เลือกปูนผง อินทรีสำหรับผนังที่ทนนานและทันสมัย

ในฐานะเจ้าของบ้านความทนทานของบ้านของคุณเป็นหนึ่งในข้อกังวลหลักของคุณ คุณต้องการบ้านที่สามารถต้านทานองค์ประกอบที่คุณอาศัยอยู่ แต่คุณต้องการให้บ้านดูดีในเวลาเดียวกัน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะนี่คือทางออกปูนผง อินทรีซีเมนต์เป็นวัสดุที่มีความทนทานสูงและน่าดึงดูดอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการเข้าบ้านของคุณ อ่านเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัสดุที่ผลิตนี้มันคืออะไรแนวคิดของแผงไฟเบอร์ซีเมนต์นั้นได้รับการจดสิทธิบัตรในต้นปี 1900

และเป็นวัสดุก่อสร้างยอดนิยมนับตั้งแต่ สำหรับศตวรรษที่ 20 ผลิตภัณฑ์นี้ทำขึ้นจากเส้นใยแร่ใยหิน แต่การฝึกฝนนั้นหยุดชะงักลงอย่างสิ้นเชิง แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ทำมาจากเส้นใยปูนผง อินทรีชนิดอื่นที่ไม่เป็นอันตราย ดังที่ชื่อระบุไว้บอร์ดประกอบด้วยซีเมนต์เส้นใยเซลลูโลสจากพืชและทรายวัสดุนี้มักจะเรียกว่า ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ที่พบมากที่สุด

ไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ดผลิตในแนวนอนยาวบอร์ด

ไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ดผลิตในแนวนอนยาวบอร์ดสำหรับใช้ในการหุ้มหรือเข้าข้างบ้านเพื่อเลียนแบบลักษณะของผนังไม้แบบดั้งเดิม มันยังมีอยู่ในแผ่นและกระเบื้องขนาดใหญ่และมักจะใช้ในการวางแนวชายคาหรือเป็นพื้นผิวการวางสำหรับกระเบื้องในห้องน้ำและชั้น ปูนผง อินทรีมักจะถูกทดแทนสำหรับไม้ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้สูงเพราะมันทนไฟได้สูงทำไมต้องเลือกไฟเบอร์ซีเมนต์ไฟเบอร์ซีเมนต์เมื่อใช้เป็นวัสดุหุ้มโครงสร้างจะดีกว่าผนังไม้แบบดั้งเดิมปูนผง อินทรี มันไม่ไวต่อการเน่าหรือปลวกและไม่ติดไฟและไม่ดูดซับ แผ่นหนายังทนต่อแรงกระแทกได้สูงเป็นวัสดุที่มีความทนทานสูง

ต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย ความทนทานนี้นำไปสู่ผลิตภัณฑ์ปูนผง อินทรีที่ได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศรุนแรงเช่นทะเลทรายออสเตรเลียชนบทห่างไกลและสหรัฐอเมริกาชายฝั่งที่มีพายุเฮอริเคน มันใช้งานได้ยาวนานและมีรูปลักษณ์ที่ดีกว่าวัสดุที่แข่งขันกันเช่นปูนผง อินทรีนอกจากนี้ยังเป็นสีเขียวกว่าวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ อีกมากมายทำให้เกิดความเสียหายต่อโลกน้อยกว่าและใช้วัตถุดิบที่ยั่งยืนมากขึ้น

ติดตั้งอย่างไรการติดตั้งแผงไฟเบอร์ซีเมนต์นั้นเหมือนกับวัสดุก่อสร้าง

ติดตั้งอย่างไรการติดตั้งแผงไฟเบอร์ซีเมนต์นั้นเหมือนกับวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ ไม้กระดานสำหรับเข้าข้างจะเกิดขึ้นและถูกตัดโดยผู้ผลิตและพร้อมที่จะติดตั้ง ชิ้นส่วนใด ๆ ที่จำเป็นต้องตัดให้มีขนาดสามารถตัดได้ด้วยเลื่อยเชิงกลและบอร์ดที่บางกว่าก็สามารถที่จะทำคะแนนและหักด้วยมีดได้ การระบายอากาศที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นในขณะที่ปูนผง อินทรีกระดานโดยเฉพาะแผ่นขนาดใหญ่นั้นหนักมากและการติดตั้งจะต้องมีคนอย่างน้อยสองคนตลอดเวลา

เมื่อติดตั้งแล้วสามารถทาสีไม้กระดานได้เช่นเดียวกับไม้ พื้นที่ที่มีการสัมผัสเช่นผนังด้านนอกควรได้รับสีภายนอกที่ทนต่อสภาพอากาศ บางครั้งจะต้องมีการทาสีใหม่ แต่บางครั้งก็ไม่ต้องบำรุงรักษาหากคุณอยู่ในตลาดสำหรับวัสดุผนังที่ทนทานและดึงดูดความสนใจได้มากให้ถามผู้รับเหมาท้องถิ่นของคุณเกี่ยวกับแผงไฟเบอร์ซีเมนต์ปูนผง อินทรีคุณจะไม่เสียใจ