การค้นหาเบรกเกอร์ที่เสียหายและแทนที่ด้วยเบรกเกอร์ Mitsubishi

เบรกเกอร์ที่ชำรุดอาจเป็นปัญหาหากคุณไม่มีไฟฟ้าในบ้านของคุณ หากคุณมีปัญหาในการหาว่าเบรกเกอร์ตัวใดชำรุดให้ทำตามคำแนะนำเหล่านี้ ค้นหาแผงพลังงานคุณต้องค้นหาแผงพลังงานในบ้านของคุณเพื่อดูว่าเบรกเกอร์ Mitsubishiเสียหายหรือไม่ มันเป็นกล่องที่ทำจากโลหะที่มีฟิวส์หรือสวิตช์เบรกเกอร์ Mitsubishi คุณควรตรวจสอบในห้องใต้ดินของคุณหรือแม้กระทั่งในตู้เก็บของ แผงพลังงานสามารถติดตั้งได้หลายแห่งในบ้าน โดยทั่วไปแล้วมันไม่ได้อยู่ในสายตาธรรมดาไม่ว่า

จะอยู่ที่จุดใดควรตัดวงจรที่ทำให้เกิดปัญหา หากเกิดปัญหาขึ้นกับกระแสไฟฟ้าในบ้านของคุณเบรกเกอร์จะหยุดการไหลของกระแสไฟฟ้าเพื่อป้องกันวงจรไฟฟ้า ดังนั้นควรเปลี่ยนใหม่ที่เสียหายโดยเร็วที่สุด ควรตั้งสวิตช์ที่หันหน้าไปทางตรงข้ามกับส่วนที่เหลือ คุณต้องอ่านฉลากที่มาพร้อมกับเบรกเกอร์ Mitsubishi เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ปิดเบรกเกอร์ มีปัญหากับแผงพลังงานของคุณหากเบรกเกอร์ซึ่งคุณไม่ได้ตั้งใจแตะไม่ได้กำลังหันหน้าไปทางที่ถูกต้อง

ลองรีเซ็ตเบรกเกอร์ ขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบว่าเบรกเกอร์ของคุณ

ลองรีเซ็ตเบรกเกอร์ ขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบว่าเบรกเกอร์ของคุณเป็นปกติหรือไม่คือการรีเซ็ตเบรกเกอร์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ใกล้กับสิ่งใดที่ได้รับพลังงานจากเบรกเกอร์เช่นหลอดไฟจุดไฟ ฯลฯ เมื่อคุณพลิกสวิตช์กลับมาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันชี้ไปในทิศทางเดียวกันกับเบรกเกอร์ Mitsubishi วงจรอื่น ๆ ในกล่อง พาใครสักคนมาดูว่าไฟฟ้าเปิดอยู่ในห้องหรือไม่ หากไฟฟ้ากลับมาและตัวตัดวงจรไม่ได้เปลี่ยนทิศทางจะไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตามหากไม่มีการคืนพลังงานหรือหากเปลี่ยนกลับเป็นตำแหน่งปิดทันทีตัวตัดวงจรอาจต้องเปลี่ยนใหม่คุณควรระวังเบรกเกอร์เซอร์กิตที่อาจเร็วเกินไป หาก

เบรกเกอร์เดินทางหรือปิดโดยอัตโนมัติอาจต้องเปลี่ยนใหม่ หากคุณยังไม่ได้เพิ่มภาระให้กับเบรกเกอร์และคุณยังพบว่าตัวเองตรวจสอบแผงพลังงานหลายครั้งต่อวันอาจมีปัญหาเกิดขึ้นระวังเบรกเกอร์ Mitsubishi เหล่านั้นที่จะไม่เดินทาง ตรงกันข้ามกับเบรกเกอร์ Mitsubishi ที่เดินทางตลอดเวลาคือเบรกเกอร์ที่ไม่เคยเดินทางเลย เบรกเกอร์ผิดพลาดจะไม่เดินทางในกรณีที่เกิดปัญหา เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องดูแลมันทันทีเพื่อไม่ให้คุณตกเป็นเหยื่อของไฟฟ้าช็อตคำเตือนระวังไฟฟ้าที่เป็นอันตรายและสามารถฆ่าคุณได้ อย่าสัมผัสแผงพลังงานของคุณก่อนพูดคุยกับช่างไฟฟ้าก่อน

ในฐานะเจ้าของบ้านคุณควรคุ้นเคยกับตำแหน่งของแผงเบรกเกอร์

ในฐานะเจ้าของบ้านคุณควรคุ้นเคยกับตำแหน่งของแผงเบรกเกอร์ ในบ้านส่วนใหญ่กล่องเบรกเกอร์ตั้งอยู่ในพื้นที่ซักผ้าหรือชั้นใต้ดิน บางครั้งกล่องเบรกเกอร์ตั้งอยู่ด้านนอกของบ้าน ในบ้านขนาดใหญ่อาจมีแผงเบรกเกอร์หลายแผงรวมถึงแผงหลักและแผงย่อยเพิ่มเติม กล่องแผงเบรกเกอร์ มิซูบิชิ มักจะเป็นสีเทาและติดตั้งบนผนัง หากคุณเปิดประตูแผงควบคุมคุณจะเห็นเบรกเกอร์วงจรแตกต่างกันหลายตัว เบรกเกอร์เหล่านี้แต่ละตัวควบคุมกำลังไฟฟ้าเข้าและส่งออกของอุปกรณ์แต่ละเครื่องในบ้านของคุณ เบรกเกอร์หลักควบคุมพลังงานไปทั่วทั้งบ้านและจะปิดไฟไปที่บ้านทั้งหมด