ทักษะการเลือกชุดกี่เพ้าสำหรับนักท่องเที่ยวนานาชาติ

ปักกิ่งยังคงเป็นศูนย์กลางของการทำชุดกี่เพ้าในสมัยก่อนเช่นกัน ช่างตัดเย็บชุดกี่เพ้า ที่มีชื่อเสียงหลายคนทำงานในปักกิ่งมานานกว่า 50 ปี แต่ส่วนใหญ่ออกจากอุตสาหกรรมเมื่อเวลาผ่านไป โชคดีที่ฉันค้นพบ ซึ่งยังคงออกแบบชุดกี่เพ้าโดยใช้ขั้นตอนที่เขาสอนเมื่อหกสิบปีก่อนการประชุมเชิงปฏิบัติการนั้นค่อนข้างเล็ก แต่ค่อนข้างเป็น

ตำนาน มันได้รับการจัดทำดัชนีโดยคู่มือท่องเที่ยวจีนสำหรับนักเดินทางและนักท่องเที่ยวนานาชาติผู้ออกแบบและตัดเย็บชุดกี่เพ้าอย่างแน่นอน เขาเป็นช่างตัดเสื้อชุดกี่เพ้ารุ่นเก่าหลายคนเรียนรู้ทักษะของเขาจากพ่อของเขา เขาไปที่และ Style ในญี่ปุ่นซึ่งนำเขาไปสู่การเป็นคนจีนคนแรกในประวัติศาสตร์ของโรงเรียนเพื่อสอนทักษะการทำชุดกี่เพ้ามิสเตอร์หยางรู้สึกว่าเป็นความรับผิดชอบของเขาที่จะยุติการสร้างสรรค์ศิลปะที่ไม่ธรรมดานี้ในแผ่นดินใหญ่ติอองกอก

ลงทะเบียนนักเรียนจากทั่วประเทศ ซึ่งแตกต่างจากช่างตัดเสื้อ

เขาลงทะเบียนนักเรียนจากทั่วประเทศ ซึ่งแตกต่างจากช่างตัดเสื้อแบบเก่าที่พยายามปิดบังเทคนิคที่ดีที่สุดจากผู้ฝึกหัดเขาได้เขียนไกด์บรรยายสองตัวเกี่ยวกับวิธีทำชุดกี่เพ้าในขณะนี้เขาวางแผนที่จะออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อรวบรวมและศึกษาข้อมูลตัวเลขต่าง ๆ เพื่อให้ชุดกี่เพ้าดีขึ้นตรงกับผู้บริโภค เขายังแนะนำให้ฉันรู้ว่าเขาปรารถนาให้รัฐบาลปกครอง

อาจส่งเสริมให้ผู้หญิงแต่งตัวในชุดกี่เพ้าในวันหนึ่งเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมแบบนี้หากคุณถามชาวจีนว่าสถานที่สร้างชุดกี่เพ้าออกมาจากที่ไหนพวกเขาอาจบอกคุณว่ามาจากเซี่ยงไฮ้เมืองหลวงแฟชั่นของชุดกี่เพ้าคำว่าเซี่ยงไฮ้มักจะบอกผู้คนถึงนักแสดงในวิดีโอคลิปและนางแบบสาวในภาพบุหรี่ ผู้หญิงเหล่านี้ส่วนใหญ่สวมชุดกี่เพ้าซึ่งทำให้คนเหล่านี้ดูผ่อนคลายและสง่างาม เราเรียนรู้ว่าผู้หญิงเคยพูดในวัยเด็กว่าผู้หญิงพยายามแต่งตัวเหมือนที่ชุดกี่เพ้าทำ แต่ก็ไม่มีใครทำถูก

อุดมคติของตัวเองเราสามารถหาช่างตัดเสื้อชุดกี่เพ้าที่ได้รับการฝึก

เมื่อคนหนึ่งค้นหาวัสดุในอุดมคติของตัวเองเราสามารถหาช่างตัดเสื้อชุดกี่เพ้าที่ได้รับการฝึกฝนมาแล้วซึ่งจะให้การสนับสนุนช่างตัดเสื้อที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างกันไปจาก 50 ถึง 6,000 ดอลลาร์พิจารณาจากความต้องการของลูกค้าสำหรับการจัดวางลูกปัดและการปักลูกค้าให้คำตอบกับฉันว่าทำไมคนเหล่านี้ถึงหลงเสน่ห์ชุดกี่เพ้าที่ทำด้วยมือ นอกเหนือจากการเพิ่มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปของอารยธรรมของประเทศจีนชาวจีนยังเรียนรู้ที่จะกังวลเกี่ยวกับ

การสูญเสียของเครื่องแต่งกายชุดกี่เพ้าสนใจเสื้อผ้าหรูหราและฟุ่มเฟือยเหล่านี้เพื่อที่ผู้หญิงทุกคนจะกลายเป็นว่าฉันกำลังติดตามงานศิลปะชุดกี่เพ้าในเซี่ยงไฮ้ ชุดกี่เพ้าไม่ได้สวมใส่บ่อยในปัจจุบันในระหว่างการสวมใส่ในชีวิตประจำวันเพราะพวกเขาสามารถดูเหมือนเซ็กซี่ และแต่งตัว บริษัทและธุรกิจบางแห่งจ้างพนักงานใน บริษัทของพวกเขา ซึ่งจะรวมถึงร้านอาหารจีนคาสิโนบางแห่งและสายการบินบางแห่งมีชุดจีนโบราณที่หลากหลาย