นำไปสู่การจำนองที่อยู่อาศัยและปัญหาของพวกเขา

ในการสนทนาก่อนหน้านี้ของเราเรามุ่งเน้นไปที่โอกาสในการขายที่เฉพาะเจาะจงสำหรับคุณสมบัติเชิงพาณิชย์ ที่นี่เราจะพูดคุยเกี่ยวกับการบริการลูกค้าเพื่อการจำนองและอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ สำหรับโบรกเกอร์จำนองจำนวนมากพื้นที่ของอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยเป็นขนมปังและเนยของธุรกิจเหล่านี้ส่วนใหญ่ ในบางครั้งเจ้าของบ้านเกือบทุกคนจะต้องรีไฟแนนซ์สินเชื่อเพื่อการลงทุนในปัจจุบันเงินสดออกจากบ้านหรือมีปัญหาอื่น ๆ ที่ต้องได้รับการจัดการผ่านมืออาชีพ ตามที่เราได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้ค่าใช้จ่ายในการจำนองที่อยู่อาศัยมีราคาแพงมากหากบุคคลนั้นเป็นผู้กู้ที่มีคุณสมบัติสูง

คุณสามารถคาดการณ์ได้ว่าผู้จำนอง

จะไม่สามารถมีคุณสมบัติสำหรับการจัดหาเงินทุนแบบดั้งเดิมทุกประเภทและเช่นนั้น หนึ่งในวิธีที่นิยมที่สุดในการหาโอกาสทางการตลาดสำหรับผู้ซื้อที่อยู่อาศัยคือการเริ่มต้นบนอินเทอร์เน็ต มีไดเรกทอรีจำนวนหนึ่งที่สามารถให้ลูกค้าที่มีศักยภาพได้ไม่ จำกัด จำนวนในพื้นที่ของคุณ อย่างไรก็ตามและอีกครั้งนี่เป็นวิธีที่มีราคาแพงมากในการได้รับฐานลูกค้าที่มั่นคง โดยเฉลี่ยคุณสามารถคาดหวังที่จะใช้จ่ายได้ทุกที่ในการจำนอง อีกครั้งค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับขนาดของเงินให้สินเชื่อรายได้ของผู้กู้และความคุ้มค่าเครดิตของผู้กู้ อาจเป็นประโยชน์สูงสุดของคุณโดยเฉพาะหากคุณเพิ่งเริ่มต้นในธุรกิจนายหน้าจำนองเพื่อทำงานกับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด

เนื่องจากพวกเขาจะมีแนวโน้มที่จะสร้างค่าคอมมิชชั่นให้คุณมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จำนองในการปิดสำหรับคนส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้ทำงานกับผู้ซื้อที่อยู่อาศัยและนำไปสู่การจำนองที่อยู่อาศัยเป็นส่วนสำคัญที่สุดของธุรกิจของพวกเขา ความต้องการเงินจากธนาคารตามมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีเสถียรภาพแม้ว่าสถาบันการเงินจะจำกัดกิจกรรมการปล่อยสินเชื่อ เราขอแนะนำให้คุณมองหาการทำงานกับบุคคลเหล่านี้อย่างต่อเนื่องในขณะที่คุณสร้างกลุ่มลูกค้า ผ่านบทความในอนาคตของเราเราจะหารือเกี่ยวกับความสำคัญของการมีการอ้างอิงจากลูกค้าก่อนหน้านี้

การจำนองที่อยู่อาศัยนั้นเหมือนกับการจำนองแบบเก่า

  • แต่มีชื่อแตกต่างกันมันทำให้การจำนองที่อยู่อาศัยเป็นทางออกสำหรับสินเชื่อ คุณสามารถเรียกมันว่ายืดหยุ่นเชื่อถือได้และเป็นนวัตกรรมสำหรับผู้ที่สินเชื่อหมายถึงเสรีภาพจากข้อ จำกัด ทางการเงิน
  • วันนี้อัตราการจำนองต่ำมากและด้วยเหตุนี้จึงทำให้การจำนองเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมสำหรับสินเชื่อซึ่งหมายความว่าสามารถพบการจำนองที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถร้องขอ
  • การไล่ล่าเพื่อการจำนองที่อยู่อาศัยเริ่มต้นด้วยการรู้ว่าผลิตภัณฑ์จำนองที่เหมาะสมในสถานการณ์ของคุณเมื่อคุณระบุสิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริงมันเป็นเรื่องง่ายที่จะซื้อสินค้า