กำลังมองหาบรันช์อร่อยหรือไม่? ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักอาหารจีน

 

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ดีที่สุดที่จะใช้เวลายามบ่ายในวันหยุดสุดสัปดาห์นี่เป็นความคิดที่ดีสำหรับคุณ – เยี่ยมชมร้านอาหารจีนที่คุณชื่นชอบและในขณะที่จิบชาจีนสุดโปรดของคุณลิ้มลองอาหารรสเลิศที่หลากหลาย ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ติ่มซำหนึ่งในอาหารจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประกอบด้วยอาหารนึ่ง, เกี๊ยวและสินค้าอื่น ๆ ที่นับไม่ถ้วนซึ่งมีลักษณะคล้ายกับแกล้มออร์เดิร์ฟ, อาหารร้อนและเย็นที่เสิร์ฟในร้านอาหารฝรั่งเศสทุกแห่ง

ความหมายตามตัวอักษร “สัมผัสหัวใจของคุณ” อาหารขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ความหมายตามตัวอักษร “สัมผัสหัวใจของคุณ” อาหารขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในด้านคุณภาพที่หลากหลายและราคาที่แข่งขันได้ ประเพณีจีนติ่มซำได้รับการแนะนำให้รู้จักกับประเทศตะวันตกในศตวรรษที่ 19 โดยผู้อพยพชาวจีนจากภูมิภาคแคนตัน อันที่จริงแล้วมันเป็นขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักของจีนที่เชื่อกันว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับความคิดทั้งหมดของ ‘บรันช์’ ซึ่งเป็นมื้อกลางมื้อใหญ่ที่มักจะเชื่อมโยงกับการดื่มชา

อาหารที่มักจะเสิร์ฟเป็นส่วนหนึ่งของขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักมื้อกลางวันทั่วไป

นั้นมีทั้งทอดหรือนึ่ง อาหารทอดรวมวู Gokชนิดของมูลค่าการซื้อขายเผือกและปอเปี๊ยะขนาดเล็กของสายพันธุ์ที่แตกต่างกัน ในบางครั้งอาหารกลางวันติ่ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักอาจรวมถึงสินค้าที่มีริมฝีปากเป็นพิเศษเช่นเกี๊ยวกุ้งห่อสาหร่ายและราดด้วยคาเวียร์แซลมอน!อาหารนึ่งทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของจีนติ่มซำรวมถึงความหลากหลายของอาหารตั้งแต่นึ่งซี่โครงหมูเนื้อหมูและChar Siu Bao , ขนมปังนึ่งหมูย่างเพื่อHar Gau , เกี๊ยวกุ้งอร่อยมากกับผิวโปร่งแสง นอกจากอาหารนึ่งหรือทอดอาหารกลางวันติ่มซำยังรวมถึงของหวานและชาเขียว สำหรับของหวานมักจะเสิร์ฟทาร์ตคัสตาร์ดไข่ แต่ถ้าคุณโชคดีคุณอาจเลือกได้ระหว่างมะม่วงกับอัลมอนด์พุดดิ้ง

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักอาหารจีนมักจะแตกต่างจากร้านอาหารหนึ่งไปยังอีก อาหารจีนอื่น ๆ ที่มักจะรวมอยู่ในมื้อกลางวันติ่มซำที่ร้านอาหารจีนบางแห่ง ได้แก่ ม้วนต้นหอมดอกไม้หรือที่เรียกว่า ‘ หัวฮวน ‘ มังสวิรัติและไม่ใช่มังสวิรัติ – สติกเกอร์หม้อ, ลูกเมล็ดงา, ขนมปังกุ้ง, Shu Ma, spareribs ปอเปี๊ยะกวางตุ้งทาโรครอกเกตและเท้าไก่นึ่ง ดังนั้นหากคุณต้องการสัมผัสรสชาติอาหารจีนดั้งเดิมเยี่ยมชมร้านอาหารจีนที่ใกล้ที่สุดและลองทานติ่มซำมื้อกลางวันแสนอร่อย