วิธีเลือกกำหนดการทัวร์นิวซีแลนด์เพื่อให้เหมาะกับคุณ

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ทัวร์นิวซีแลนด์ทิวทัศน์ทางภูมิศาสตร์แตกต่างจากเทือกเขาแอลป์ตอนใต้และธารน้ำแข็งเช่น Fox และ Franz Josef ไปจนถึงทะเลสาบอันเงียบสงบเช่นทะเลสาบ Matheson แม่น้ำที่ไหลและหาดทรายสีทอง คุณสามารถผ่อนคลายในน้ำพุร้อนธรรมชาติที่ Hanmer

หรือจ้องมองน้ำพุร้อนและสระโคลนโคลนใน Rotorua กิจกรรมสันทนาการสำหรับนักท่องเที่ยวรวมทุกอย่างเหนือพื้นดินบนพื้นดินและใต้พื้นดินรวมถึงในน้ำและบนน้ำ คุณสามารถเยี่ยมชมเมืองที่วุ่นวายเช่นเวลลิงตันเมืองที่คึกคักหมู่บ้านที่เงียบสงบและพื้นที่ชนบทที่เงียบสงบ พืชและสัตว์มีเอกลักษณ์และมีสถานที่มากมายรวมถึง Otorohanga ที่คุณสามารถเห็นสิ่งมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมในทัวร์นิวซีแลนด์เช่นกีวีและทูอาราที่คุณจะพบในนิวซีแลนด์เท่านั้น

เมื่อคุณวางแผนที่จะไปเที่ยวนิวซีแลนด์การได้รับแพ็คเกจวันหยุด

เมื่อคุณวางแผนที่จะไปเที่ยวนิวซีแลนด์การได้รับแพ็คเกจทัวร์นิวซีแลนด์วันหยุดที่ตรงกับความต้องการของคุณอาจเป็นเรื่องยุ่งยากดังนั้นวิธีหนึ่งที่จะได้รับวันหยุดที่เหมาะกับคุณคือการปรับแต่งทัวร์ของคุณ ทัวร์แบบกำหนดเองของนิวซีแลนด์หมายความว่าคุณสามารถดื่มด่ำกับช่วงเวลาและงานอดิเรกที่คุณโปรดปรานในขณะที่เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันงดงามที่มีให้ทัวร์เช่นนี้สนุกเป็นพิเศษหากคุณชอบดื่มด่ำกับงานอดิเรกในสภาพแวดล้อมใหม่ที่ท้าทาย หากคุณเป็นนักกอล์ฟคุณสามารถวางแผนทัวร์กอล์ฟที่ยอดเยี่ยมของนิวซีแลนด์รวมถึงสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่ Waitomo Paraparaumu

Beach และ Gulf Harbour คนรักภูมิทัศน์อาจรวมความรักของธรรมชาติและการถ่ายภาพหรือการวาดภาพโดยกำหนดทัวร์นิวซีแลนด์เพื่อรับทิวทัศน์ที่งดงามที่สุด มีให้เลือกมากมายรวมไปถึง LakeTaupo, Coromandel และ Mt Ruapehu ที่สวยงาม หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบไวน์นิวซีแลนด์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการทัวร์นิวซีแลนด์เที่ยวชมแหล่งผลิตไวน์ คุณจะได้พบกับองุ่นหลากหลายสายพันธุ์ทั่วประเทศและได้เห็นนิวซีแลนด์มากมายเมื่อคุณเยี่ยมชมแหล่งผลิตไวน์จากโอ๊คแลนด์ไปยังอ่าว Hawkes และจาก Marlborough ไปยัง Queenstown เช่นเดียวกันสำหรับคนรักอาหารรสเลิศ

ทัวร์ออกแบบยังเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวันหยุด

ทัวร์ออกแบบยังเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวันหยุดที่เงียบสงบผ่อนคลายหรือผจญภัยในนิวซีแลนด์โดยเฉพาะ และไม่ว่าคุณจะเดินทางเป็นคู่กับเพื่อนหรือกับครอบครัวทัวร์สามารถออกแบบให้เหมาะกับคุณ การเดินทางควรจะสนุกและน่าจดจำดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณวางแผนที่จะใช้เวลาและเงินของคุณในช่วงพักที่ดีลองนึกถึงการหา บริษัท ที่สามารถช่วยคุณ

ออกแบบวันหยุดที่เหมาะสมสำหรับคุณด้วยหนึ่งในอัตราส่วนแขกต่อไกด์ที่ต่ำที่สุดในอุตสาหกรรมประสบการณ์การท่องเที่ยวของโปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ Black Sheep นั้นสมบูรณ์และเป็นส่วนตัวมาก ขนาดกลุ่มท่องเที่ยวขนาด 12 หรือน้อยกว่านั้นช่วยให้เรามีความยืดหยุ่นที่เหนือชั้นและความสามารถในการมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้แก่แขกของเราทุกคนซึ่งจะเพิ่มคุณค่าให้อีกหลายปีหลังจากนั้น จองทัวร์ที่กำหนดเองของคุณวันนี้