เรียนรู้วิธีกำจัดและการไล่นกพิราบที่มีประสิทธิภาพ

นกพิราบสามารถนำเสนอปัญหาร้ายแรงสำหรับเจ้าของบ้าน พวกมันสามารถผสมพันธุ์ได้อย่างรวดเร็วและเป็นที่รู้กันว่ามีโรคที่เป็นอันตราย โชคดีที่มีหลายวิธีในการกำจัดไล่นกพิราบที่มีประสิทธิภาพและมีมนุษยธรรมนกพิราบเป็นนกอ้วนฉกรรจ์ที่มีสีเทาซีดมีแถบสีดำในแต่ละปีก เมื่อคนพูดถึงไล่นกพิราบพวกเขามักจะหมายถึงนกพิราบหินเชื่องซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่พบมากที่สุดในเขตเมือง นกเหล่านี้มีความยาวประมาณ 12 ถึง 14 นิ้วมีปีกระหว่าง 25 ถึง 28 นิ้ว พวกมันค่อนข้างน่ารำคาญและ

จะกินอาหารที่มีอยู่มากมายเช่นเมล็ดผลไม้พืชและอาหารที่ถูกทิ้งไล่นกพิราบเป็นสัตว์กินของเน่าที่มีประสิทธิภาพและจะไปทุกที่ที่มีอาหารโดยทั่วไปแล้วนกพิราบจะสร้างรังบนหลังคาในรางน้ำบนหิ้งด้านนอกหรือแม้แต่ในเครื่องปรับอากาศภายนอก พวกเขาชอบที่จะทำรังด้วยกันในอาคารที่ถูกทิ้งร้างบนผนังหรือบนรูปปั้น นกเหล่านี้จะอยู่ในที่เดียวตราบเท่าที่ยังมีอาหารอยู่

นกพิราบถือเป็นศัตรูพืชเนื่องจากสามารถสร้างความเสียหาย

นกพิราบถือเป็นศัตรูพืชเนื่องจากสามารถสร้างความเสียหายให้กับอาคารและเป็นโรค พวกเขาได้รับการแสดงเพื่อดำเนินการไข้หวัดนกเช่นเดียวกับปรสิตหลายชนิดที่แตกต่างกันหากนกพิราบเริ่มเกาะอยู่ในพื้นที่ของคุณมีกลยุทธ์หลายอย่างที่สามารถแสดงให้เจ้าของบ้านเห็นถึงวิธีกำจัดนกพิราบ เมื่อจัดการกับศัตรูพืชใด ๆ ขั้นตอนแรกคือการป้องกันเสมอ เจ้าของบ้านควรปิดเว็บไซต์ที่อาจทำรังด้วยหน้าจอหรือฟิลเลอร์ ไล่นกพิราบอื่น ๆ ได้แก่ แหลมป้องกันการ roosting และหุ่นไล่กา หุ่นไล่กาเหล่านี้สามารถอยู่ในรูปของนกฮูกงูแมวหรือแม้แต่คน อย่างไรก็ตามเพื่อให้มีประสิทธิภาพหุ่นไล่กาเหล่านี้จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่

ไล่นกพิราบและเคลื่อนไหวอย่างสุ่มหรือตอบสนองเจ้าของบ้านยังสามารถใช้สารไล่นกพิราบเคมี สารเคมีเหล่านี้บางชนิดอาจทำให้เกาะรู้สึกอึดอัดที่นกจะนั่งหรือทำให้ปวดเท้า สารเคมีอื่น ๆ อาจไม่เพียงขับไล่นกพิราบ แต่จะฆ่าพวกมันแทน Avitrol เป็นสารเคมีชนิดหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปในการกำจัดนกพิราบแม้ว่าจะไม่ได้พิจารณาและจะฆ่านกหรือสัตว์อื่น ๆ ที่สัมผัสกับมัน

ไล่นกพิราบอาจเป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งเด็ก

ไล่นกพิราบอาจเป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งเด็กโดยไม่ได้ตั้งใจ อย่างไรก็ตามสารเคมีนั้นไม่ได้ผลเลย แม้ว่าประชากรนกพิราบจะลดลงในระยะแรก แต่จะกลับมาอย่างรวดเร็วเนื่องจากนกเหล่านี้ขยายพันธุ์อย่างรวดเร็ววิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการกำจัดนกพิราบคือลดปริมาณอาหารลง บางเมืองใช้การคุมกำเนิดด้วยนกไล่นกพิราบซึ่งควบคุมประชากรนกพิราบด้วยการลดความมีชีวิตของไข่ไล่อัลตราโซนิก

น้ำยาไล่อัลตราโซนิกมีวางจำหน่ายทั่วไปสำหรับศัตรูพืชทุกชนิดที่คุณคาดไม่ถึงและสำหรับศัตรูพืชทุกชนิดที่เราได้ทำการวิจัยพวกมันถูกค้นพบว่าเป็นความล้มเหลวอย่างสมบูรณ์ บริการไล่นกพิราบจะไม่มีข้อยกเว้น อย่าเสียเงินกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งการย้ายถิ่นฐานการวางกับดักและย้ายนกพิราบเป็นการเสียเวลาอย่างสมบูรณ์ แม้ว่าคุณจะปล่อยนกออกไปหลายร้อยไมล์มันก็ยังสามารถหาทางกลับบ้านได้ในเวลาไม่นานมันอาจเอาชนะคุณกลับได้