functional food กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

มันคือทั้งหมดที่ต้องทำเกี่ยวกับนิสัยการกิน functional food เพื่อสุขภาพของเราและความกระหายในอาหารลดน้ำหนักที่ดีสำหรับเรา แต่รสชาติดีเท่า ๆ กับที่ไม่ดีสำหรับเรา จำนวนข้อมูลที่เรามีทั้งหมดเกี่ยวกับความเสี่ยงต่อสุขภาพของอาหารที่ไม่ดีทำให้เราตั้งคำถามกับสิ่งที่เรากินในชีวิตของเราบางส่วน วิธีบรรจุอาหารได้รับการออกแบบมาเพื่อบอกเราว่าเราสามารถกินอะไรได้บ้างและกำลังกินอะไรอยู่ ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีที่ออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนักของเรา ปัญหาในปัจจุบันทั้งหมดเกี่ยวกับสุขภาพและการเชื่อมโยงของพวกเขากับ functional food ที่เรากินได้เห็นผู้บริโภคกลายเป็นคนที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้นในช่วงห้าถึงสิบปีที่ผ่านมา

functional food การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเช่นการออกกำลังกายมากขึ้น

การลดน้ำหนักส่วนเกินก็มีความสำคัญเช่นกัน ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้มีสเตอรอลจากพืชหรือเอสเทอร์ของพืช ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่พบในธัญพืชหลายชนิดเช่นข้าวสาลีข้าวไรย์และข้าวโพดเลี้ยงสัตว์และมักมีอยู่ในอาหารในปริมาณเล็กน้อยเอสเทอร์ของพืชและสเตอรอลมีโครงสร้างคล้ายกับคลอเรสเตอรอลและมีความสามารถในการยับยั้งการดูดซึมของโคเลสเตอรอลในลำไส้ functional food ดังนั้นอาหารเหล่านี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูงขึ้นหากผลิตภัณฑ์ทดแทนผลิตภัณฑ์มาตรฐาน

รับประทานเป็นส่วนหนึ่งของอาหารลดคอเลสเตอรอลใช้ร่วมกับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี เช่นเดียวกับสารประกอบหลายชนิดที่เปลี่ยนแปลงการเผาผลาญไขมันปัญหาหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นคือผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังช่วยลดการดูดซึมของวิตามินที่ละลายในไขมันในอาหาร นี่เป็นเพราะวิตามินเหล่านี้ต้องมีไขมัน functional food น้ำดีที่ผลิตโดยตับสำหรับการดูดซึมของพวกเขา เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักว่าอาหารเช่นนี้มีปัจจัยเสี่ยงเพียงประการเดียวสำหรับโรคหลอดเลือดหัวใจ อาหารที่ลดโคเลสเตอรอลไม่ควรพิจารณาเป็นทางเลือกแทนอาหารที่สมดุลหรือมีสุขภาพที่ดี

ถูกเรียกเก็บเงินจากการเรียกร้องที่กำหนดว่าผู้ผลิต

สามารถทำเนื้อหาหรือผลกระทบต่อโรคของ functional food คือ ของตนได้ แต่องค์การอาหารและยาไม่ได้เรียกรายการเหล่านี้ว่า “อาหารที่ใช้งานได้” และเกี่ยวข้องกับข้อเรียกร้องมากมายที่กำลังทำอยู่ในขณะที่ยังคงมองหาวิธีที่จะทำให้ผู้บริโภคเข้าใจได้ง่ายขึ้นว่าอะไรดีต่อสุขภาพและอะไรบ้าง functional food เพื่อดูว่าสามารถสร้างพาสต้าที่ดีต่อสุขภาพรูปแบบใหม่ได้หรือไม่ทีมวิจัยได้พยายามเพิ่มไฟเบอร์

สารต้านอนุมูลอิสระโดยใช้ข้าวบาร์เลย์ พวกเขาผลิตแป้งข้าวบาร์เลย์ที่มีองค์ประกอบที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดของธัญพืชสร้างขึ้นโดยใช้วิธีการแยกที่ดีต่อสุขภาพ functional food ตามที่หวังไว้สปาเก็ตตี้ที่ทำจากแป้งข้าวบาร์เลย์นี้จะแสดงเส้นใยและการต้านอนุมูลอิสระที่เพิ่มขึ้นกว่าพาสต้าดั้งเดิมที่ทำจากแป้งสาลี การเติมกลูเตนช่วยเพิ่มคุณภาพพาสต้าข้าวบาร์เลย์ที่ปรุงสุก แต่ค่าใช้จ่ายคือพลังของสารต้านอนุมูลอิสระ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bangkokbanksme.com/en/functional-foods