปบ้างเมื่อสารออกฤทธิ์ทำงานในลักษณะที่คล้ายกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสารพิษที่จะพอใจกับปลวกมิฉะนั้นการดูดซึมไม่ดี

เมื่อปลวกเริ่มที่จะกินเหยื่อและแบ่งปันมันผ่านอาณานิคมพวกมัน

เมื่อปลวกเริ่มที่จะกินเหยื่อและแบ่งปันมันผ่านอาณานิคมพวกมันจะไปทำลายได้อย่างดี สารพิษส่วนใหญ่เป็น IGR’s (สารควบคุมการเจริญเติบโตของแมลง) และสารยับยั้งไคติน ไคตินเป็นเนื้อตัวด้านนอกหรือผิวหนังของปลวกพวกมันมักจะหลั่งผิวหนังเพื่อให้เจริญเติบโต เมื่อพวกเขาได้รับผลกระทบจากสารพิษพวกเขาสูญเสียความสามารถในการสร้างผิวใหม่ดังนั้นเมื่อพวกเขาผลัดผิวเก่าของพวกเขาไม่มีผิวใหม่เกิดขึ้นและทำให้เกิดการตาย

เมื่อปลวกตัวน้อยตายในกรณีที่ปลวกโจมตีโครงสร้างไปแล้วพวกมันก็รวมตัวกันอยู่แล้วดังนั้นการแนะนำให้รู้จักกับสารพิษของเหยื่อสามารถทำได้ง่าย ระบบทั้งหมดในตลาดมีสิ่งที่บริษัทกำจัดปลวกเรียกว่าสถานีภาคพื้นดินข้างต้นนี่คือกล่องพลาสติกที่มีฝาปิดแบบถอดได้และช่องเปิดด้านหลังเพื่อให้สามารถเข้าสู่ปลวกได้ สถานีได้รับการแก้ไขด้วยสกรูไปยังพื้นที่ที่มีการใช้งานปลวกและเหยื่อถูกแนะนำให้รู้จักกับปลวกสถานีจะเต็มไปด้วยเหยื่อและแทนที่ฝา ตอนนี้สถานีถูกทิ้งไว้โดยไม่ถูกรบกวนเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์ มีการตรวจสอบสถานีเป็นประจำและเหยื่อเติมเงิน ในซิดนีย์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งย่าน Hills เวลาเฉลี่ยในการกำจัดอาณานิคมที่ฉันบันทึกไว้คือ 15 สัปดาห์