การเลือกสีเทอร์โมพลาสติกเครื่องหมายบนผิวทาง

ความสำคัญของเครื่องหมายที่เหมาะสมสำหรับการจราจรและวัตถุประสงค์พิเศษในลานจอดรถไม่ควรถูกนำมาพิจารณา ลูกศรทุกลูกศรทุก ๆ ขอบเป็นสิ่งจำเป็นต่อการบำรุงรักษาสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในสถานที่ ดังนั้นการเลือกวัสดุที่เหมาะสมกับการใช้งานเครื่องหมายเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของการเดินไปที่ร้านฮาร์ดแวร์ในท้องถิ่นและจับสีถังสองสามชิ้นแรกที่คุณเห็น การทำเครื่องหมายคอนกรีตต้องใช้สูตรพิเศษที่สร้างขึ้นเพื่อทนต่อการสึกหรอบนพื้นถนนที่วุ่นวาย

ในความเป็นจริงบนทางหลวงและถนนในเมืองสีอาจไม่ถูกนำมาใช้เลยแต่สีเทอร์โมพลาสติกแบบแข็งเป็นสารที่ได้รับความนิยมซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานถึงทศวรรษและได้รับการรักษาด้วยการประดับด้วยลูกปัดแก้วที่ช่วยปรับปรุงการสะท้อนแสง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ที่มีแสงน้อยหรือทัศนวิสัย

อย่างไรก็ตามเทอร์โมพลาสติกเป็นทางเลือกที่ไม่สามารถใช้ได้

อย่างไรก็ตามสีเทอร์โมพลาสติกเป็นทางเลือกที่ไม่สามารถใช้ได้สำหรับลานจอดรถเนื่องจากมีราคาค่อนข้างแพงและลานจอดรถโดยทั่วไปไม่จำเป็นต้องทนต่อการทำลายล้างในระดับเดียวกันจากองค์ประกอบและรถยนต์ที่ต้องผ่านมาตรการขั้นสูงเหล่านี้ สีผิวทางที่ดีซึ่งทาได้ประมาณปีละครั้งหรือมากกว่านั้นตามที่ต้องการควรเพียงพอสำหรับความต้องการของที่จอดรถส่วนใหญ่สีผิวทางของปีกลายเคยเป็นส่วนผสมของเม็ดสีและตัวทำละลายซึ่งทั้งสองค่อนข้างเป็นพิษและเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับอนุภาคทางเคมีที่รุนแรงว่าในที่สุดมันจะปล่อยสู่อากาศ เมื่อพิจารณาถึงความไม่ปลอดภัยของสีเหล่านี้แล้วผู้ผลิตเริ่มหันเหความสนใจไปที่สีที่เป็นน้ำ สีเทอร์โมพลาสติกทาผิวทางน้ำนั้นเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบันถึงแม้ว่าสีเหล่านี้จะมีอายุการใช้งานไม่นานเท่ากับสีที่ใช้ตัวทำละลายพวกเขาจึงต้องทาบ่อยขึ้นอีกเล็กน้อยปัจจุบันมีการทาสีทางเดินหลายประเภทในการผลิตจำนวนมากและองค์ประกอบของพวกเขาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของคอนกรีตที่พวกเขาตั้งใจจะนำไปใช้

ตัวอย่างเช่นคอนกรีตหรือแอสฟัลต์ที่เพิ่งวางใหม่

ตัวอย่างเช่นคอนกรีตหรือแอสฟัลต์ที่เพิ่งวางใหม่ต้องการสีทาผิวทางที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับความไม่เสถียรในระยะแรก ในขณะที่คอนกรีตหรือแอสฟัลต์ที่มีมาระยะหนึ่งแล้วไม่จำเป็นต้องใช้สีทาผิวทางในระดับมาตรฐานมากกว่าเดิมเพื่อสร้างเครื่องหมายที่ติดทนนาน แอสฟัลต์ร้อนเป็นอีกสถานการณ์ที่ต้องใช้สีผสมที่รุนแรงกว่าซึ่งจะไม่ทำให้สีเสียหรือละลายลงบนผิวทางสีของผิวทางยังมีหลายสีซึ่งอาจมีประโยชน์ถ้าคุณต้องการ

ให้ไอคอนบางอันโดดเด่นหรือถ้าคุณได้ปฏิบัติตามพารามิเตอร์ทางกฎหมาย สีเหลืองและสีขาวเป็นสีทาผิวทางโดยทั่วไปแต่ตราบใดที่ไม่ผิดกฎหมายคุณควรเลือกสีสดใสที่แตกต่างหลากหลายที่เหมาะกับความรู้สึกของคุณเช่นเดียวกับความต้องการของคุณ เพียงสังเกตว่าสีบางสีนั้นดูง่ายกว่าสีอื่นดังนั้นคุณควรเลือกสีที่มีการสะท้อนแสงเครื่องพ่นน้ำยาไพรเมอร์อย่างน้อยเพียงพอและสามารถดูและติดตามยานพาหนะที่เคลื่อนไหวได้ง่าย

ติดต่อเรา https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/13