ปรับปรุงความสามารถของอุตสาหกรรมโดยการใช้ CUS

การเลือกบริษัททดสอบที่ไม่ทำลายที่ดีที่สุดอาจเป็นงานที่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ใช่สิ่งที่คุณมักจะมีส่วนร่วมการทดสอบแบบไม่ทำลาย CUS คือกระบวนการตรวจสอบสินทรัพย์เพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ในลักษณะที่ไม่รุกราน บ่อยครั้งที่การตรวจสอบถูกกระตุ้นโดยกฎระเบียบประกาศจากหน่วยงานของรัฐหรือหน้าที่การดูแลและความรับผิดชอบส่วนบุคคล ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามมีหลายระดับของการตรวจสอบและตัวเลือกมากมายเกี่ยวกับวิธีพิจารณาสภาพสินทรัพย์ของคุณอย่างละเอียดหรือรวดเร็วขึ้นอยู่กับเทคนิคและประสบการณ์ที่ บริษัท มีส่วนเกี่ยวข้อง

ในแง่ของเทคนิคมีรูปแบบพื้นฐานต่าง ๆ ของ CUS

ที่เสนอโดยซัพพลายเออร์ CUS เกือบทั้งหมด การตรวจสอบอนุภาคแม่เหล็ก CUS เกี่ยวข้องกับการใช้สีตัดกันพื้นหลังพ่นสารละลายที่มีอนุภาคแม่เหล็กจากนั้นจึงย้ายแม่เหล็กทรงพลังไปทั่วพื้นผิวในขณะที่วิเคราะห์การเคลื่อนที่ของอนุภาคแม่เหล็ก ข้อบกพร่องในการทำลายพื้นผิวใด ๆ จะถูกเน้นเป็นแม่เหล็กถูกลากผ่านพื้นผิว CUS เป็นเทคนิคทั่วไปอีกอย่างหนึ่งที่อาศัยการใช้สีย้อมกับชิ้นทดสอบซึ่งถูกปล่อยให้แช่แล้วเน้นด้วยสีที่ตัดกัน ข้อบกพร่องที่พื้นผิวแตกจะถือสีย้อมซึ่งจะซึมเข้าไปในสีความคมชัดโดยเน้นตำแหน่งของพวกเขา

มีวิธีการขั้นสูงเพิ่มเติมที่สามารถเอาชนะปัญหาบางอย่างด้วยวิธีการทั่วไป

CUS อาศัยโพรบที่ฉีดสนามแม่เหล็กเข้าไปในชิ้นทดสอบเนื่องจากสนามเคลื่อนที่ผ่านชิ้นงานการหยุดชะงักในสนามจะถูกวัดและวางแผนเป็นการเปลี่ยนแปลงเฟสในหน้าจอแบบพกพาที่เชื่อมต่อกับ หัววัด การค้นหาสิ่งรบกวนเหล่านี้นำไปสู่ตำแหน่งที่บกพร่อง CUS สามารถรับได้ทั้งการทำลายพื้นผิวและการย่อยของผิวเนื่องจากข้อผิดพลาดเนื่องจากสนามแม่เหล็กสามารถผ่านวัสดุได้ คุณสมบัตินี้ยังรวมถึงความสามารถในการผ่านการเคลือบอื่น ๆ เช่นสีและวัสดุบุผิว การอนุญาตให้ตรวจสอบพื้นถังที่ทาสีเช่น CUS มีแอพพลิเคชั่นเชื่อม, ท่อ, แผ่น, ท่อคอนเดนเซอร์, ท่อบอยเลอร์, อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนและอื่น ๆ อีกมากมาย

CUS เป็นเครื่องมือตรวจสอบที่พบบ่อยมากซึ่งมักใช้สำหรับการตรวจสอบความหนาเนื่องจากความน่าเชื่อถือและความแม่นยำของการคำนวณนี้ เนื่องจากความ CUS แม่นยำและความน่าเชื่อถือนี้ได้ถูกนำไปใช้กับสินทรัพย์หลายประเภท CUS เป็นเทคนิคที่ใช้อัลตร้าโซนิคและอาจเป็นเทคนิคการตรวจสอบท่อที่ได้ผลที่สุดซึ่งให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและละเอียดมาก อาร์เรย์สามารถถูกสร้างขึ้นเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมเป็นส่วนหนึ่งเช่นในกรณีของ CUS อาร์เรย์จะค่อย ๆ CUS โดยรวมเป็นหนึ่งในเทคนิคการทดสอบแบบไม่ทำลายชั้นนำ