ตะแกรงเหล็กไวร์เมชที่เชื่อมต่อกับท่อทึบใต้ยางมะตอยเพื่อเทน้ำ

 

คิดเกี่ยวกับการปรับปรุงถนนรถแล่นของคุณหรือไม่คุณต้องพิจารณาตัวเลือกใหม่สำหรับท่อระบายน้ำบนถนนรถแล่น อายุยืนเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจสร้างถนนรถแล่น การออกแบบตะแกรงเหล็กไวร์เมชที่ดีที่สุดไม่สามารถสร้างทางขับที่ดีได้หากไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีในขณะที่ทำท่อระบายน้ำกรวดและวัสดุที่มีรูพรุนอื่น ๆ ตะแกรงเหล็กไวร์เมชเป็นตัวเลือกแรกของผู้คนเมื่อพวกเขาคิดที่จะสร้างหรือปรับปรุงไอเสียทางรถแล่นเนื่องจากใช้งานได้นานขึ้น ชั้นของกรวดเพียงพอ

ที่จะช่วยให้น้ำส่วนเกินซึมลงสู่ดิน แต่ปัญหาคือถนนรถแล่นมีช่วงสั้น ๆ ตะแกรงเหล็กไวร์เมชระหว่างถนนและโรงรถ ไม่มีใครอยากให้น้ำส่วนเกินสะสมในโรงรถเพราะไม่เพียง แต่ทำให้รถเสียหาย ตะแกรงเหล็กไวร์เมชแต่ยังดึงดูดยุงอีกด้วย นอกจากนี้เราไม่สามารถผลักดันน้ำส่วนเกินบนท้องถนนได้ดังนั้นเราจึงต้องเหวี่ยงยางมะตอยตรงกลางทางรถแล่นและติดตั้งท่อระบายน้ำที่จุดต่ำ ทำได้โดยการติดตั้งตะแกรงซึ่งจะเชื่อมต่อกับท่อทึบใต้ยางมะตอยเพื่อเทน้ำออกจากถนนและโรงรถ

นอกจากนี้ตะแกรงโลหะผสมยังทำจากโลหะผสมที่มีอโนไดซ์เต็มรูปแบบ

สำหรับไอเสียรถแล่นมีตะแกรงหลายแบบให้เลือกใช้เช่นตะแกรงอลูมิเนียมตะแกรงสแตนเลสตะแกรงโลหะผสม ฯลฯ อายุการใช้งานของท่อระบายน้ำสแตนเลสหรือตะแกรงโลหะอื่น ๆ ไม่สามารถจับคู่กับตะแกรงเหล็กไวร์เมชอื่น ๆ ได้สิ่งสำคัญคือต้องมีท่อระบายน้ำที่ป้องกันเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีลูกอยู่ที่บ้าน นอกจากนี้น้ำอาจทำให้เกิดสนิมและทำลายโลหะหลายชนิดได้ แต่ถ้าเราใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชสำหรับท่อระบายน้ำสแตนเลสสภาพอากาศจะไม่สามารถทำลายตะแกรงสแตนเลสได้

นอกจากนี้ตะแกรงโลหะผสมยังทำจากโลหะผสมที่มีอโนไดซ์เต็มรูปแบบซึ่งตะแกรงเหล็กไวร์เมชทำให้สามารถกันอากาศได้อย่างสมบูรณ์ความหลากหลายของไลน์อัลเกรตช่วยให้เราสามารถสร้างทางระบายน้ำที่กำหนดเองได้ ตะแกรงอลูมิเนียมช่วยเพิ่มความแข็งของพื้นผิวซึ่งช่วยในการหล่อลื่นและการระบายสี ตะแกรงอลูมิเนียมมีราคาถูกกว่าตะแกรงเหล็กไวร์เมชดังนั้นคุณอาจเลือกที่จะติดตั้งตะแกรงอลูมิเนียมหากคุณไม่ได้เลือกใช้ท่อระบายน้ำสแตนเลสเนื่องจากต้นทุน

การใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชผสมจะช่วยให้คุณปรับแต่งสีของถนน

การใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชเสริมความแข็งแรงเพื่อทำท่อระบายน้ำสแตนเลสจะช่วยให้คุณสร้างท่อระบายน้ำที่มีสไตล์และน่าทึ่งได้ การใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชผสมจะช่วยให้คุณปรับแต่งสีของถนนรถแล่นได้ตามรสนิยมและความต้องการของคุณ นอกจากนี้จะหลีกเลี่ยงแอ่งน้ำซึ่งจะถูกติดตามไปยังถังบำบัดน้ำเสียโดยตะแกรงเหล็กไวร์เมชเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีท่อระบายน้ำที่สามารถรับมือกับฝนที่ตกลงมาหนักที่สุดหรือสภาพอากาศประเภทอื่นๆ ได้