วิธีหลีกเลี่ยงความร้อนจากตู้ไฟฟ้าที่ค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด

ในขณะที่ครีมกันแดดและเบียร์ในมือของคุณอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องใช้ในการผลักคลื่นความร้อนเช่นสัปดาห์ที่แล้วที่ร้อนแรงถึง 32 ° C ในบางส่วนของประเทศสิ่งต่าง ๆ ไม่ง่ายสำหรับตู้ไฟฟ้าของคุณสำหรับตู้ที่ไม่มีการควบคุมสิ่งแวดล้อมใด ๆ ติดตั้งอยู่เช่นเครื่องปรับอากาศหรือการบังคับให้ระบายความร้อนระบายอากาศคุณสามารถมั่นใจได้ว่าอุณหภูมิที่สูงกว่า 25 องศาจะเกินพอที่จะทำให้อุปกรณ์ทำงานหรือแม้แต่ หยุดทำงานโดยสิ้นเชิงหรือที่เรียกว่าล้มลง

ไม่ใช่หนึ่งหรือสองธุรกิจที่อาจประสบกับความล้มเหลวอันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่ร้อนพร้อมกับภาคธุรกิจที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือธุรกิจสาธารณูปโภคการขนส่งนิคมอุตสาหกรรมและโทรคมนาคมปัญหาหลักเกิดจากชุดอุปกรณ์ไฟฟ้าที่สามารถทำงานได้ถึง 50 องศา เมื่อคุณมีตู้เก็บของที่เปิดรับแสงอาทิตย์ตลอดทั้งวันและไม่มีฉนวนกันความร้อนตู้สามารถรับความร้อนได้สูงกว่าอุณหภูมิโดยรอบและสูงถึง 100 องศา ดังนั้นสิ่งนี้จะนำไปสู่อุปกรณ์ของคุณร้อนจัดฟังก์ชั่นการทำงานหยุดทำงานไปด้วยกันและแม้กระทั่งถูกทำลายอย่างถาวร

เนื่องจากพวกเขาเสื่อมสภาพในอุณหภูมิสูงและสูญเสียอายุการใช้

ไม่เพียงแต่ชุดอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ถือหุ้นเท่านั้น แต่ยังมีแบตเตอรี่ใด ๆ ที่อยู่ในตู้ด้วยเช่นกันเนื่องจากพวกเขาเสื่อมสภาพในอุณหภูมิสูงและสูญเสียอายุการใช้งานจำนวนมากซึ่งนำไปสู่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในอนาคตคุณทำอะไรได้บ้างอาจเป็นตัวเลือกที่ง่ายที่สุดและถูกที่สุดในการจัดการกับปัญหาเหล่านี้คือการดัดแปลงตู้ของคุณด้วยประตูใหม่ที่มีระบบระบายความร้อนด้วยอากาศบางรูปแบบ ตู้ไฟฟ้าเหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นสามประเภทต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการและอุณหภูมิที่คุณต้องการบรรลุการติดตั้งเพิ่มใหม่ด้วยชุดเครื่องปรับอากาศเครื่อง

ปรับอากาศจะเย็นสบายและทำให้ด้านในของตู้เย็นมากขึ้นกว่าอุณหภูมิโดยรอบ นอกจากนี้ยังจะให้ตัวเลือกในการตั้งอุณหภูมิเฉพาะ เครื่องปรับอากาศในกล่องหุ้มเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการระบายความร้อนของตู้และจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสภาวะอุณหภูมิ การทำความเย็นประเภทนี้เป็นแนวคิดสำหรับอุปกรณ์ที่มีความไวสูงและแบตเตอรี่สำหรับทำความเย็นการระบายความร้อน

ด้วยอากาศแบบบังคับด้วยการระบายความร้อน

ด้วยอากาศแบบบังคับด้วยการระบายความร้อน ด้วยอากาศแบบบังคับพัดลมจะใช้เพื่อเพิ่มการไหลของอากาศผ่านตู้หุ้ม วิธีการทำงานของมันคือการดึงอากาศเย็นเข้าไปที่ด้านล่างของตู้และปล่อยลมร้อนที่ด้านบน อากาศถูกดึงออกมานอกตู้และจะได้อุณหภูมิโดยรอบ ระวังให้ดีแฟน ๆ ต้องติดตั้งตู้ไฟฟ้า ไซส์มาตราฐานจำกั มิฉะนั้นชิ้นส่วนของคุณอาจได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามสำหรับวิธีนี้ในการทำงานอุณหภูมิโดยรอบจะต้องต่ำกว่าอุณหภูมิสูงสุดที่ต้องการ หาก

คุณมีอุปกรณ์ที่ไวต่อแรงกดอากาศเย็นอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีและมีโอกาสสูงที่จะมีการระบายความร้อนด้วยอากาศ การระบายความร้อนด้วยอากาศแบบบังคับจะไม่ดีสำหรับการระบายความร้อนของแบตเตอรี่การระบายความร้อนด้วยอากาศสู่อากาศวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและต้นทุนต่ำในการลดปริมาณความร้อนหรือความเย็นในระบบบำบัดอากาศและระบบปรับอากาศ ภาระความร้อนหรือความเย็นที่ลดลงหมายถึงค่าพลังงานที่ลดลงและการปล่อยคาร์บอน ติดต่อเรา https://www.cvaelectric.com/category/box/