ลดต้นทุนในกระบวนการผลิตด้วยระบบนิวแมติก

การใช้ส่วนประกอบมาตรฐานเช่นแอคชูเอเตอร์, วาล์ว, เซ็นเซอร์, คอนโทรลเลอร์ที่ตั้งโปรแกรมได้, กริปเปอร์, มอเตอร์ลมและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่คล้ายกันระบบนิวเมติกส์อัตโนมัติสามารถออกแบบให้ทำงานสำหรับการใช้งานอัตโนมัติจำนวนมาก ใช้ในอุตสาหกรรมหลายสิบประเภทและการใช้งานหลายร้อยเทคโนโลยีนิวเมติกส์ควบคุมการเคลื่อนไหวของเครื่องจักรและวัสดุได้อย่างแม่นยำ เทคโนโลยีนิวเมติกส์นำเสนอข้อดีมากมายรวมถึงโอกาสในการลดต้นทุน ขั้นตอนแรกในการลดต้นทุนคือการมองหาโอกาสในการประหยัดเวลาและเงิน

บ่อยครั้งการแก้ไขที่ง่ายเพื่อลดต้นทุนคือมองหามือที่ไม่ได้ใช้งาน

บ่อยครั้งการแก้ไขที่ง่ายเพื่อลดต้นทุนคือมองหามือที่ไม่ได้ใช้งาน เวลาและค่าใช้จ่ายมักสูญเปล่าหากผู้ปฏิบัติงานเครื่องถูกบังคับให้ยืนเฉยในขณะที่ดูการทำงานของเครื่องจักรอัตโนมัติ การใช้พลังงานลมการเปลี่ยนแปลงอย่างง่ายของกระบวนการอัตโนมัติสามารถทำให้มันทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องมีการดูแลของมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่าหากต้องการตัวดำเนินการตัวดำเนินการหนึ่งสามารถเรียกใช้เครื่องที่คล้ายกันหลายเครื่องพร้อมกัน งานอื่น ๆ ที่สามารถทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านระบบอัตโนมัติโดยไม่มีค่าใช้จ่ายจำนวนมากคือการโหลดและการยกเลิกการโหลดฟังก์ชั่น

ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของการตั้งค่าระบบนิวแมติกส์นั้นต่ำมากเพราะมีการออกแบบที่เรียบง่ายและราคาถูก ประกอบด้วยวัสดุราคาถูกเช่นพลาสติกอลูมิเนียมหรือสังกะสี นิวเมติกส์หมายถึงกลุ่มส่วนประกอบอัตโนมัติที่สัมพันธ์กันซึ่งใช้อากาศอัดเป็นแหล่งพลังงาน แต่ละองค์ประกอบเหล่านี้สามารถช่วยลดต้นทุนการผลิต ต่อไปนี้เป็นประเภทของอุปกรณ์นิวเมติก ผลิตภัณฑ์โมชั่นและชิ้นงานสามารถประกอบด้วยกระบอกสูบและโรตารี่แอคทูเอเตอร์การฝึกซ้อมอัตโนมัติลูกสูบและอุปกรณ์ป้อนงานแบบโรตารี่เครื่องอัดพาวเวอร์กริปเปอร์ไวเซอร์คอลอากาศและมอเตอร์ลม

อุปกรณ์บำบัดสายอากาศอาจรวมถึงตัวกรองหน่วยงานกำกับดูแล

อุปกรณ์บำบัดสายอากาศอาจรวมถึงตัวกรองหน่วยงานกำกับดูแลเครื่องหล่อลื่นและเครื่องอบแห้งที่รับประกันการไหลของอากาศอัดคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ควบคุมสามารถรวมถึงโซลีนอยด์วาล์วทิศทางเซ็นเซอร์ลอจิกวาล์วและโปรแกรมเมอร์ ทั้งหมดนี้เป็นสายเคเบิลเพื่อตอบสนองต่ออินพุตอิเล็กทรอนิกส์หรือรูปแบบอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่ออาจรวมถึงอุปกรณ์และท่อที่เชื่อมโยงพลังงานและองค์ประกอบการควบคุม ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมอาจรวมถึงอุปกรณ์ช่วยเพิ่มแรงดันอุปกรณ์ระบายอากาศและเครื่องกำเนิดสุญญากาศ

ด้วยการเรียนรู้วิธีลดต้นทุนในการผลิตผลิตภัณฑ์ของคุณจะทำให้บริษัทของคุณแข่งขันและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผลิตภัณฑ์สามารถผลิตได้ที่ความเร็วสูงสุดอย่างแม่นยำและมีของเสียน้อยลง เนื่องจากชิ้นส่วนนิวแมติกมีให้เลือกหลายขนาดและหลายรูปแบบจึงสามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของงานใด ๆ ได้อย่างง่ายดาย ระบบต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ระบบนิวเมติกให้พลังงานที่เชื่อถือได้และปลอดภัยสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ติดต่อเรา http://th.stnc.co.th