การปลูกผมในผู้หญิงกระบวนการซ่อมแซม

โดยธรรมชาติแล้วผู้หญิงไม่ชอบผมร่วงหรือศีรษะล้านที่เกิดขึ้นกับพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงใช้วิธีการที่ทำในคลินิกที่ไม่ได้รับการอนุมัติเพื่อให้มีการปลูกผมในผู้หญิง จากนั้นพวกเขาก็นำวิธีการซ่อมแซมกลับมาใช้กับเส้นผมเดิมของพวกเขา ขั้นตอนการซ่อมแซมเป็นวิธีการผ่าตัดที่ได้รับการคิดค้นเพื่อซ่อมแซมการปลูกผมที่ผิดพลาด สิ่งนี้ไม่เคยมีมาก่อน การผ่าตัดนี้ถูกนำมาใช้กับการดูแลผู้หญิง ผู้หญิงมาที่ศูนย์ฟื้นฟูเส้นผมเพื่อซ่อมแซมผมที่ปลูกแล้วเพราะการปลูกผมในผู้หญิงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ไม่เป็นที่น่าพอใจ

ผู้หญิงบางคนมาพร้อมกับการเสียบผม

ปรากฏว่ามีการเติบโตเนื่องจากการปลูกผม ลักษณะนี้เป็นเพราะการผ่าตัดที่ทำกับพวกเขาอาจไม่ได้ทำตามเส้นผมตามธรรมชาติของพวกเขา ในบางกรณีการปลูกผมในผู้หญิงจะกระทำด้วยการปลูกถ่ายอวัยวะที่ใหญ่ขึ้นหรืออย่างชาญฉลาดขั้นตอนการผ่าตัดตามมาจะเป็นรุ่นที่เก่ากว่า กราฟต์ขนาดเล็กขนาดใหญ่จะต้องรูขุมขนที่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้พอดีกับหัว ไม่เช่นนั้นตุ๊กตาที่มีรูปร่างหน้าตาจะปรากฏให้เห็นในหัวผู้ป่วย รอยแผลเป็นบนไซต์ผู้บริจาคและพื้นที่ปลูกถ่ายก็จะรุนแรงเช่นกัน เมื่อการปลูกถ่ายอวัยวะอยู่ในมุมที่ไม่เหมาะสมจะทำให้เส้นผมที่ปลูกถ่ายดูผิดธรรมชาติมาก

กระบวนการซ่อมแซมนั้นมีความซับซ้อนเพียงเล็กน้อย แต่สามารถทำได้ด้วยความเป็นไปได้ของเงื่อนไขที่ผู้ป่วยพึงพอใจ ขั้นตอนการซ่อมแซมรักษาความผิดปกติจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการปลูกผมก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมถึงการแก้ไขแผลเป็นการกำจัดการปลูกถ่ายอวัยวะทั้งหมดหรือบางส่วนการปลูกถ่ายอวัยวะขนาดเล็กหรือขนาดเล็กการลดรอยแผลเป็นและการปกคลุมด้วยเลเซอร์ของผิวหนัง

การปลูกผมที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ที่ไม่เหมาะกับเส้นผม

จะเปลี่ยนไปตามเส้นขนของผู้ป่วยภายใต้กระบวนการเยียวยารักษา สิ่งนี้ทำให้เส้นขนดูเป็นธรรมชาติและจะทำให้ลักษณะการเสียบนั้นหายไป ในกรณีอื่น ๆ ของการผ่าตัดแก้ไขการถอนการปลูกถ่ายอวัยวะปลูกถ่ายจากการปลูกผมทำก่อนหน้านี้ที่มีขนาดใหญ่เกินไป กระบวนการนี้เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนที่สุดในการผ่าตัดซ่อมแซม กราฟต์ก่อนหน้านี้ถูกตัดออกจากสถานที่ของพวกเขาและพวกเขาจะถูกรับสินบนขนาดเล็กหรือขนาดเล็กภายใต้กล้องจุลทรรศน์

พวกเขาจะถูกปรับและปลูกในพื้นที่ที่มีความหนาแน่นน้อยกว่า กระบวนการนี้คล้ายกับการผ่าตัดปลูกผมอีกครั้ง การผ่าตัดซ่อมแซมจะช่วยลดจำนวนของแผลเป็นที่เกิดขึ้นเนื่องจากประสบการณ์ของศัลยแพทย์ ศัลยแพทย์บางคนไม่อนุญาตให้มองเห็นแผลเป็นในขั้นตอนการปลูกผมราคา แผลเป็นจากการรักษาก่อนหน้านี้สามารถลดลงได้โดยการผ่าตัดซ่อมแซมโดยการวางผมไว้ในแนวเส้นผม การปลูกผมในผู้หญิงเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงหลายอย่างเช่นการขาดเส้นผมในภูมิภาคผู้บริจาคในหนังศีรษะ ซึ่งอาจทำให้ศีรษะล้านในพื้นที่นั้นทำให้การผ่าตัดปลูกถ่ายไม่ใช้