หลอดกระดาษและประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้งาน

ถ้วยกระดาษถูกนำมาใช้ทุกที่บนรถไฟ ในโรงเรียน ในสำนักงาน ที่โรงพยาบาลและอีกมากมาย ดูเหมือนว่าต้นกำเนิดที่แน่นอนของหลอดกระดาษจะไม่เป็นที่รู้จัก ในตอนแรกใครที่คิดว่าจะทำให้ผู้ถือเครื่องดื่มที่ใช้แล้วทิ้งเป็นกระดาษอาจไม่มีใครรู้ สิ่งที่เป็นที่รู้จักคือในช่วงต้นทศวรรษ 1900 หลอดกระดาษเริ่มได้รับความนิยมเมื่อผู้คนเริ่มตระหนักว่าการแบ่งปันกระป๋องหรือทัพพีเดียวกันจากถังน้ำก็หมายถึงการแบ่งปันเชื้อโรคในปี 1907 ชายคนหนึ่งชื่อลอเรนซ์ลูเอเลนได้พัฒนา

สิ่งที่ต่อมากลายเป็นที่รู้จักในนามดิ๊กซี่คัพเพื่อช่วยปรับปรุงสุขอนามัยของประชาชน จากนั้นเขาก็พัฒนาตู้จำหน่ายน้ำแบบใช้แล้วทิ้งพร้อมถ้วยและเริ่มสอนประชาชนเกี่ยวกับอันตรายจากการแบ่งปันแก้วน้ำ ตามความเป็นจริงหลอดกระดาษแรกเรียกว่า “ป่าเฮือก” เพราะจุดประสงค์ดั้งเดิมของพวกเขาคือการส่งเสริมสุขอนามัยของประชาชน ในช่วงที่มีการระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่อเมริกันครั้งใหญ่ในปี 1918 หลอดกระดาษได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

หลอดกระดาษมีหลายรูปแบบ กลุ่มหลัก 2 กลุ่มคือ

หลอดกระดาษมีหลายรูปแบบ กลุ่มหลัก 2 กลุ่มคือสำหรับเครื่องดื่มร้อนเช่นกาแฟและชาและสำหรับเครื่องดื่มเย็น ๆ เช่นโซดาและนม หลอดกระดาษผลิตจากกระดาษหรือกระดาษแข็งซึ่งโดยปกติแล้วจะผลิตจากทรัพยากรป่าไม้ที่ยั่งยืนและแผ่นโพลีเอทิลีนลามิเนตเคลือบกันเป็นแผ่นเดียว วัสดุแผ่นนี้จะถูกทำให้เป็นรูปทรงกระบอกหลอดกระดาษและด้านล่างปิดผนึกด้วยแผ่นดิสก์เพื่อสร้างถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งมาตรฐานซึ่งสามารถทำในหลากหลายขนาดจากหลอดกระดาษ

ถึงภาชนะบรรจุอาหารรูปทรงหลอดกระดาษมาในหลากหลายขนาดรูปร่างและสีแต่ละแบบพื้นฐานและการพิมพ์จากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือ เนื่องจากมีน้ำหนักเบาจึงสามารถพกพาไปได้ง่าย พวกเขามีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปลายถือถ้วยได้อย่างสะดวกสบายและชื่นชมเครื่องดื่มหรือเครื่องดื่มในหลอดกระดาษ หนึ่งในประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ถ้วยเหล่านี้คือสิ่งที่ทิ้งแล้วและลดอันตรายจากการติดเชื้อ นอกจากนี้งานที่น่าเบื่อของการล้างสามารถหลีกเลี่ยงได้ซึ่งเป็นประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับสถานีบริการอาหารที่ค้นหาเพื่อประหยัดเวลาและเงินสด

ส่วนประกอบที่สำคัญของหลอดกระดาษคือตามคำจำกัดความ

ส่วนประกอบที่สำคัญของหลอดกระดาษคือตามคำจำกัดความกระดาษและเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมว่าเส้นใยเซลลูโลสซึ่งเป็นเส้นใยเดี่ยวที่ใช้ในการผลิตแผ่นกระดาษหรือกระดาษแข็งอาจเป็นหนึ่งในโลกที่มีความหลากหลายทางชีวภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก หลอดกระดาษและบอร์ดที่ทันสมัยปฏิบัติตามแนวทางป่าไม้ที่ยั่งยืนเช่นสำหรับต้นไม้แต่ละต้นที่นำต้นไม้ลงมาปลูกอย่างน้อยหนึ่งต้น ด้วยวิธีนี้ส่วนประกอบสำคัญ

ของหลอดกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งเซลลูโลสมาจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนตามโฆษณาหลอดกระดาษกาแฟเพื่อที่จะใช้ถ้วยกระดาษให้เกิดประโยชน์สูงสุดควรใช้เครื่องจ่ายกล่องใส่อาหารเครื่องจ่ายถ้วยที่มีประโยชน์ช่วยเก็บถ้วยได้โดยไม่เกิดความเสียหายและอุดฟัน อุปกรณ์เหล่านี้ขาดไม่ได้ในร้านอาหารที่วุ่นวายและสถานีบริการอาหารอื่น ๆ พวกเขามาในความสามารถต่าง ๆ กับสิ่งที่ตั้งใจไว้สำหรับร้านอาหารใช้ขนาดใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับที่ตั้งใจไว้สำหรับใช้ในบ้าน