ยารักษากรดไหลย้อนตัวเลือกในการป้องกันและรักษา

หากคุณสงสัยว่าโรคนี้เกิดจากที่ใดคุณจะต้องเข้าใจว่าอวัยวะหลักที่ได้รับผลกระทบจากโรคนี้คือหลอดอาหาร อวัยวะนี้เป็นเหมือนหลอดและนี่คือที่อาหารออกเดินทางจากลำคอและเข้าไปในท้องของเรา มีกล้ามเนื้อนี้บางตัวที่เก็บกรดชนิดหนึ่งซึ่งถูกป้องกันไม่ให้ไหลกลับสู่หลอดอาหาร ตอนนี้สภาพที่เป็นที่รู้จักกันดีในหรือยารักษากรดไหลย้อนนั้นคือที่ที่กรดสะสมในกล้ามเนื้อที่ไปที่หลอดอาหารและระคายเคืองเยื่อบุคุณอาจสงสัยว่าทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้นใช่ไหม

เพราะความล้มเหลวของส่วนล่างของกล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหาร (หรือที่รู้จักกันในชื่อ LES) กรดไหลย้อนนี้จะกลับไปที่หลอดอาหาร เงื่อนไขนี้อาจเกิดจากการกินอาหารที่มีความมันและเป็นกรดมากเช่นเดียวกับการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และคาเฟอีนตลอดเวลา กิจกรรมเหล่านี้ทำให้ LES ลดลงซึ่งนำไปสู่เงื่อนไขเฉพาะนี้มีอาการต่าง ๆ ที่หนึ่งอาจพบตามมีโรคกรดไหลย้อนนี้ ยารักษากรดไหลย้อนอาการอิจฉาริษยาและอกเล็ก ๆ น้อย ๆ

หากกรดถึงท่อหายใจที่เรียกว่ากล่องเสียงจะมีอาการอื่น ๆ

หากกรดถึงท่อหายใจที่เรียกว่ากล่องเสียงจะมีอาการอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณาซึ่งรวมถึงหายใจถี่เสียงแหบเสียงและไอ อาหารมักเป็นตัวการสำคัญของโรคนี้และนี่คือสาเหตุสำหรับผู้ที่เป็นโรคกรดไหลย้อนในปัจจุบันต้องระวังอาหารที่กินและแม้แต่เครื่องดื่มที่พวกเขาดื่มก่อนที่หลอดอาหารจะถูกทำลายคุณอาจสงสัยว่าอาหารและเครื่องดื่มชนิดใดที่ควรหลีกเลี่ยงใช่ไหม มากที่สุดคุณควรหลีกเลี่ยงอาหารที่อาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงซึ่งควบคุมการไหลย้อนของกรดเช่นอาหารมันซุปซุปครีม

อาหารอาหารไขมันอาหารรสเผ็ดช็อคโกแลตมินต์และแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังมีสารที่ทำให้เกิดกรดไหลย้อนเช่นสับปะรด, กาแฟ, ผลไม้เช่นมะนาวและมะเขือเทศมีวิธีการรักษาหลายวิธีที่คุณสามารถพิจารณาเพื่อแก้ไขปัญหาโรคกรดไหลย้อน ยารักษากรดไหลย้อนอาจเป็นตัวเลือกแรกที่คุณอาจต้องการดูคือยาที่ขายตามเคาน์เตอร์ บ่อยครั้งเหล่านี้เป็นกรดต่อต้านซึ่งช่วยรักษาสภาพของกรดที่มีอยู่ในกล้ามเนื้อที่เก็บไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการไหลย้อนกลับ อะลูมิเนียมไฮดรอกไซด์เป็นหนึ่งในยาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อยารักษากรดไหลย้อน

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าอลูมิเนียมจะสามารถแก้ปัญหากรดไหลย้อน

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าอลูมิเนียมจะสามารถแก้ปัญหากรดไหลย้อนได้ แต่ก็อาจทำให้ท้องผูกได้เช่นกัน ในทางกลับกันถ้าคุณเลือกที่จะทานแมกนีเซียมผลข้างเคียงอาจทำให้ท้องเสีย ตัวเลือกที่ขายตามเคาน์เตอร์เหล่านี้ส่วนใหญ่ช่วยเคลือบกระเพาะอาหารเพื่อป้องกันจากกิจกรรมของกรดส่วนเกินซึ่งอาจนำไปสู่

แผลในกระเพาะอาหารและมีเลือดออกซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถป้องกันตัวเองจากการมีปัญหาโรคกรดไหลย้อนคุณควรดูอาการที่เป็นไปได้และปรึกษาแพทย์ของคุณสำหรับการรักษาที่เหมาะสม นอกจากนี้คุณยังอาจกำหนดแนวทางเกี่ยวกับประเภทของอาหารและใช้สมุนไพรรักษากรดไหลย้อนที่คุณควรหลีกเลี่ยงปัญหาเพิ่มเติมที่โรคนี้อาจทำให้เกิดกระเพาะอาหารและหลอดอาหาร

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://รักษากรดไหลย้อน.com/