สีทาถนนกันลื่นเพิ่มการป้องกันสำหรับพื้นคอนกรีต

คอนกรีตเป็นวัสดุที่ดีมากสำหรับการก่อสร้างพื้น แต่มันอาจลื่นและอันตรายมากหากน้ำหรือของเหลวอื่น ๆ หกลงบนพื้น ด้วยเหตุนี้การใช้เสื่อกันลื่นจึงสมเหตุสมผลเป็นอย่างมากหากคุณอยู่ในสถานที่อุตสาหกรรมหรือเชิงพาณิชย์ที่อาจมีพื้นเปียก แน่นอนว่านี่อาจเป็นปัญหาที่บ้านของคุณ แต่สีทาถนนเหล่านี้ส่วนใหญ่จะไม่ตรงกับการตกแต่งในบ้านมีสองประเภทวัสดุหลักที่ใช้สำหรับเสื่อกันลื่น คุณมักจะพบพวกเขาทั้งในไวนิลหรือยาง

ไวนิลดีมากในการต่อต้านการเสื่อมสภาพจากไขมันน้ำมัน ทั้งจากธรรมชาติและปิโตรเลียมและสารเคมีส่วนใหญ่ สิ่งเหล่านี้เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับพื้นที่การจราจรต่ำสีทาถนนยางมีความทนทานกว่าไวนิลและยังมีความต้านทานการลื่นที่ดีขึ้น ยางธรรมชาติมีแนวโน้มที่จะยึดติดกับรองเท้าได้ดีกว่าไวนิลประดิษฐ์ ยางมีความทนทานต่อการเสียดสีมากขึ้น

ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นเนื่องจากการจราจรหนาแน่น เสื่อยางจะยังคงมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในอุณหภูมิต่ำ ด้านล่างหลักของแผ่นยางธรรมชาติในโรงงานอุตสาหกรรมคือการโจมตีจากสารเคมี สารเคมีบางชนิดอาจทำให้พรมละลายได้ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าพรมที่คุณเลือกนั้นเข้ากันได้กับวัสดุที่ใช้ในสถานที่ที่คุณทำธุรกิจเมื่อคุณตัดสินใจเกี่ยวกับไวนิลหรือยางการตัดสินใจครั้งต่อไปคือพื้นผิวที่สีทาถนนจะมี

คุณมีตัวเลือกมากมายให้เลือกและพวกเขาแต่ละคนมีการใช้งานพิเศษของตัวเองพื้นผิวที่พบมากที่สุดมีซี่โครงซึ่งวิ่งไปตามความยาว สีทาถนนการป้องกันการลื่นไถลที่ดีเหล่านี้และยังจะทำหน้าที่ทำความสะอาดรองเท้าด้วยการช่วยกันเศษรองเท้า หากคนงานในร้านค้าหรือโรงงานของคุณมีปัญหาใหญ่กับสิ่งสกปรกบนรองเท้าของพวกเขาแล้ว สีทาถนนหรือพีระมิดที่ใช้งานได้ดี การเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของการเดินขูดดินออกแล้วสิ่งที่คุณต้องทำคือล้างเสื่อเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและเปิดร่อง

หากรองเท้าที่เปื้อนไม่เกิดปัญหาคุณอาจต้องการเลือกลวดลาย

หากรองเท้าที่เปื้อนไม่เกิดปัญหาคุณอาจต้องการเลือกลวดลายดอกยางทั่วไป เสื่อเหล่านี้ให้การป้องกันการลื่นหลายทิศทางที่ยอดเยี่ยม เหล่านี้มักจะพบในไวนิลและบ่อยครั้งที่สามารถมีสีที่แตกต่างเพื่อความงาม วัสดุสีกันลื่นเหล่านี้เป็นเสื่อที่พบมากที่สุดในร้านค้าที่มีลูกค้าจำนวนมากที่อาจลื่นถ้าพื้นเปียกไม่ว่าคุณจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจประเภทใดคุณไม่สามารถอนุญาตให้คนอื่นลื่นล้มได้ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือพนักงาน ความรับผิดนั้นใหญ่เกินไป เพื่อป้องกันตัวเองให้ใช้แผ่นกันลื่นซึ่งอาจเป็นไปได้ที่พื้นลื่น แผ่นกันลื่นนั้นติดตั้งง่ายและช่วยให้คุณปวดหัวได้มาก ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/8