วิธีการซื้อไวท์บอร์ดขนาดตามความต้องการของคุณ

ดูบทความไวท์บอร์ดที่แตกต่างกันหลายร้อยรายการในตลาดสหราชอาณาจักรบทความสั้น ๆ นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าค้นหาและเลือกไวท์บอร์ดแบบแห้งเช็ดที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา บทความนี้จะพิจารณาขนาดพื้นผิวการเคลื่อนไหวและราคาไม่ว่าจะเป็นไวท์บอร์ดสำนักงานไวท์บอร์ดของโรงเรียนหรือเพียงแค่เขียนรายการช้อปปิ้งของคุณในห้องครัวคำถามที่ชัดเจนที่สุดในการเริ่มต้นคือคุณต้องการให้ไวท์บอร์ดใหญ่แค่ไหน

ในการพิจารณาสิ่งนี้คุณจะต้องคำนึงถึงว่าคุณต้องการให้ส่งเร็วแค่ไหน ผลิตภัณฑ์ที่สามารถถอดออกจากชั้นวางและส่งมอบในวันถัดไปโดยอิงตามการวัดแบบจักรวรรดิที่เก่า: 3 ‘x 2’ หรือ 900 x 600mm 4 ‘x 3’ หรือ 1200 x 900mm 6 x 4 ‘หรือ ซัพพลายเออร์บางคนจะถือหุ้นขนาด 1800 x 1200 มม. นอกขนาดเหล่านี้ แต่กระดานไวท์บอร์ดที่มีสต็อกบ่อยที่สุดพร้อมจัดส่งทั่วประเทศในวันถัดไป หากเวลาไม่เร่งรีบและคุณต้องการให้กระดานไวท์บอร์ดตรงตามขนาดของคุณ

จากนั้นมีกระดานไวท์บอร์ดขนาดตามความต้องการ

จากนั้นมีกระดานไวท์บอร์ดขนาดตามความต้องการ โดยทั่วไปสามารถจัดส่งได้ภายในสองถึงสามสัปดาห์การสร้างพื้นผิวบอร์ดก่อสร้างไวท์บอร์ดมีสามประเภทหลักและในการสั่งซื้อจากน้อยไปมากเหล่านี้คือกระดานไวท์บอร์ดเมลามีนที่ไม่ใช่แม่เหล็ก, กระดานไวท์บอร์ดเหล็กแม่เหล็กและไวท์บอร์ดกระดานไวท์บอร์ดเมลามีนเป็นบอร์ดที่ขายดีที่สุดเนื่องจากราคาถูกกว่า กระดานไวท์บอร์ดแบบแม่เหล็ก – ชื่อประเภทของบอร์ดเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากบอร์ดตัวเองไม่ใช่แม่เหล็ก แต่ทำจากเหล็กอย่างเรียบง่ายซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะยอมรับแม่เหล็ก

และอุปกรณ์เสริมการวางแผนแม่เหล็ก ไวท์บอร์ดแบบพอร์ซเลนเป็นบอร์ดประเภทปลายด้านบน แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีการรับประกันจากผู้ผลิตที่ยาวนาน เนื่องจากบอร์ดนี้มีอายุการใช้งานที่ยืนยาวทำให้พวกเขาใช้เป็นไวท์บอร์ดของโรงเรียนหรือไวท์บอร์ดธุรกิจซึ่งพวกเขาจะได้รับการใช้งานปกติ ในการพิจารณาพื้นผิวของบอร์ด ในช่วงเวลาของการซื้อมีค่าตัดสินใจว่าคุณคิดว่าคณะกรรมการมีแนวโน้มที่จะคาดการณ์ไว้สำหรับการนำเสนอบทเรียน

หากคำตอบคือใช่แล้วตัวเลือกการใช้งานหลายอย่างหนึ่งคือไวท์บอร์ด

หากคำตอบคือใช่แล้วตัวเลือกการใช้งานหลายอย่างหนึ่งคือไวท์บอร์ดแบบด้าน กระดานไวท์บอร์ดมาตรฐานจะมีพื้นผิวมันวาวซึ่งหมายถึงการโยนภาพ LCD ขึ้นไปบนบอร์ดอาจทำให้แสงสะท้อนกลับมาสู่ผู้ชมได้เป็นอย่างมาก ไวท์บอร์ดแบบด้านลบปัญหานี้ทำให้สามารถใช้เป็นไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางแบบปกติ แต่ยังเป็นหน้าจอการฉายภาพกระดานไวท์บอร์ดที่ขายส่วนใหญ่นั้นเป็นกระดานติดผนัง แต่ถ้าคุณต้องการไวท์บอร์ดที่จะใช้ในห้องต่าง ๆ

คุณสามารถซื้อกระดานไวท์บอร์ดมือถือที่ติดตั้งบนโครงเหล็กที่มีเดือยแนวนอนหรือแนวตั้ง เนื่องจากน้ำหนักของบอร์ดโดยทั่วไปจะมีความกว้างสูงสุด 8 นิ้วเท่านั้น นี่คือกระดานสองด้านที่หมุนได้ดังนั้นสามารถมีการใช้งานแบบอเนกประสงค์เช่นกระดานประกาศผ้าบนอีกด้านหนึ่งความคุ้มค่าต่อเงินและไวท์บอร์ดที่มีแบรนด์หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการซื้อกระดานไวท์บอร์ดแบบใดแบบหนึ่งที่เราดำเนินการอยู่โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา