การเลือกใช้อิฐมวลเบา ทีพีไอเพื่อจัดการกับการแตกร้าวในอนาคต

เพื่อความเข้าใจที่ดีที่สุดในการโพสต์แรงตึงมันเป็นเรื่องดีที่จะคิดเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างคอนกรีตที่มีการเน้นไว้ล่วงหน้า คอนกรีตเสริมเหล็กทั้งสองและคอนกรีตที่ถูกตอกไว้ก่อนจะใช้ประโยชน์จากอิฐมวลเบา ทีพีไอความสามารถเชิงโครงสร้างของคอนกรีตและอิฐมวลเบา ทีพีไอ คอนกรีตมีแรงอัดที่เหลือเชื่ออย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีความตึงเครียดน้อย คานคอนกรีตเสริมแรงรับน้ำหนักที่ด้านบน แต่เนื่องจากมันไม่สามารถต้านทานแรงตึงที่ด้านล่าง

มันจึงแตกได้อิฐมวลเบา ทีพีไอเสริมกำลังถูกใช้เพื่อวางภายในเขตความตึงเพื่อจัดการกับการแตกร้าว คอนกรีตที่ถูกตอกไว้ล่วงหน้าจะส่งผลต่อการประยุกต์ใช้แรงที่มีแนวโน้มที่จะโค้งงอและอัดโครงสร้างคอนกรีตในการดัดแบบตอบโต้ที่เกิดจากการโหลด แรงที่ใช้คือแรงตึงของชิ้นส่วนเหล็กที่มีลักษณะเป็นสายลวดแท่งหรือเส้นแรงดึงสูง

ซัพพลายเออร์จะทำการปรับเทียบอุปกรณ์ความเค้นเพื่อให้การติดตั้ง

ตามแนวทางปฏิบัติทั่วไปซัพพลายเออร์จะทำการปรับเทียบอุปกรณ์ความเค้นเพื่อให้การติดตั้งอิฐมวลเบา ทีพีไอเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ประเภทของอุปกรณ์ที่เน้นความกดดันใช้ในการเน้นเกลียวทั้งหมดในสายพร้อมกัน ข้อดีของการทำเช่นนี้คือการทำงานด้วยอิฐมวลเบา ทีพีไอความเร็วสูงและแม่นยำในขั้นตอนเดียวที่ไร้ปัญหาปั๊มยาแนวมักใช้สำหรับปรับระดับแผ่นพื้นคอนกรีต, สำหรับเติมรอยแตกอิฐมวลเบา ทีพีไอปิดผนึกหลุมคอนกรีตและซ่อมอุโมงค์โครงสร้างที่จอดรถและสะพาน ชนิดของปั๊มยาแนวจะขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของงานไม่ว่าจะเป็นระบบอัดอากาศหรือด้วยตนเอง

ขึ้นอยู่กับความต้องการของอิฐมวลเบา ทีพีไอเครื่องเย็บกระดาษเป็นเครื่องเย็บกระดาษธรรมดา สิ่งนี้ใช้สำหรับการยึดเกาะกับคอนกรีตอัดแรง เครื่องเย็บกระดาษที่ดำเนินการด้วยตนเองสามารถใช้งานได้ในไซต์ที่เป็นไซต์แยกต่างหากซึ่งไม่สามารถเข้าถึงระบบแรงดันอากาศสูงได้แจ็คหัวหอมใช้ในการกำจัดการใช้แผ่นยึดหรือเวดจ์ อิฐมวลเบา ทีพีไอมันสร้างจุดยึดสำหรับการยึดสายเคเบิล เครื่องสร้างรูปร่างหัวหอมที่ปลายสายเคเบิลโดยการแพร่กระจายและแยกสายแต่ละเส้น

การจัดการและดูแลอุปกรณ์ที่ไม่เหมาะสมอาจส่งผลให้เกิดความเสียหาย

การจัดการและดูแลอุปกรณ์ที่ไม่เหมาะสมอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือแม้กระทั่งการบาดเจ็บทางร่างกาย บุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานอิฐมวลเบา ทีพีไออุปกรณ์ในระหว่างการใช้งาน บุคลากรที่ทำหน้าที่เน้นหนักเช่นเดียวกับผู้ตรวจสอบควรอยู่ในแนวเส้นเอ็นที่ชัดเจนตลอดเวลา แจ็คควรอยู่ในตำแหน่งที่จะต้องเครียด ไม่แนะนำให้ปรับตำแหน่งของแจ็คโดยการตอกหรือผลักหลังจากโหลดใด ๆ ที่ใช้งานไปแล้ว

อย่าไปเกินขีดความสามารถที่กำหนดของเอ็นหรือแจ็คที่ถูกตรึงเครียดความดันส่วนเกินอาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บได้ เพื่อรักษาแจ็คจำเป็นต้องใช้น้ำมันไฮดรอลิกที่สะอาดและผ่านการอนุมัติแล้วและเปลี่ยนเมื่อจำเป็น อิฐมวลเบา ราคาถูก ทีพีไอจะต้องทำความสะอาดทันทีหากสัมผัสกับอากาศ ฝนและสภาพแวดล้อมที่กัดกร่อนอื่น ๆ หลังจากการสัมผัส