ข้อดีที่น่าสนใจของการใช้โคมไฟถนน

หลายปีที่ผ่านมาคุณได้ยินมากขึ้นเกี่ยวกับข้อดีของโคมไฟถนนเป็นคำย่อของไดโอดเปล่งแสง ในปีที่ผ่านมามีการใช้แสงจากหลอดไส้ ในช่วงเวลานี้มีรายงานการหยุดทำงานจำนวนมากและการมองเห็นต่ำ ในช่วงปี พ.ศ. 2533 หลอด LED ยังไม่ได้รับความนิยมเหมือนในปัจจุบัน บริษัท และผู้อยู่อาศัยจำนวนมากตระหนักถึงคุณค่าของแสงเหล่านี้และข้อดีของการใช้ไฟเหล่านี้ สาเหตุหลักประการหนึ่งที่ผู้คนติดอยู่กับโคมไฟถนนเป็นเพราะหลอดไฟมีอายุการใช้งานนานเท่าใด เมื่อเทียบกับแสงจากหลอดไส้โคมไฟถนนมีอะไรมากกว่านั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคำนึงถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ผู้ที่ใช้หลอดไฟเปล่งแสงอาจไม่ต้องเปลี่ยนโคมไฟถนน

หลอดไส้มีอายุการใช้งานเฉลี่ย 1,000 ถึง 2,000 ชั่วโมง ในอัตรานั้นขึ้นอยู่กับปริมาณไฟฟ้าที่คุณใช้คุณจะต้องเปลี่ยนหลอดไฟทุกๆสองถึงสามเดือน ไฟ LED มีอายุการใช้งานเฉลี่ย 25,000 ถึง 50,000 ชั่วโมง ในอัตรานี้ผู้คนอาจต้องเปลี่ยนหลอดไฟทุกๆห้าถึงหกเดือนเท่านั้น แต่จะขึ้นอยู่กับปริมาณไฟฟ้าที่คุณใช้ ประสิทธิภาพการใช้พลังงานเป็นปัจจัยหนึ่งที่หลายคนมองหาเมื่อซื้อหลอดไฟ เท่าที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

เมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไส้หลอดไฟที่เปล่งแสงเกินกว่า 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ หลอดไฟที่เปล่งแสงจะเปลี่ยนพลังงานมากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ให้เป็นแสงสว่าง เมื่อใช้หลอดไส้แสงมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์จะสูญเสียไปเนื่องจากความร้อนและพลังงานรูปแบบอื่น ๆ ผู้คนจำนวนมากมุ่งความสนใจไปที่การช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม โคมไฟถนนซึ่งแตกต่างจากหลอดไส้ตรงที่หลอด LED ไม่เป็นพิษและปลอดสารเคมี หลอดไฟมีสารเคมีที่เป็นอันตรายเช่นปรอท

ไม่มีอะไรดีไปกว่าการซื้อสินค้าที่กินเวลานานโคมไฟถนน

มีอายุการใช้งานยาวนานและสามารถทนต่อสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยเช่นสภาพอากาศเลวร้าย ความทนทานของโคมไฟถนนเป็นสาเหตุหลักที่หลาย ๆ เมืองใช้เป็นไฟถนน คุณสมบัติอีกอย่างหนึ่งที่ผู้คนชื่นชอบเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์เหล่านี้คือการควบคุมที่พวกเขามีในการใช้งานแสง หากคุณต้องการบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสงบสามารถหรี่แสงอุปกรณ์เหล่านี้ได้ โคมไฟถนนมีระบบส่องสว่างที่ไม่มีหลอดไฟอื่น ๆ ระบบโคมไฟถนนมีเอฟเฟกต์ต่างๆ มากมายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บรรลุอารมณ์ที่แตกต่างกันผ่านเอฟเฟกต์ หลอดไฟเหล่านี้สามารถสร้างอารมณ์ให้กับจิตใจและเป็นประโยชน์ต่อดวงตา

มีโคมไฟถนน led จำนวนไม่มากที่สามารถทนต่ออุณหภูมิที่เย็นจัดหรือร้อนจัดได้ อุปกรณ์ส่องสว่างเหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีค่าโดยสามารถทนต่ออุณหภูมิที่ร้อนและเย็นจัด หลอดฟลูออเรสเซนต์มีปัญหาหลายประการเกี่ยวกับสภาพอากาศที่เลวร้ายและรุนแรง อุณหภูมิที่ต่ำมากทำให้เสียหายและทำลายหลอดฟลูออเรสเซนต์