จำหน่ายตลับหมึกราคาถูก – วิธีที่ชาญฉลาดในการซื้อหมึกพิมพ์สำหรับเปลี่ยน

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แรงผลักดันหลักสำหรับความนิยมของพวกเขาคือการเพิ่มขึ้นของการถ่ายภาพดิจิตอลและการพัฒนาหน่วยออล – อิน – วันที่รวมพรินเตอร์สแกนเนอร์และเครื่องถ่ายเอกสารไว้ในหน่วยขนาดกะทัดรัดและราคาไม่แพง นวัตกรรมเหล่านี้บวกกับราคาที่ลดลงและคุณภาพที่สูงขึ้นทำให้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทขนาดใหญ่ทั้งสำหรับใช้ในสำนักงานและที่บ้านจำหน่ายตลับหมึก

 

การเพิ่มขึ้นของการถ่ายภาพดิจิตอลนั้นทำให้คนธรรมดาที่มีคอมพิวเตอร์ที่บ้านเป็นเจ้าของห้องมืดดิจิตอลของตัวเอง ด้วยซอฟต์แวร์ฟรีที่ใช้งานง่ายจากผู้ผลิตกล้องผู้ใช้สามารถสร้างงานพิมพ์ที่บ้านของตัวเองได้ทันทีและราคาถูกพร้อมคุณภาพที่ตรงกับร้านถ่ายภาพเชิงพาณิชย์

 

การพัฒนาเครื่องพิมพ์ออล – อิน – วันราคาถูกนั้นหมายความว่าทุกธุรกิจขนาดเล็กสามารถเข้าถึงการพิมพ์การทำสำเนาและการสแกนได้ เครื่องจักรที่ใช้งานง่ายเหล่านี้ได้กลายเป็นแกนนำในสำนักงานส่วนใหญ่เนื่องจากราคาถูกและมีความคล่องตัว

 

ผู้ใช้ส่วนใหญ่ทั้งในบ้านและในเชิงพาณิชย์มีความยินดีกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของพวกเขา พวกมันใช้งานง่ายและให้ข้อความที่คมชัดและสีสันสดใสที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นโรงพิมพ์เชิงพาณิชย์ อย่างไรก็ตามวันที่มาถึงเมื่อผู้ใช้หลายคนเริ่มตั้งคำถามกับการใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

 

วันนั้นคือเมื่อหมึกในตลับหมึกพิมพ์หมดและพวกเขาค้นพบราคาของการซื้อหมึกพิมพ์ทดแทน บ่อยครั้งที่ค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องพิมพ์ขาว – ดำใหม่และตลับหมึกสีใหม่หนึ่งตลับเข้าใกล้ต้นทุนที่จ่ายสำหรับเครื่องพิมพ์ ผู้ใช้งานที่บ้านเริ่มเลือกรูปภาพที่พวกเขาพิมพ์มากขึ้นและผู้จัดการสำนักงานกังวลเรื่องงบประมาณสำหรับอุปกรณ์สำนักงาน

 

หากเป็นคุณคุณจะยินดีที่ได้รู้ว่าไม่ต้องเป็นอย่างนี้ จำหน่ายตลับหมึกต่อไปนี้เป็นวิธีการซื้อตลับหมึกราคาถูก

 

ประการแรกคุณต้องรู้ว่าการจำหน่ายตลับหมึกพิมพ์บางตัวนั้นไม่เท่ากันดังนั้นลองดูประเภทของตลับหมึกที่มีอยู่

 

ประเภทแรกเป็นประเภทที่ผลิตโดยผู้ผลิตเครื่องพิมพ์เอง สิ่งเหล่านี้เรียกว่า OEM (ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม) หรือตลับหมึกพิมพ์ดั้งเดิม สามารถจดจำได้ง่ายจากการออกแบบบรรจุภัณฑ์เนื่องจากโลโก้ของผู้ผลิตจะอยู่บนกล่อง พวกเขายังรู้จักได้โดยป้ายราคา ตลับหมึกเครื่องพิมพ์ OEM ขายในราคาพรีเมี่ยม พวกเขากำลังผลิตเพื่อมาตรฐานคุณภาพสูงสุดทั้งในแง่ของกลไกของตลับหมึกและหมึกภายใน หากคุณซื้อตลับหมึก Canon Inkjetคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

 

จำหน่ายตลับหมึกทดแทนอิงค์เจ็ทชนิดต่อไปที่คุณสามารถซื้อได้คือตลับหมึกที่ใช้งานร่วมกันได้ สิ่งเหล่านี้เป็นแบรนด์ใหม่เหมือนของจริง แต่ผลิตโดย บริษัท บุคคลที่สาม หากคุณกำลังมองหาซื้อหมึก Epson ราคาถูกตลับหมึกที่รองรับจะเป็นตัวเลือกที่ดี โดยทั่วไปแล้วพวกเขากำลังทำมาตรฐานที่สูงตามมาตรฐานของผู้ผลิตเดิม แต่ในราคาที่ถูกกว่า OEM