13/06/256เลือกโปรแกรมบัญชีใหม่หรือไม่พิจารณาคะแนนเหล่านี้ก่อน

การเลือกโปรแกรมบัญชีใหม่อาจเป็นหนึ่งในการตัดสินใจทางธุรกิจที่สำคัญที่สุดที่คุณเคยทำและด้วยแอพพลิเคชั่นมากมายที่มีอยู่ในตลาดเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องปฏิบัติตามแนวทางพื้นฐานบางอย่างเมื่อเลือกซอฟต์แวร์ใหม่ของคุณ การเลือกซัพพลายเออร์ที่เหมาะสมควรเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกโซลูชันบัญชีธุรกิจ คุณต้องสร้างความมีชีวิตของซัพพลายเออร์เพื่อให้แน่ใจว่าการซื้อโซลูชันของพวกเขาเป็นเพียงก้าวแรกในความสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

โปรแกรมบัญชีธุรกิจมีความซับซ้อนอย่างยิ่ง

เป็นสิ่งสำคัญที่ซัพพลายเออร์ที่คุณเลือกไม่เพียง แต่สามารถพิสูจน์ตำแหน่งของพวกเขาในตลาด แต่มีศักยภาพทางการเงินและสามารถให้การอ้างอิงที่โดดเด่น ไม่เพียงพอที่จะเลือกซัพพลายเออร์อย่างหมดจดบนพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่มีอยู่การสนับสนุนโปรแกรมบัญชีธุรกิจของคุณเป็นสิ่งสำคัญและคุณควรกำหนดระดับของการสนับสนุนที่คุณจะได้รับและเท่าใดที่จะทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของโปรแกรมบัญชี

มีการออกการอัพเกรดบ่อยแค่ไหน สิ่งเหล่านี้กระจายอย่างไร พวกเขารวมอยู่ในค่าธรรมเนียมการสนับสนุนและการบำรุงรักษาหรือไม่หรือจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่ ระดับการตอบสนองแบบใดที่จะได้รับ ฝ่ายสนับสนุนมีเวลาเท่าไหร่และปิดเมื่อใด นี่คือคำถามทั้งหมดที่คุณควรถามผู้ให้บริการโปรแกรมบัญชีรายใดก่อนที่จะตัดสินใจซื้อจากพวกเขา หากคุณมีปัญหากับซอฟต์แวร์บัญชีของคุณคุณต้องการทราบว่าซอฟต์แวร์ดังกล่าวจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วและจะทำให้ธุรกิจของคุณหยุดชะงักน้อยที่สุด

ธุรกิจของคุณมีแนวโน้มที่จะพัฒนาโปรแกรมบัญชี

เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาดังนั้นข้อกำหนดด้านการบัญชีและการรายงานก็จะเปลี่ยนแปลงเช่นกัน โปรแกรมบัญชีที่คุณซื้อจะเป็นไปตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงหรือไม่ เมื่อเลือกแพ็คเกจการบัญชีของคุณลองจินตนาการถึงธุรกิจของคุณในเวลา 3 หรือ 5 ปี คุณจะทำอะไรที่แตกต่าง ธุรกิจจะเติบโตเท่าไหร่ คุณจะมีพนักงานเพิ่มอีกไหม อาจจะดีกว่าที่จะจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยสำหรับโซลูชันซอฟต์แวร์ที่จะเติบโตกับธุรกิจของคุณและสามารถอัปเกรดด้วยความยุ่งยากและความยุ่งยากน้อยที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณในอนาคต

โปรแกรมบัญชีเช่นเดียวกับข้อกำหนดทางกฎหมายที่สอดคล้องกับแพคเกจบัญชีธุรกิจใด ๆ ควรให้ข้อมูลที่คุณต้องการในการดำเนินธุรกิจของคุณ การตัดสินใจของคุณจะขึ้นอยู่กับข้อมูลบัญชีธุรกิจของคุณจะส่งผลกระทบต่อทุก ๆ ธุรกิจของคุณดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องได้รับข้อมูลที่ต้องการเมื่อคุณต้องการและในรูปแบบที่ตีความได้ง่าย คุณจะต้องสามารถเผยแพร่ข้อมูลที่จำเป็นไปยังผู้มีอำนาจตัดสินใจที่สำคัญของคุณได้อย่างง่ายดาย