การท่องเที่ยวทัวร์อเมริกามหาอำนาจของโลกอย่างคุ้มค่า

นิวยอร์กเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตามด้วย Disney World ในออร์แลนโด ทั้งสองเมืองนี้มีความพร้อมเป็นอย่างดีสำหรับผู้เข้าชมและมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวทัวร์อเมริกาที่น่าพึงพอใจอย่างแท้จริง สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติเช่นแกรนด์แคนยอนและอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ

เนื่องจากมีการแสดงให้เห็นถึงพลังธรรมชาติที่รุ่งโรจน์ที่สุดของอเมริกา เมืองที่คึกคักเช่นวอชิงตันดีซีลาสเวกัสและลอสแองเจลิสเป็นเมืองเมกกะสำหรับนักธุรกิจองค์กรค้าปลีกและนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนลาสเวกัสขอให้สำรวจแกรนด์แคนยอนที่ลึกลับในความงดงามตามธรรมชาติทั้งหมด เฮลิคอปเตอร์ทัวร์อเมริกาเหนือความมหัศจรรย์ตามธรรมชาตินี้เป็นที่ชื่นชอบของ บริษัท และจำเป็นต้องจองล่วงหน้าเพื่อความปลอดภัย

สำหรับการเพลิดเพลินไปกับการชมนกในแถบเวสต์ริมทะเลสาบ

เฮลิคอปเตอร์ปรับอากาศพร้อมคำอธิบายเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับทัวร์อเมริกาการเพลิดเพลินไปกับการชมนกในแถบเวสต์ริมทะเลสาบลาสเวกัสทะเลสาบมี้ดและเขื่อนฮูเวอร์ ทัวร์ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 3.5 ชั่วโมงและมีแชมเปญหนึ่งขวดที่มีความสุขภายใต้ Native American Ramada เกือบ 1,000 เมตรจากขอบ เพื่อสิ้นสุดเที่ยวบินที่สวยงามและแชมเปญที่แสนถ่อมลงเฮลิคอปเตอร์ผ่านแสงสีของ Las Vegas Strip หลังจากนั้น

รถลีมูซีนจะพาแขกกลับไปที่โรงแรมของพวกเขา สามารถเข้าพักได้สูงสุด 6 คนในเฮลิคอปเตอร์ มีการเปิดไพ่สามถึงสี่ครั้งต่อวันขึ้นอยู่กับฤดูกาล รวมอาหารกลางวันทริปวันเดย์แกรนด์แคนยอนและเขื่อนฮูเวอร์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพลิดเพลินไปกับรอยแยกอันงดงามหุบเขาและยอดเขาของพื้นที่ ทัวร์อเมริกานี้ให้ผู้เยี่ยมชมได้รับรางวัลสี่ชั่วโมงในหุบเขาด้วยตัวเลือกในการขึ้น Skywalk สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้สัมผัสกับแกรนด์แคนยอนด้วยมุมมอง 365 องศาโดยไม่ถูกขัดจังหวะจากท่าเรือที่ยกระดับสูงแก้วซึ่งยื่นออกไปจากขอบของแคนยอน

เขื่อนฮูเวอร์สนุกกับการรับชมที่ดีที่สุดจากจุดชมวิว Arizona

เขื่อนฮูเวอร์สนุกกับการรับชมที่ดีที่สุดจากจุดชมวิว Arizona ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถถ่ายภาพได้เต็ม 20 นาที ตามด้วยการเดินผ่านป่าโจชัวทรีและจากที่นี่ไปทางตะวันตกของหุบเขาสำหรับผู้มาเยือนนิวยอร์กน้ำตกไนแองการาเดย์ทริปทางอากาศเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชมน้ำตกอันสง่างามจากทั้งอเมริกาและแคนาดา ไกด์ที่มีคุณสมบัติจะทำให้การเดินทางครั้งนี้น่า

ตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม มีบริการรับส่งไปและกลับจากโรงแรมของคุณและหนังสือเดินทางเป็นสิ่งจำเป็น ขึ้นอยู่กับฤดูกาลผู้เข้าชมจะถูกนำขึ้นเรือ Maid of the Mist ที่น้ำตกหรือจะเยี่ยมชม Journeying Behind the Falls (พฤศจิกายนถึงเมษายน) ทั้งสองอย่างนี้เป็นประสบการณ์ที่อ่อนน้อมถ่อมตนเมื่อน้ำที่ส่งเสียงดังสนั่นทำให้เกิดหมอกน้ำแข็ง นำเสื้อกันฝนของคุณแพ็คเกจทัวร์อเมริกาและการเดินทางทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 14 ชั่วโมงรวมถึงเที่ยวบินและการเดินทางด้วยรถบัส