ความปลอดภัยของบันไดเลื่อนและใช้งานอย่างเหมาะสม

บันไดเลื่อนช่วยให้คนอายุน้อยง่ายและปลอดภัยในการเดินทางขึ้นและลงในอาคารขนาดใหญ่เช่นห้างสรรพสินค้าและสนามบิน แต่อาจเป็นภัยคุกคามความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นหากไม่ได้รับการดูแลรักษาและใช้งานอย่างเหมาะสม บันไดเลื่อนอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กและผู้ใหญ่และเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องช่วยพวกเขาขณะอยู่บนบันไดเลื่อนและระวังการกระทำของพวกเขาขณะขี่

อุบัติเหตุบันไดเลื่อนส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับเด็กเล็ก แต่มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากในอุบัติเหตุผู้สูงอายุในบันไดเลื่อนในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา คณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคของสหรัฐพบว่าผู้สูงอายุเกือบ 40,000 คนได้รับบาดเจ็บจากบันไดเลื่อนระหว่างปี 2534-2548 เนื่องจากการล้มหรือสะดุดล้ม แปดเปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเหล่านี้จะต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากไปที่ห้องฉุกเฉิน

เคล็ดลับความปลอดภัยของบันไดเลื่อนหากคุณมีเด็กเล็ก

เคล็ดลับความปลอดภัยของบันไดเลื่อนหากคุณมีเด็กเล็กหรืออยู่กับผู้สูงอายุที่มีปัญหาในการเดินคุณอาจต้องการใช้ลิฟต์ หากคุณตัดสินใจใช้บันไดเลื่อนให้คำนึงถึงเคล็ดลับความปลอดภัยต่อไปนี้ขั้นตอนแรกสามารถสร้างหรือทำลายการเดินทาง ให้คำแนะนำทั้งทางวาจาและทางกายภาพเพื่อให้ทุกคนได้ขึ้นบันไดเลื่อนอย่างปลอดภัยจับมือลูกของคุณขณะขี่

วิธีนี้คุณจะสามารถทราบได้ว่าบันไดเลื่อนของเธอหรือเธอกำลังทำอะไรอยู่ตรวจสอบวัตถุหรือชุดรัดรูปหลวม ๆ เช่นเชือกผูกรองเท้าที่อาจถูกจับได้และนำเสนอภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นช่วยเหลือและดูแลผู้อื่นในขั้นตอนที่ปิดบันไดเลื่อนการบาดเจ็บของบันไดเลื่อนทั่วไปรวมถึงการดักจับหรือการบาดเจ็บที่รุนแรงจากแรงทื่อจากการสะดุด การบาดเจ็บเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ ใช้การดูแลที่เหมาะสมและนำโดยตัวอย่างเมื่อใช้บันไดเลื่อน

ต้นทุนผลิตภัณฑ์สังเกตุความกระชับของคำพูดของบันไดเลื่อน

สิ่งที่ฉันทำคือทำงานร่วมกับผู้จัดจำหน่าย B ถึง B ที่พยายามใช้โทรศัพท์เพื่อขายและทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของพวกเขาสิ่งที่เราทำคือช่วยให้โรงพยาบาลจัดการต้นทุนผลิตภัณฑ์สังเกตุความกระชับของการติดตั้งบันไดเลื่อน แน่นอนว่าคุณสามารถทำได้มากกว่านี้ เฮ้คุณอาจทำอะไรได้อีกมากมายแต่ไม่มีใครสนใจในเวทีของเกม เล่นการ์ดที่แข็งแกร่งที่สุดของคุณ หากคุณได้รับความสนใจจากลูกค้าพวกเขาจะขอข้อมูลเพิ่มเติมการปฏิบัติคุณเบื่อที่จะได้ยินมัน แต่การฝึกฝนทำให้มันสมบูรณ์แบบ การฝึกฝนจะทำให้คำไหล มันจะทำให้เสียงพูดเป็นธรรมชาติ

และผ่อนคลาย หากคุณไม่ฝึกฝนคุณจะมีสติและคุณจะหยุดใช้วางตัวอย่างทั้งหมดเข้าด้วยกันที่นี่สิ่งที่ฉันทำคือทำงานกับวิศวกรและสถาปนิกที่พยายามหาเวลาเพื่อให้ได้การรับรองรายปีสิ่งที่ฉันทำคือฉันทำงานกับคุณแม่คนเดียวที่กังวลเกี่ยวกับอนาคตการเกษียณอายุของพวกเขาสิ่งที่ฉันทำคือฉันปรึกษาหมอนวดที่มีความสนใจในการเพิ่มรายได้และผลกำไรจากการฝึกสิ่งที่เราทำคือทำงานกับร้านฮาร์ดแวร์ขนาดเล็กที่พยายามหาผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงทุกวัน