สร้างสรรค์ด้วยการออกแบบเสื้อยืดเสื้อวงของคุณ

คุณเป็นแฟนเสื้อยืดตัวใหญ่หรือไม่?

หากชุดประจำวันของคุณส่วนใหญ่ประกอบด้วยเสื้อยืดเสื้อวงคุณอาจต้องการลองเพิ่มสีสันด้วยการสร้างสรรค์เสื้อยืดของคุณ พยายามเบี่ยงเบนไปจากเสื้อประเภทปกติที่เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ หรือแค่พักผ่อนในบ้าน เนื่องจากมีคนจำนวนมากเช่นคุณที่ชอบใส่เสื้อยืดนักออกแบบและร้านเสื้อผ้าจำนวนมากในทุกวันนี้ได้ออกมาพร้อมกับการออกแบบที่แปลกใหม่สำหรับเสื้อยืด

  • ในขณะที่รูปแบบมาและไป – เพียงเพื่อเป็น reinvented โดยนักออกแบบอีกครั้งโหลดของรูปแบบและการออกแบบของเสื้อยืดวันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบ Pastyเสื้อวง โดยเฉพาะจากยุค 80 และ ’90s ในขณะที่อิทธิพล ’90s สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนผ่านรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและกรันจ์สไตล์เสื้อยืดแรงบันดาลใจ’ 80 สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนบนเสื้อยืดครอบตัดเสื้อขนาดใหญ่และเสื้อออกแบบนีออน / กราฟฟิตีที่ดูเหมือนจะกลายเป็นอย่างมาก สไตล์ยอดนิยมแม้จะมีแบรนด์สูง

เนื่องจากผู้คนเริ่มเข้าใจแฟชั่นเหล่านี้มากขึ้นแม้กระทั่งผู้ชายนักออกแบบและแบรนด์เสื้อผ้าก็มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นด้วยการออกแบบเสื้อยืดล้ำสมัยที่จะดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการแข่งขันสูงในตอนนี้ มาเป็นแฟชั่นที่ดีที่สุด

หากคุณต้องการสร้างสรรค์อย่างแท้จริงด้วยการออกแบบเสื้อยืดของคุณเองตอนนี้มีหลายวิธีที่คุณจะสามารถออกแบบเสื้อของคุณได้ ตอนนี้ภาพวาดด้วยมือเปล่าสามารถแปลงเป็น stencils

ที่สามารถพิมพ์ลงบนเสื้อยืดได้ในขณะที่ศิลปินบางคนชอบที่จะปักเลื่อม, ลูกปัดและของตกแต่งอื่น ๆ ที่ไม่ซ้ำใครซึ่งจะทำให้เสื้อเชิ้ตเรียบง่าย เชื่อหรือไม่ว่าเสื้อยืดที่มีการออกแบบเป็นประกายและเป็นตัวหนาได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ – ไม่เพียง แต่เป็นแฟชั่นที่ทันสมัยและอินเทรนด์เท่านั้น แต่ผู้ที่ชื่นชอบเสื้อยืดก็สามารถผสมและจับคู่กับเสื้อผ้าอื่น ๆ เสื้อยืดสำหรับทั้งกลางวันและกลางคืนดู จริงๆแล้วมันเป็นสิ่งที่ “ทำ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดาราและนางแบบที่สวมเสื้อยืดเท่ ๆ ทุกครั้งที่พวกเขาได้รับ ในความเป็นจริง,

การออกแบบเสื้อยืดวันนี้มาไกลแน่นอนจากท็อปส์ซูสบาย ๆเสื้อวง ที่ได้รับความนิยมปีย้อนกลับเป็นเสื้อผ้าที่ดีที่สุดของทางเลือกสำหรับการแต่งตัวแบบสบาย ๆ หากในกรณีที่สไตล์และการออกแบบปัจจุบันของเสื้อยืดที่มีอยู่ในปัจจุบันยังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับสไตล์ส่วนตัวของคุณคุณก็สามารถออกแบบของคุณเองได้ โปรดจำไว้ว่าข้อ จำกัด เพียงอย่างเดียวที่นี่คือความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ร้านค้างานฝีมือเต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายที่คุณสามารถใช้ในการออกแบบเสื้อของคุณและคอนสตรัคชันนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้มีสไตล์เช่นกัน นี่คือการฝึกฝนที่เป็นที่นิยมเมื่อพูดถึงการออกแบบเสื้อยืดธรรมดาที่น่าเบื่อและเสื้อเชิ้ตวงใหญ่ เคล็ดลับที่นี่เพียงปล่อยให้จินตนาการของคุณวิ่งฟรีและอย่า จำกัด ตัวเองกับสิ่งที่คนอื่นจะคิดว่ามีสไตล์ แต่มากกว่าสิ่งที่คุณต้องการสวมใส่จริง ๆ