ความหมายเชิงสัญลักษณ์ของเบอร์มงคล

การเรียนรู้ตัวเลขเกี่ยวข้องกับสองขั้นตอนหรือขั้นตอนการเรียนรู้ความหมายของตัวเลขและการคำนวณค่าตัวเลขส่วนบุคคลต่างๆ บทความนี้เกี่ยวกับการเรียนรู้ครั้งแรกเกี่ยวกับความหมายเชิงสัญลักษณ์ของตัวเลข เมื่อคุณเรียนรู้ค่าสัญลักษณ์เหล่านี้คุณสามารถใช้ความหมายกับการแสดงออกเบอร์มงคล ความหมายเหล่านี้สามารถนำไปใช้กับโหราศาสตร์, อภิปรัชญาโดยทั่วไป พวกเขาสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของคุณเพื่อค้นหาจุดประสงค์พื้นฐานของเหตุการณ์ใดก็ตามที่เกิดขึ้นหรือกิจกรรมใด ๆ ที่คุณกำลังแสดง

จิตใจที่ไม่มีที่สิ้นสุดหรือปัญญาของพระเจ้ามีการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับจุดอื่น ๆ ทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงระยะทางในอวกาศและเวลา เบอร์มงคลข้อมูลนี้มีอยู่ในรูปแบบตัวเลขซึ่งสามารถเข้าใจได้เพียงบางส่วนของมนุษย์ ความรู้เกี่ยวกับต้นแบบจำนวนช่วยให้บุคคลที่จะจัดตำแหน่งของเขาหรือเธอและอัตตากับวัตถุประสงค์ของจักรวาล ความรู้เกี่ยวกับต้นแบบจำนวนอาจอนุญาตให้หนึ่งเข้าร่วมและกำกับกระบวนการต่อเนื่องของจักรวาลหรือชีวิตของเขาหรือเธอ

เบอร์มงคลเป็นสัญลักษณ์

ขั้นตอนแรกเป็นสัญลักษณ์โดยหมายเลขหนึ่ง ขั้นตอนที่สองเป็นสัญลักษณ์ของเบอร์มงคลสองและอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นหากจำนวนวันใดวันหนึ่งเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนสามวันคุณจะรู้ว่าวันนี้จะสนับสนุนขั้นตอนที่สามในทุกกระบวนการที่คุณเข้าร่วม หากที่อยู่ของสิ่งปลูกสร้างที่คุณอยู่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนห้าคุณรู้ว่าสิ่งปลูกสร้างนี้สนับสนุนขั้นตอนที่ห้าของกระบวนการใด ๆ หากคุณพบใครบางคนที่มีชื่อรวมกันเป็นเลขแปดคุณก็รู้ว่าพลังของบุคคลนี้ชอบขั้นตอนที่แปดของกระบวนการใด ๆ

ความหมายของเบอร์มงคลแสดงไว้ด้านล่างพร้อมกับลักษณะบุคลิกภาพและพฤติกรรมที่สัมพันธ์กับแต่ละเบอร์มงคล จะมีการให้ความหมายของพีทาโกรัสและรูปร่างเรขาคณิตที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ในกรณีที่เกี่ยวข้องดาวเคราะห์สิ่งเร้าและองค์ประกอบของจิตวิทยาลึกลับของซีซีแซนรวมถึงวิกฤตและผลที่เกิดขึ้นและพลังส่วนบุคคลของการพัฒนาอัตลักษณ์ โดยทั่วไปจำนวนคี่จะเป็นผู้ชายที่กระตือรือร้นและเป็นบวก แม้แต่ตัวเลขก็เป็นแบบผู้หญิงเปิดกว้างและลบ

มันเป็นที่มาของเบอร์มงคลทั้งหมดกำเนิดของทุกสิ่ง มันเป็นสัญลักษณ์ของสถานะแรกของความสามัคคีแบ่งแยกและเอกภาพ บางคนบอกว่ามันเป็นทั้งคี่และคู่ เบอร์มงคลมันแสดงให้เห็นว่าเป็นหลักการที่ใช้งานจำนวนของสติแสงอัตตาพ่อและผู้มีอำนาจ ชาวพีธาโกรัสพิจารณาว่า 1 เป็นสิ่งที่ดีเป็นที่ต้องการเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นสิ่งที่แบ่งแยกไม่ได้ 1 เกี่ยวข้องกับดวงอาทิตย์ไฟและสีแดงและส้มแดง ในตัวเลขมันบ่งบอกถึงจุดเริ่มต้นของวงจรใหม่จุดเริ่มต้นโดยทั่วไปการสร้างความเป็นตัวตนและความเป็นตัวของตัวเอง